Dylan's POVPinayagan niyang hawakan siya ni arriana samantalang pag kami ang hahawak sobrang arte.Bulong ko.
Inlababo na din ata ang lokong to.Shut up dylan!
Sabay na saway nila sa akin.Tingnan mo itong dalawang yelong to.Hindi na nga eh.Nakangiting sagot ko sa dalawa mahirap na baka lumipad na lang ako dito ng bigla.
Tsssss! Sabay na naman sila.
Wow.Andito pala kayo bakit hindi nio naman ako ininform? Maarteng tanong ni lycka na kadarating dating lang.Akala ko ba kasama namin siya papunta dito?
Paanong hindi nainform eh kasama ka namin kanina sa dorm ng magyayang kumain si ezekiel.Pambabara ni Sophia.
Wag mong sabihing nabingi ka?O baka naman lutang ka?Pangaasar ni althea.
Sinamaan lang sila ng tingin nito saka umupo at ibinaling ang tingin kina tyler na nakikinig lang sa amin.
So kanina pa pala kayong magkasama?Nakangiting tanong nito.
Oo. Maikling sagot ni arriana sabay ngiti ng nakakaloko na parang may binabalak.
Bakit mo ba siya hinahanap?
Gusto ko lang siyang makita.
Sagot ni lycka na kunot noo na.Ay! Ayaw ka kase niyang makita.Masaya kase siya na ako ang kasama niya. Nakangiting wika ni arriana.
Paano mo nasabi na ayaw niya sa akin at masaya siya sayo.Sinabi niya ba sa iyo?Sarkastikong tanong ni lycka, Takte magaaway pa ata ang dalawang to.
Kailangan pa ba talagang itanong? Hindi pa ba obvious?Pabalik na tanong nito.
Ginagalit mo ba ako?
Inis na tanong ni lycka sinasabi ko na nga bat hindi maaring hindi sila magaaway.World war 3 na! Bulong ni Ezekiel kay Aldrin.
Hindi naman,bakit nagagalit ka ba?
Sarkastikong tanong nito.Sobrang sama na ng tingin ni lycka dito pero baliwala lang ito sa isa.Can you shut up!Malamig na utos ni Tyler Kay lycka.
Bakit ako ang pinapatigil mo eh siya naman ang nagsimula ah.Pigil ang pagtaas ng tinig nito.
Tapos na ba kayong kumain?
Malamig na tanong nito habang hindi binibitawan ang kamay ni arriana,Masyado na silang PDA.Oo!sabaysabay naming sagot except kay Lycka na madilim na ang aura.
Ok.anya nito saka hinila si arriana patayo at nagsimulang maglakad.Abat iniwan na kami.
Napakabipolar ng dalawang iyon.Jusko.Nakakatakot na nakakakilig.
Bulong ni mika at sophia.TYLER'S POV
Di talaga siya marunong magpatalo.
Hoy tyler iyong kamay ko bitawan mo.Utos nito sa akin habang pilit na inaalis ang kamay niya.
Ayoko. nakangiti kong sagot saka pinisil ang pisngi niya.
Tsss.Tyler nakakailan ka na.
Dadagukan kita mamaya subukan mo.Banta nito sa akin.Wag mo ng subukang tanggalin kase hindi ko bibitawan ang kamay mo. Anya ko saka siya hinalikan sa pisngi na ikinapula na mukha niya,oh kinikilig ba siya?
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasiaKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...