Chapter 72

9.4K 213 7
                                    

Tyler's POV

Bakit ko pa siya kakausapin kung sa kanya na nagmula na hindi naman ako importante sa kanya.Siguro iyong lalaking kasama niya sa canteen ang Boyfriend niya.Sabi ko sa isip ko.

Oh tyler anong drama ito?Tanong ni Althea na bigla na lang sumulpot sa harapan ko.

Di ko siya sinagot.Nagpanggap ako na hindi ko siya nakikita kaya wala pang ilang sandali ay binatukan na niya ako.Putek ang sakit.

Problema mo ba?asik ko dito.

"Bakit hindi mo siya kinausap?"

Wala ako sa mood!

Tyler umayos ka.Utos niya sa akin.

Maayos naman talaga ako ah.Mas mabuting iwan mo muna ako dito para makapagisip ako ng maayos.Please!

Bahala ka .Anya nito saka umalis.

Tyler!Tawag ng isang tinig na sa tingin ko ay siyang naging dahilan ng paglakas ng pintig na puso ko.OA.

What are you doing here?Putol putol na tanong ko sa kanya.Hindi siya sumagot bagkus mabilis niya akong niyakap.Hindi ko napigilan ang sarili kong yakapin din siya.Mahal ko eh magagawa ko?Humiwalay siya ng yakap at ngumiti sa akin.Mas lalo siyang gumanda ngayon.

Sorry for everything!sabi ko dito.Wait akala ko ba hindi ako importante sa iyo bakit pinuntahan mo ako dito?

"Di ko kayang hindi ka kausapin.Gago ka kase!"Wow tinawag pa akong gago.

Arriana,sorry kung hindi ako naniwala sa iyon noon.Sorry kung nagalit ako saiyo.Sorry kung naging makitid ang isip ko noon.

"Nakailang sorry ka na ba?Okay lang sa akin.Ang mahalaga alam na natin ang totoo."

Ang ganda mo ngayon!

Matagal na akong maganda,ngayon mo lang ata nalaman.Nakangiting sabi niya,hindi ako sumagot bagkus hinawakan ko ang bewang niya saka hinila papalapit sa akin.

Ty..Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya ng halikan ko siya.Tangina ayaw ko ng mawala sa akin ang babaeng ito.Nagulat ako ng tumugon din siya sa halik ko.Nagtagal din iyon at ng maghiwalay ang mga labi namin ay parehas kaming habol ang hininga.

Grabe ka ha!Wala man lang paalam.Nakangiting wika nito.

Tumugon ka naman.Pangaasar ko sa kanya na ikinapula ng pisngi niya.Hinawakan ko ang pisngi niya at pinisil.

Aray! daing niya.

I miss you my queen.

Nginitian niya lang ako saka yumakap uli.

Please don't leave us again!Hindi ko na kakayanin kapag nawala ka pa sa paningin ko.Anya ko dito habang hinihimas ang buhok niya.

Never!I'll stay beside you forever.Sagot nito saka humarap sa akin at hinalikan ako sa labi pero mabilis lang.Agad siyang lumayo sa akin ng kaunti.

Saan mo natutunan ang magnakaw ng halik?

Sa iyo!Mabilis na sagot niya.Langya sa akin daw.

Partner tayo sa masquerade part ha.

"May partner na ako!"

Sino naman.Wag mong sabihin na iyong kasama mo sa canteen noong nakaraang araw?Inis na tanong ko.

Oo bakit selos ka?nakangising tanong niya.

Bakit hindi na lang ako?

"Bakit close ba tayo?"

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon