Epilogue

12.3K 247 18
                                    

After 10 years.

Arriana's POV

Pagkalipas ng sampung taon magkakasama pa din kami.Walang naiwan at walang umalis.Kahit na naging asawa na namin ang mga boyfriend namin noon.

Si kuya dylan at ate althea may tatlo na silang anak.Si aeron at aliah,dalawa na ang anak.Si ezekiel at mika,dalawa na din.Si aldrin at sophia dalawa na din at kami ni tyler may isa na kaming anak.Babae siya.

Iyong mga anak nyo pigilan niyo.Sigaw nina aldrin.

Agad naman kaming nagsipasukan sa dorm.Yes magkakasama pa din kami sa dorm.Hindi nga lang sa dorm namin dati.Nagpagawa kami ng bago.Mas malaki.

Tita arriana.Tawag sa akin ni ruzzel na anak na bunso nina dylan.

Agad naman akong naglagay ng barrier kase tatama sa amin ang sunod na sunod na fire at ice spikes.Kinginang mga bata ito.

Ng mawala ito ay halos nakapiece sign sila.Hindi lang pala si ruzzel ang nagbato noon pati pala iyong nga anak namin.

Mga bata.Iyong totoo gusto nyo ba kaming patayin?Tanong ni aldrin na hingal na hingal.

Di naman pa.Sinusubukan lang po namin kung malakas nga kayo.Nakangiting sagot ni Jean sa ama.Napabuga naman kami ng hangin.Gosh.Masisiraan kami ng bait sa mga batang ito.

Subukan nyong ulitin pa ang ginawa nyong iyon.Ibibitin namin kayo patuwarik.Pananakot ni aeron sa mga ito pero parang wala silang narinig kase nagpalabas na naman sila ng iba't ibang magic.Tangina talaga.Iniikot ko ang daliri ko kaya ayun wala pang ilang minuto ay nakatali na ang mga kamay nila.Ewan ko lang kung makaalis kayo diyan.

Mom,Dad.Remove this.Tawag ni zaira pero umiling ako.

Iyong ibang mga bata tinatawag din ang mga magulang nila.

Fiona.Bantayan nyo ang mga iyan.Utos ko dito pati na rin sa ibang fairy.Hinila naman ako ni tyler palabas.Dinala niya ako sa Flire Kingdom. Napangiti ako ng makita ang ganda nito.

Babe.Thankyou for not leaving. Thank you for being my wife.Bulong ni tyler sa tainga ko.Agad naman akong humarap sa kanya at inilagay ko sa batok niya ang dalawa kong kamay.

Welcome babe.Thankyou din.Sagot ko dito then i kissed him and he kiss me back.

I love this man so much.

I love you.He said.

I love you too.I replied.
*****

Thankyou for reading this story. Hope na suportahan niyo po uli ang Second and third story na gagawin ko. I FOUND YOU And I STILL LOVE YOU po ang title niya. Again thank you for reading THE LOST LEGENDARY PRINCESS OF VALDEN KINGDOM.💖
See you on my next story.Bye💖Love you all😘

Support my
Second Story - I FOUND YOU
Third Story - I STILL LOVE YOU

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon