Chapter 86:THE END

10.3K 249 5
                                    

Dylan's POV

The day.

Dylan pre.Congrats!Bati sa akin ni tyler ng biglang sumulpot sa kwarto ko.Kasama niya lahat ng royalties na lalaki.

Thankyou bro.

Dylan,gawa agad kayo ha. Natatawang anya ni dave.

Binato ko naman siya.

Loko ka.Iyon agad ang iniisip mo.

Hhaha.Doon din naman papunta.Pagsangayon ni lance.

Magkakatulad talaga sila.

Kami ikakasal na,kayo kelan kayo ikakasal sa mga Girlfriend niyo?

Loko mo ba kami dylan?Alam mo namang wala kaming girlfriend.Nakasimangot na tanong ni lance.Ay wala nga pala silang tatlo nina jc.

Sorry naman.Ibig kong sabihin sina tyler kelan nila balak magpakasal?

Soon!Sabay sabay na sagot nila.

Kami.Baka bukas. Natatawang sagot nina Dave.

Paaanong bukas eh sabi nyo nga wala kayong mga jowa.Pangaasar ni aldrin.

"Meron kaya."sila

"Sino?"Kami

Iyong mga maid namin.Natatawang sagot nila kaya natawa na kami ng todo.Daming babae maid pa talaga.Kingina.Pero di naman imposible iyon ah.

Hoy,kayo wala ba kayong balak na lumabas diyan.Kuya Dylan pumunta kana doon.Si althea paalis na sa Narrian.Masungit na utos ni arriana sa akin.Oh problema nito?

Lalabas na nga po mahal na prinsesa.Anya ni aeron

Mabuti naman.Sige na labas na!Andoon na ang mga jowa niyo.Anya nito saka isa isang itinulak sa labas sina aeron.Kami na lang tatlo ang natira dito.Ako,si Tyler at siya.

Kuya,pag sinaktan mo si althea.Wag na wag kang magpapakita sa akin.Kase hindi ako magkakamaling patayin ka. Seryosong wika nito na ikinangiwi ko.Langya patayin ba naman?Parang hindi ako kapatid huhu.

Hhaah joke lang naman.Ito naman di mabiro.Halos mautas na siya sa kakatawa.May sira na din siya.

Oh siya sige na kuya.Sunod ka na ha.Congrats uli.Bati nito saka lumabas.Pero bumalik uli siya at hinila si tyler.Di talaga nakalimutan.

Inayos ko na ang sarili ko at saka sumunod sa kanila.
Nandito na pala lahat.Tanging sina tita geneva na lang ang wala at ang soon to be wife ko.

FastForward.

Kanina pa kaming nagkwekwentuhan ng royalties ng lumapit sina tita cass at sinabing andyan na sila.Kaya agad ng bumalik sa pwesto ang mga royalties.

Wala pang ilang minuto at bumukas na ang malaking pinto at pumasok ang babaeng makakasama ko hanggang huli.
Nakatitig lang kami sa kanya hanggang sa nakalapit siya sa akin.
Ito na talaga.Wala na itong atrasan.

Hey.Laway mo.Anya nito.Tinawanan ko naman siya saka nilingon sina tito loyd at tita Geneva saka ko sila niyakap.

Thank tita,tito.Anya ko.

Mom, Dad.Pagtatama nila sa sinabi ko.Nginitian ko na lang sila at kinuha ang kamay ni althea saka inalalayang pumunta sa harap ng magkakasal sa amin.Best day ever.

Sophia's POV

Tapos na ang kasal at nandito kami ngayon sa reception.Pinapanood ko ang mga kasama ko na nagkakatuwaan kasama ang bagong kasal.

Miss!Anya ng isang lalaki.

Tiningnan ko naman siya.

Bakit?

"Pwede bang maisayaw kita?"

Ha?

May sayawan kase ngayon.Halos nga iyong magjojowa ay nasa gitna at nagsasayaw.

No.Hindi pwede.Seryosong sagot ni aldrin.Andito na pala ito.

Bakit?kunot noong tanong ng lalaki.

Girlfriend ko ito.Kaya di ako papayag.kunot noong sagot dito ni aldrin.

Ahm sorry po.Mabilis na anya nito saka umalis.

Nilingon ko naman siya na kunot na kunot ang noo.Selos kaagad hahha

Saan ka kase galing?

Kumain.Malamig na sagot nito sa akin at saka umalis.Tingnan mo ito.

Sumunod ako sa kanya at hinawakan ang kamay niya.Tangina arte kase ng lokong ito.Parang bakla.

Lumapit kami kina althea na nakahilig kay dylan.Sila na ang sweet.

Oh anyare diyan? Turo ni ezekiel kay aldrin.

Selos

"Kanino?"Sila

Doon sa lalaking lumapit sa akin kanina?

Hinanap naman ito ni arriana.

Ah nagselos ka kay Jack.Pinsan ni ezekiel.Natatawang sabi ni arriana.

Sabihin mo nga dyan sa pinsan mo.Wag makalapit lapit sa gf ko.Inis na utos ni aldrin habang nakatingin kay Ezekiel.

Okay.Wag kang magalala pre.Di ka naman iiwan ng Girlfriend mo.Sagot Ni ezekiel.

I know.Wow siguradong sigurado.

Alam nyo sumayaw na lang din kaya tayo.Nakakainggit sila oh.Anya ni jc na may kaakbayang babae.Playboy ang puta.
Sumangayon na lang kami.
Balik na uli sa dati si Aldrin.Hyper na naman.Nagmumukha na naman siyang baliw.Hahah joke lang.

Tyler's POV

Andito kami ngayon sa taas.Nakalutang sa hangin.Wala trip namin ito.Pinapanood namin ang mga kaibigan naming nagkakasiyahan sa baba.

"Babe."

Nilingon ko naman siya.Bakit?

Thank you for coming in my life.Please promise you will never leave in my side.Mahinahong sabi niya.Napangiti naman ako.

Never babe. You're my only one.Sagot ko dito.

Humarap naman siya sa akin at ipinaikot ang kamay niya sa batok ko kaya inilagay ko naman ang kamay ko sa waist niya.

She kissed me.Kasabay ng pagpapalabas ng fireworks.

Hoy kayong dalawa bumaba na nga kayo diyan.Para kayong mga ibon diyan sa taas.Sigaw ni Dave.Panira talaga ng moment itong lalaking ito.

Agad kaming bumaba at binatukan siya.Kumakain na pala.

Simula sa araw na ito.Ipinapangako ko na siya lang at wala ng iba!

THE END❤

Hello po sa lahat ng nagbabasa at magbabasa pa lamang ng
THE LONG LOST LEGENDARY
PRINCESS OF VALDEN KINGDOM❣️

Thankyou for reading this story. Hope na suportahan niyo po uli ang Second and third story na gagawin ko. I FOUND YOU And I STILL LOVE YOU po ang title niya. Again thank you for reading THE LOST LEGENDARY PRINCESS OF VALDEN KINGDOM.💖
See you on my next story.Bye💖Love you all😘

Please Support my
Second Story - I FOUND YOU
Third Story - I STILL LOVE YOU

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon