Dark King POV
Nararamdaman ko na ang pagbabalik ng lakas ko.Alam kong ngayon palang kinakabahan na sila.
Dad!Tawag ng anak ko na kadarating dating lang.
Oh iha,bakit ngayon ka lang napadalaw?
"Masyadong busy dad.Kaya lang ako naparito para sabihin sa inyo ni tita na naghahanda na sila."
Kahit anong gawin nilang paghahanda ,wala na silang magagawa.Anya ni Venus
Sabagay pero wag kayong pakisiguro.Sagot nito.
Mom!Dad!nabaling ang tingin namin sa pintuan.
"Oh andito ka rin pala?"tanong ni venus
"Yes,Gusto ko lang ipaalam na aalis ang mga royalties sa academy."
At saan naman sila pupunta?Tanong ko dito.
"Sa Sarquiña City doon sila ipapadala nina Hm para magtraining then ang iba naman ay sa Liniana."
Talagang naghahanda na sila ng todo.
May balita na ba sa mga nawawalang prinsesa?
None. Maikling sagot nito.
Nakakapagtaka lang bakit wala man lamang silang ginagawa para hanapin ang taong makakatalo sa atin.Nakangiting tanong ni Venus.
Dahil baka nasa paligid lang ito. Seryosong sagot nito saka nawala na lang ng bigla. Hindi ko talaga alam kung ano ang gagawin namin para makasundo ng ayos ang isa kong anak.Masyado siyang nasaktan sa lahat ng nasabi namin ni venus at sa hindi pagpili sa kanya.
Tita,Dad alis na ako.Ipatawag nio na lang ako kapag kailangan nio kami.Ani ng isa saka lumabas ng silid.
Kailangang maunahan natin sila.Dapat tayo ang makakuha sa prinsesa kung buhay nga ito.Wika ni Venus.
Gagawa ako ng paraan! Konting panahon na lang at mapapasa atin ang lahat. tugon ko dito.
Tyler's POV
"Prince Tyler,Ok na po iyong mga gamit nio,nailagay na po namin sa bag."Fairy Lara
Thanks.Iwan nio muna ako.
Ok po.Sagot nito saka lumipad palabas.
Tyler,Ok ka lang ba?tanong ni aldrin na bigla na lang sumulpot sa may pintuan kasama ang iba except kay Lycka,arriana at aliah.
Tiningnan ko silang lahat.
Wala ba kayong napapansin?
"Actually meron."Sila
Natigilan ako sa isinagot nila.
Ano?
"Parang hindi tayo nagugutom kase kagabi pa tayong hindi kumakain."Tugon ni aldrin at ezekiel
Napanganga kaming lahat sa sagot nilang dalawa.Mga mukha talagang pagkain.
Puta,pagkain pa rin ba ang nasa isip ninyong dalawa?Sigaw ni mika at sophia.
Joke lang naman,hindi naman kayo mabiro.Reklamo ni aldrin.
"Eto serious na kami."sila
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...