Arriana's POV
Walanghiya talaga ang babaeng iyon gisingin ba naman ako kung kelan ilang minuto na at magsisimula na ang klase.Sarap talagang pumatay.
Hoy babae bilisan mo diyan malalate na tayo.
Sigaw nito kaya halos magkandarapa ako palabas ng kwarto ko.Oh mabuti at nakapagbihis ka agad.
Nakangising sabi nito.So tara na.Inis kong sagot dito.
Sure!Sabay hawak sa akin at nagteleport na papuntang classroom.
Wala pa ang professor noong dumating kami kaya nagbasa na lang ako ng librong nakuha ko kagabi doon sa library nacurious kase ako dahil bigla itong nagliwanag ng hawakan ko ito.
Hey Bitch.Pagagaw ng pansin ng babaeng nasa harapan namin ngayon ni aliah.
Hey too!Sagot ko dito.
Kinuha niya ang libro na binabasa ko at tinangka niya itong basahin pero bigla itong nagsarado at hindi niya mabuksan.
Anyare.Kitang kita ko sa mukha niya ang pagkagulat ng ibalik sa akin ang libro pero hindi ko na ito pinansin.
Magaling ka na palaPagsabat ng isa sa mga alipores ni Claire.Tinaasan ko siya ng kilay bago ko siya sinagot.
Hindi naman ako nagkasakit.
Pamimilosopo ko.Hindi nga sa sakit pero sa bugbog?Akala ko nga tuluyan ka ng namatay.Aniya nito.Patay agad?
Kunwaring tawa ko.
But your wrong.Nakangising sagot ko dito.Ang tapang mo na uli ngayon.Porket kasama mo na uli iyang kaibigan mong poor.
Tsss hanggang dito ba naman may tatawag sa amin ng poor.Nginisian ko siya.Hindi ka ba talaga titigil sa pangaasar sa amin.
Naiingit ka ba?What?Sigaw niya.
Ako maiingit sa inyo oh come on.
Are you crazy?I'm not!Mabilis na sagot ko dito.
Naramdaman ko na may isang bagay na papalapit sa akin mula sa likod ko kaya yumuko ako para hindi ako matamaan at tama nga ako dahil noong yumuko ako eh kitang kita ko mismo ang pagtama ng isang matulis na bagay sa ginawang shield ni claire.Paano mo nagawang iwasan iyon. Pagtatakang tanong niya pero tinaasan ko lang siya ng kilay.
Wala na ba kayong sasabihin.
Tanong ni aliah na ang ganda ng ngiti.Hindi pa tayo tapos.Bitch.
Banta niya.Nginitian ko an lang uli siya saka nagsimula uling magbasa.
Nakita ko naman na nakatitig sa akin si aliah at bakas sa mukha niya ang pagtataka.May topak talaga siya,kanina ang ganda ng ngiti bago ngayon parang may isang libong tanong ang hindi masagutan dahil sa itsura niya ngayon.
Problema nito, hindi ko na lang ito pinansin.Someone's POV
Ano ba ang libro niyang hawak bakit hindi ito mabuksan ni Claire kanina.Tanong ko sa katabi ko gamit ang telepathy.
I don't know!kaya kailangan naging malaman kung ano iyon.
Sagot niya.
Tinanguan ko na lang siya saka humarap sa unahan sakto namang dumating ang proff.namin.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantezieKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...