Chapter 9

14.2K 313 4
                                    

Arriana's Pov

Andito kami ngayon ni aliah at ni kuya sa mall napagkasunduan kase namin na mamasyal muna kase masyado kaming busy ng mga nagdaang araw.
Isang buwan na rin ang nakakalipas simula ng malaman nila na ako si Arriana Zamora kaya wala ring araw na pinagkakaguluhan kami sa School..
Pero hindi rin naman nawawalan ng mga inggitera na walang ginawa kundi manira ng buhay.

Hey!Tawag sa akin ni kuya.

What?Tanong ko habang nakakunot ang noo.

Tsk.Badtrip ka na naman sa akin eh wala naman akong ginagawa sa iyo.
Sabi niya sa akin habang nakasimangot.

Masama lang ang pakiramdam ko!
Aniya ko saka kinuha ang shake na iniinom ni aliah kaya sinamaan niya ako ng tingin pero binigyan ko lang siya ng nakakalokong ngiti.

Takaw!Bulong niya na rinig ko pa din pero hindi ko na lang ito pinansin.

Bumaling ako kay kuya at kinuha ang popcorn na kinakain niya.

Akin na lang ha!Sabi ko sa kanya kaya nagpout siya..
Ang cute hahhahaha.

Tssss...PGBulong din niya pero pinisil ko lang iyong  pisngi niya kaya ayun namula..Kaya lukot na lukot iyong mukha niya ng tingnan ko siya.
Nagpiecesign naman ako sa kanya saka ko itinuon ang sarili ko sa pagkain.Nagpatuloy kami sa pagpatingin tingin ng mga pwede naming bilhin,At sakto namang napadaan kami sa bilihan ng perfume.Kaya agad kaming pumasok at  hinanap ang paborito kong perfume.Ng makahanap ako ng perfume na katulad ng ginagamit ko agad akong  lumapit kina kuya na ngayon ay hawak na rin ang mga binili nila at ako na lang ang inaantay para mabayaran sa counter.
Pagkatapos namin itong mabayaran lumabas na uli kami sakto namang nagyakag si aliah na kumain muna,kaya sumangayon na rin ako kahit ayaw ni kuya.
Pumasok kami sa isang fast food chain saka umupo at umorder ng pagkain.Napapangiti na lang ako dahil ang dami ng inorder ni aliah hindi naman siya gutom.Nagsimula na kaming kumain ng mapatingin ako sa may pintuan ng food chain na ito  at nagtama ang mata namin ng isa sa mga lalaking papasok dito.

Dug.dug.dug.dug.

Oh shit what happened to me?

Agad kong inalis ang tingin ko doon sa lalaking iyon at pilit kong itinutuon  ang sarili ko sa pagkain pero hindi ko talaga magawa.

Hey are you okey?Tanong sa akin ni kuya,kitang kita ko sa mukha niya na nag-aalala siya.

Tumango ako. Im fine don't worry!
Tugon ko.

Tinanguan lang din niya ako pero naisipan kong pumunta sa rest room.

Excuse Guys!Punta lang ako sa rest room.Paalam ko.

Tumayo na agad ako ng hindi ko inaantay ang sagot nila.
Agad akong pumasok sa rest room at naghilamos.Ano bang nangyayari sa akin,Bakit noong makita ko siya.

Kringggggggggggggg..

Hello!

Hi,My Queen!Bati ng nasa kabilang linya..

Who are you?
Tanong ko sa malamig na tono.

Calm Down princess!Ang lamig mo naman masyado.Aniya niya,shet kilala ko na ito kung sino ito.

What do you need?

Simple,magkita tayo bukas ng 8 ng gabi ,wala kang isasama kundi si aliah.Paguutos niya sa akin.

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon