Hades POV
Asan na ba kase si arriana.Kanina pa akong naghahanap pero wala siya.
Hades,asan na siya.Sulpot ng mga royalties na makikita mong galit pati si tyler.
Hindi ko pa siya nakikita.
"Hades,Alam kong hindi madaling gawin ito pero maari bang paalisin mo na si arriana dito.Baka mamatay kami parepareho kapag nanatili pa siya dito."Ezekiel
Anong gagawin ko ngayon?Hindi siya maaring paalisin.
"Bakit nyo ako hinahanap?"
"Oh,mabuti naman at nagpakita ka na?"Agatha
"Wala naman akong atraso para hindi magpakita sa inyo."
Arriana ang bilis mo naman atang makalimot!Alam mo ba na hanggang ngayon hindi pa nagigising si aliah at aeron na nasa clinic pa rin ngayon.Galit na sagot dito ni sophia.
Bakit?nagulat na tanong nito.
"Tangina,Ano ito nagkaroon ka ng amnesia.Dahil sa kagagawan mo.Muntikan na silang mamatay."Ezekiel
"Hindi ko kayo maintindihan."
"Wag ka ng magmaang maangan pa."Lycka
"Kapag napahamak sila hindi ka namin mapapatawad."Aldrin
"At sisiguraduhin naming hindi ka na makakalapit sa kanila kahit kailan."Mika
Hades siguro alam mo na kung ano ang dapat mong gawin ngayon. Anya ni tyler habang nakatingin pa rin kay arriana.
Royalties baka naman maayos pa ito?
"Hindi na."Tyler
Pero....
Bilang prinsipe ng Valden Kingdom inuutusan kita Hades na paalisin siya dito sa Sarquiña At ilayo sa amin. Utos ni dylan na ikinagulat ko.
Tangina hindi nila alam kung ano ang ginagawa nila.Napatingin ako kay arriana na seryosong nakatingin sa amin at medyo namumula na ang mata.
Dylan bak......
Tama na Hades.Gawin mo na lang ang sinabi niya.Iyon din ang utos ko sayo.Ang paalisin siya.Anya ni tyler saka umalis.
Tiningnan ko si arriana at kitang kita ko na sobra na siyang nasasaktan.
Sana maging masaya ka na ngayon.
Anya ni althea kay arriana saka sumunod kay tyler.Tiningnan naman ng royalties si arriana at napailing.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...