Chapter 22

10.8K 261 4
                                    

Arriana's POV

Gold digger.

Sipsip.

Papansin.

Bitch.

Bulong ng mga studyanteng nandito..
Kanina pa silang ganan simula ng dumating dito ang mga royalties.

Kailan ba sila tatahimik.
Singhal ko kay aliah.

Wag mo na lang silang pansinin.
Utos nito sa akin.
Pero hindi na talaga ako makapagpigil dahil halos lahat sila ay kami ang pinagbubulungan.
Tatayo na sana ako pero hinila ni Althea ang kamay ko.Nginitian niya ako.

Wag ka ng Tumayo.Kami na ang bahala.Aniya nito saka tumayo kasabay ng pagtayo ni Mika at Sophia.

Pwede kung magbubulungan kaya hinahinaan nio naman,hindi iyong rinig na rinig namin.
Sophia said.

One more time na  maulit ang ganitong pangyayari.
Hindi ako magkakamaling dalahin kayo sa detention room.
Aniya ni mika .

Wala kayong karapatang sabihan sila ng mga salitang hindi masarap sa pandinig kase hindi niyo pa naman sila kilala.
Madiing sabi ni althea saka muling bumalik sa pagkakaupo.
Kitang kita ko na halos lahat ng nandito ay ang sama ng itinitingin sa amin ni aliah lalong lalo na sa akin.
Pero hindi ko na lang ito pinansin at itinuon ko na lang sa pagkain ang pansin ko.Hanggang sa matapos kaming kumain at nagpaalam sa isat isa saka bumalik sa aming dorm.

Aldrin's POV

Naibuga ko ang iniinom kong juice kanina dahil sa gulat.

Aliah Jane Viela?Bakit kapangalan siya ng ate ko,bakit parehas ang last name namin.Tanong ko sa mga kaibigan ko.Andito kaming lahat ng mga royalties maliban kay lycka na bigla na lang nawala pagkatapos naming kumain.

We don't know aldrin.
Kung nalilito ka ganoon din kami.
Mabilis na sagot ni Mika.

Arriana Khate Zamora.
Kapangalan niya ang prinsesa.
Pero imposibleng siya iyon kase wala akong nararamdamang malakas na kapangyarihan sa kanya.Aniya ni Sophia.

Noong una ko siyang nakita doon sa Brenstan Academy medyo kakaiba ang pakiramdam ko sa kanya,hindi ko alam pero ang gaan ng loob ko sa kanya.Minsan tinitigan ko siya,napansin ko na may pagkakatulad sila nina Mom At Dad.Paliwanag ni Dylan.

Pero sinabi ko noon na baka nagkataon lang pero ngayong andito siya sa magic world hindi ko alam kung ano ang paniniwalaan ko.Dugtong nito.

Tiningnan namin si Tyler na ngayon ay nakahiga sa sofa at nakataas ang dalawang paa sa isang maliit na table na nasa harapan nito.

Di ba sabi mo Ezekiel nakita nio na siya ni Tyler noong nagpunta tayo sa mall?Tanong ko dito.

Oo!hindi lang doon.Pati doon sa party.Nakita namin siya doon ,titig na titig pa nga si leader kay arriana noon eh.Pagkwekwento nito.

Sino ba talaga sila.
Undefine power ni Arriana samantalang ang kay aliah naman ay element of ice.Aniya ko habang nakatingin sa taas.

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon