Chapter 34

9.3K 262 10
                                    

Dylan's POV

Paano niya nalaman ang lahat ng iyon?Tanong ko kay tyler gamit ang telepathy.

Hindi ko din alam,Parang ang dami niyang alam tungkol sa lugar na ito. Sagot nito.

Dylan kuhanin nio na. Kinakailangan makalabas tayo dito bago sumapit ang gabi. Utos sa amin ni arriana kaya tumango na lang ako.

Nilapitan ko si althea at sabay na lumipad papunta sa bulaklak.

Sabay naming kinuha ang bulaklak dahil iyon ang utos ni tyler at arriana.

Bulaklak siya noong makita natin pero ng makuha,naging isa siyang napakagandang bato.Ibig sabihin ito na nga ang elemental stones of earth. Nakangiting anya ni althea.Ang ganda niya talaga.

Grrrrrrrrrrrrr........

Anong ingay iyon? Tanong nito na napakapit sa akin.

Guys tara na, nagising na sila kinakailangan na nating makalabas! Sigaw ni aldrin na agad na lumabas kasama sina aeron.

Agad kaming lumipad pabalik sa kanila.

"Anong nangyayari?" Althea

"Nagising ang nagbabantay dito sa garden pag inabutan nila tayo hindi na tayo makakalabas." Aliah.

Fuck!

Tara na bilis. Yaya ni tyler saka hinila si arriana palabas sumunod naman si aliah.

Dumadamoves ang bata.Bulong ko saka sumunod sa kanila.

Someone's POV

Nakuha na nila ang tatlo hindi maaring makuha pa nila ang apat. Sigaw ko sa mga tauhan ko.

Pasensya na po pero hindi kami makalapit sa kanila.Anya ng isa sa kanila.

Anong ibig mong sabihin?

"Para pong may pumipigil sa amin kapag nagtatangka kaming lumapit sa kanila."

Pumipigil?Isa lang ang alam kong pwedeng makagawa noon.Hindi ito maaari.

Sige na bumalik na kayo doon,Subaybayan nio lahat ng kilos nila.Utos ko sa mga ito.

Opo. Sagot nila saka isa isang umalis.

Hindi kaya nagbalik na nga siya?

Tyler's POV

Salamat naman at tatlo na ang nakita natin,Sana bukas mahanap na natin ang apat.Wala sa sariling wika ni aldrin na nakasandal sa isang puno.

Gumising kayo ng maaga bukas. Anya ni arriana saka tumayo at pumasok sa tent na ginawa namin kanina.

"Guys tulog na kami! Good night." Paalam ng mga babae naming kasama.

Sige, matulog kayo ng mahimbing. Si aeron na nakatingin kay aliah.

Kayo.Pero parang si aliah lang naman ang sinasabihan. Bulong ni ezekiel na nakasandal sa balikat ni aldrin.

"Tyler sa tingin mo, ano ang main magic ni arriana?" Aldrin

Hindi ko din alam.

"Bakit niya kaya nakikita iyong ibang bagay na hindi natin nakikita?" Aeron

"Ngayon alam na natin na kaya niyang kontrolin ang Water ,Ice ,Earth at Fire." Dylan

"Kung kaya na niyang kontrolin ang apat na elemento,Isa lang ang ibig sabihin nito hindi siya ordinaryo,maaaring isa rin siyang prinsesa." Aldrin

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon