Chapter 26: leveling (Part 2)

11.1K 298 2
                                    

Arriana's POV

Wow,Alam kong hindi pa kayo nahihimasmasan pero no choice ako kundi ang tawagin ang isa pa.
Ms Arriana Khate Zamora.
Sigaw ng Mc hindi naman siya excited.
Naglakad ako papunta sa battle field at halos lahat ng  studyante na nandito ay ako ang pinagbubulungan.Buhay nga naman oh.

Kapangalan niya rin  ang Prinsesa.

Sino ba talaga sila?

Akala mo naman malakas!

Di ba sabi nila wala daw iyang majic.

Weak!

Bitch!

Stupid!

Tssss!Sarap patalsikin palabas .Akala mo naman kung sinong malalakas.

Nakarating na ako sa gitna habang iniikot ko ang mga mata ko sa lahat ng nandito.Halos lahat sila ay masamang nakatingin sa akin maliban sa iba na nakangiti kasama na doon ang mga royalties at ang mga King And Queen na hindi ko maintindihan kung ano ba ang itsura ng mga mukha nila.

Trust yourself,you can do it.
Anya ng isang boses sa isip ko.
Napangiti ako sa hindi ko malamang dahilan alam ko kaninong boses iyon.

Blagggggg.Malakas na pagsabog ang idinulot ng mga giant na dumating,Tsss ganito ang kinalaban ni Tyler kanina ah!
Sinusubukan ba nila ako.

Nagpalabas ang mga ito ng ibat ibang patalim na mabilis kong inilagan .
Unti unti nila akong pinalilibutan kaya halos wala akong makita kundi sila.Tssss!Dinadaan sa laki.
Nagteleport ako sa isang gilid ng tinangka nila akong dakmain,Hindi pa ako nasisiraan ng bait para magpadakma sa kanila.

Iwinasiwas ko ang dalawa kong kamay kasabay ng paglabas ng apoy na mabilis na pumaikot sa kanila at mga patalim na may mga lason agad itong tumama sa kanila na naging dahilan para masugatan sila.
Unti unti silang napapaupo dahil sa mga sugat na natatamo sa ibat ibang parte ng katawan hanggang sa tuluyan na silang mawalan ng hininga.Tsss meron pa pala.

Fire tornado! Earth Tornado! Fire inferno!Sigaw ko na ikinagulat ng lahat ng nandito.

Umibo ang lupang tinatapakan ko kaya kinailangan kong gamitin ang Fire wings para makalipad ako.
Kitang kita ko ang pagkamatay ng lahat ng giant at sa isang iglap ay tuluyan na itong naging abo.
Natapos ko ito ng mahigit isang minuto lang na hindi inakala ng lahat.
Nawala na din ang paguga ng lupa kaya bumaba na ako.
Nilingon ko si aliah na nakangiti kasama sina mam at dad pati si tita cass.Lahat ng royalties ay papalapit sa akin ng may pagtataka sa mukha pero ngiti lang ang iginanti ko sa kanila..
Nahagip ng dalawa kong mata ang pagtayo ni King Matthew at Queen Nicole kasabay ng iba.
Tsss bakit biglang bumilos ang tibok ng puso ko.
What happened to me?
Bulong ko.

Woahhh.Grabe di ako huminga doon ah.Sigaw ni aldrin para talaga siyang babae.

Tyler Girl Version.
Parinig ni ezekiel kaya sinamaan siya ng tingin ni cold man.

Students quiet.Anya ng Mc.
Bigla namang tumahimik ang paligid samantalang kami naman ay nanatili pa ding nasa gitna kasama ko na din si aliah na nakaakbay sa akin.

Unbelievable Miss arriana.Para akong nanood ng real war.
Puna ng Mc na ikinatawa ko.

So this time ipapakita na namin kung anong level ang inabot ng mga royalties pati na din ng dalawang transferie.Dugtong nito.
Tiningnan namin ang screen at unti unti ng nagsisilabasan ang mga pangalan.

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon