Sophia's POV
Kalhating araw na kaming naglalakad pero isa pa lang ang nakikita naming elemental stones.Pagod na ako.
Hoy tulungan nio ako dito. Oh sino naman ang sumigaw na iyon?
Oh mika anong ginagawa mo diyan ?Bat ka nakabitin ng patuwarik diyan sa puno? Tanong ni aeron na medyo natatawa.
"Kingina ibaba nio muna ako dito.Bago nio ako tanungin ng tanungin.Tumigil din kayo sa pagtawa,baka gusto ninyong kayo ang ipalit ko dito." Mika
Tatanga tanga kase.Bulong ko saka lumapit sa kanya at pinutol ang ugat na nakapulupot sa paa niya.
Aray.Daing niya ng bumagsak siya sa lupa.
Ate naman eh.May galit ka ba sa akin?Sigaw na tanong niya pero inirapan ko lang siya.
Tumayo ka na diyan kase nilalamig na ako.Sigaw ni lycka .
"Tatayo na nga."Mika
"Guys wala pa din ba kayong nakikita? kanina pa tayong naglalakad dito sa nagyeyelong lugar ah." Aeron
"Dead forest ba talaga ito?" Aldrin
Guys ano iyon? Tanong ni mika habang nakatingin sa isang kumikislap na bagay sa ilalim ng tinatapakan ni lycka.
"Ha anong ano iyon?" Althea
Elemental stones of ice iyan.Si arriana habang nakatingin sa amin.
Nakita niya?
Kuhanin mo na para makaalis na tayo dito. "aliah
Pano mo nalamang elemental stones of ice iyon arriana? Tanong ni dylan habang titig na titig dito.
Tama na ang tanong.Sophia kuhanin mo na! Utos nito sa sa akin kaya tumango na lang ako.
Agad akong nagpunta sa kinatatayuan ni lycka at pinaalis siya saka naglabas ng isang panghukay para makuha ko ang elemental stones.
Sophia wag mong hahawakan ang kahit na anong bagay na malapit sa elemental stone baka mapahamak ka.Bilin sa akin ni arriana ng kukuhanin ko na ito.
Paano niya nalaman ang mga bagay na iyon eh hindi naman niya ito nakikita?
Tanong ni althea sa akin gamit ang telepathy.Ewan ko hindi ko din alam. Sagot ko dito.
Agad ko itong kinuha ng sobrang ingat,at tama nga si arriana elemental stones of ice nga. Bumalik ako sa kanila at ipinakita ang nakuha ko.
Eto na nga ang sa ice. Masayang wika ni mika.
Isip bata talaga.
So nakita na natin ang dalawa,dalawa na lang ang hahanapin natin." Lycka
"Nagkakamali ka lima pa ang hahanapin natin." Arriana
Anong sinasabi niya?
"Anong lima eh sabi ni Hm ay apat lang ang kukuhanin natin dito." Aeron.
"Sinabi sa amin ni Hm na nagkamali siya ng sinabi sa atin, pito ang kailangan nating makuha." Tyler
"Kingina naman oh.Akala ko makakatulog na ako ng mahimbing."ezekiel
"Gusto mong ngayon palang patulugin na kita para di ka na magising?" Arriana
"Huh,Nagbibiro lang naman ako."Ezekiel
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...