Aliah's POV
Asar naman oh misyon agad?
Arriana,Aliah bakit hindi ko mabasa ang isip ninyo? Tanong ni Hm Lenn.
We don't know. Sagot dito ni arriana na nakasandal kay tyler ngayon, Sobrang tamis na nilang dalawa.
Bagay kayo. anya ni Hm Lenn.Na ikinasamid namin.
Tsss!Sabay na singhal.
Wala na ba kayong sasabihin kailangan naming umalis kase pagod na kaming lahat? anya ni arriana habang pinaglalaruan ang kamay ni tyler.
I see pero kailangan niong maiwan dahil may sasabihin ako sa inyong dalawa.medyo may diin ang pagkakasabi ni Hm Lenn ng kayong dalawa.
Bakit silang dalawa lang? tanong ni lycka.
None of your business Princess.
Kunot noong sagot ni Hm lenn .Huh!Are you crazy Hm?Bakit papaiwanan nio silang dalawa ng hindi kami kasama paano kapag napahamak sila?Sigaw nito na ikinakunot noo namin.
Ang yabang akala mo naman malakas siya eh mas malakas pa nga ang dalawang iyon.Minamaliit mo ba ang kakayahan naming dalawa? Malamig na Tanong ni Arriana .Tsskk ayan na naman siya.Walang umimik sa amin lahat kami ay nakatingin lang sa kanila.
Hindi naman pero alam ko namang mahina ka.So nakakapagtaka lang bakit ikaw ang kailangang maiwan kasama ni tyler pwede namang iba.Di ba?nakaismid na sagot nito.Bumabawi siya ah.
I think your wrong don't estimate my ability girl. You don't know what can i do.Just be careful.cold niyang sagot saka ngumiti.
Bakit ba galit na galit ka kapag magkasama kami? Bakit?Dahil alam mong mas gusto niya akong kasama kesa sayo! she replied while laughing.Lakas tama ng babaeng ito nagtanong nga pero siya din naman ang sumasagot.
Stupid!Sigaw ni lycka saka tinangkang sampalin si arriana pero may pumigil sa kamay nito.
Get out!I don't like to see your face.Madiing utos ni tyler saka iwinalsik ang kamay nito.
You pay this bitch.Banta nito kay Arriana pero nginitian lang siya nito.
Nagmamartsa itong lumabas ng pinto saka ibinalibag ang pinto sanay talaga siyang magbalibag ng pinto.
Excuse guys, Hm,Una na po kami. Paalam ni Dylan saka kami niyakag palabas.
Arriana's POV
Ano bang kailangan nio sa aming dalawa? I asked.Kanina pa akong iritang irita sa kanilang dalawa.
Alam kong kanina pa kayo inip pero hindi namin pwedeng sabihin ang totoo naming pakay sa inyong dalawa hangga't may nakikinig sa atin.Hm lenn said to us use of telepathy.
What do you mean? I ask.
Mamaya ko na ipapaliwanag sa iyo.Tumahimik ka muna. Tyler whispered to me.Kaya tumango na lang ako.
Hm Lenn nagawan ko na ng paraan.Sulpot ni Hm Julius .
Sa pagpunta nio sa Dead Forest hindi lang ang apat na Crystal ang kailangan ninyong makuha. Anya nito.
Napataas naman ang kilay ko sa sinabi nito.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasíaKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...