Someone's POV
Unti unti ng lumalabas ang taglay mong kapangyarihan arriana ,kaya hindi ka dapat makuha ng mga taga valmoor kingdom. Kailangan ka pa namin.Alam kong darating ang araw na maiintindihan mo ang lahat
Lalo nat may isa na namang propesiya ang magagganap, arriana hindi mo man ako nakikita o naririnig pero alam kong nararamdaman mo ako, gusto kong sabihin sa iyo na palagi kang magiingat, wag kang magalala palagi akong nakasuporta sa iyo..
Mahal na mahal ka na namin Princess
I miss you so much!Arriana's POV
Bakit ganito ang nararamdaman ko, bakit parang naiiyak ako?
Ano bang nangyayari sa akin, hindi naman ako ganito dati!Bulong ko.Arriana ok ka lang? Tanong sa akin ni aliah.
Yeah ok lang ako,siguro masyado lang akong napagod. Palusot ko.
Ganoon ba siguro mas mabuti kung umuwi na tayo pagod na rin ako.Sagot niya
Tumango na lang ako.At pumunta sa sasakyan ni aliah hindi na kase ako nagpasundo kay manong june.Makalipas ang ilang sandali pinaandar na ni aliah ang kotse, grabe ang bilis niyang magpatakbo, parang may karera. Wala pang ilang minuto andito na ako sa bahay.
Oh aliah hindi ka na ba papasok sa loob?Tanong ko sa kanya.
Hindi na muna saka na lang may mahalaga pa kase akong gagawin. Sige mauna na ako.Sabi niya sabay yakap.Yumakap na lang din ako.
Ok.sagot ko.
Agad din siyang bumitaw at pumasok sa kotse niya saka ito pinaandar inantay ko siyang makalayo saka ako pumasok sa loob. Sinalubong ako ni manang linda. Wala pa rin sina mama at papa.Lagi na lang silang wala!
Oh iha,Andiyan ka na pala?
Tara muna sa kusina at kumain ka.Alam kong pagod ka!Sabi niya.Mamaya na lang po muna manang. Gusto ko po muna kaseng matulog,antok na antok na po kase ako.Salamat na lang po. Sige po akyat na po ako sa taas.
Tumango na lang si manang at ako naman ay umakyat na sa taas.Pagkarating ko sa tapat ng pinto ng kwarto ko agad ko itong binuksan.
Inilagay ko ang gamit ko sa may sofa pagkatapos kumuha ako ng damit ko sa may cabinet at nagpalit.Pagkatapos kong magpalit humiga ako sa kama at natulog.Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Arriana,aking prinsesa. Palagi kang magiing at wag mong pababayaan ang sarili mo kailangan ka pa namin anak. Kailangan ka pa niya.Anak malapit ka ng bumalik sa tunay mong mundo.
Kaya sana plaagi kang magiingat.
Mahal kita anak, Mahal ka namin.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasiKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...