Kinabukasan
Arriana's POV
Andito na kami ni aliah sa lugar na pinagusapan namin noong demonyong iyon.
Sure ka bang darating ang mga iyon?Tanong sa akin ni aliah na ngayon ay mukhang blacklady kase iyong suot niya simula taas hanggang baba ay kulay utim at nakasandal sa kotse ko na kulay black din.
Oo.Sagot ko habang hindi mapigilang mapatawa na ikinakunot ng noo niya.
Why are you smiling?Siya habang nakakunot pa din ng ang noo.
Nagmukha ka kaseng blacklady.Diyan sa suot mo.
Tch!ikaw rin naman ah meron ka lang sandong white diyan sa loob ng leather jacket mo pero halos black ka rin.Sigaw niya sa akin.
Clap.clap.clap.
Napalingon kami sa likuran.Oh nandiyan ka na pala.Sarkastikong tanong ni aliah.
Bakit nainip ba kayo?Tanong nito.
Hindi naman.Natatawang sagot ni aliah.
Ano bang kailangan mo Jerome?
Tanong ko sa kanya habang nakatingin sa mga kasama niya.Ang mapabagsak kayo.Mabilis na sagot nito saka tumawa ng pagkalakas lakas.
Oh!Siguradong sigurado ka naman na mapapabagsak mo kami.Aniya ko saka tiningnan si aliah na ngayon ay nakangiti ng nakakaloko.
Ang daming niong satsat umpisahan na natin ng kami na ang kilalanin ng lahat.Sigaw nito.
Tss excited masyado.Bulong ko.
Tumango na lang kami ni aliah saka naghanda.Bigla naman kaming pinalibutan ng mga nakablack na mask at damit.
Aliah,saan ba may lamay,ayan pa iyong iba mong kasamahan oh.
Pangaasar ko kay aliah.Nginitian niya lang ako saka ibinalik ang tingin sa mga ito kaya ganoon na lang din ang ginawa ko..
Suntok dito.
Suntok doon.
Sipa doon.
Sipa dito .Iyan ang nangyayari ngayon halos lahat ay napatumba na namin at hindi na makabangon.Halos isang oras na kami dito at sampo na lang ang natitira samantalang si jerome naman ay galit na galit na.
Ano hindi pa ba kayo titigil?O baka gusto niyong masaktan pa?Sigaw ni aliah.
Tsss.Mga walang silbi magsitayo kau diyan.Sigaw ni jerome sa mga tauhan niya na nakahiga at hindi na makabangon.
Masyado mo silang pinahihirapan jerome kitang kita mo na namang hindi sila makabangon dahil sa sakit patatayuin mo pa .How stupid little boy.I said habang unti unting lumalapit sa kanya habang ang kanyang sampong tauhan na natitira ay nasa tabi niya kaya tumigil ako sa paglapit sa kanya.
Oh masyado ka namang duwag bakit hindi ikaw iyong gumawa ng pinagagawa mo sa mga tauhan mo.
Dugtong ko pa na naging dahilan para lalo siyang magalit sa amin lumapit siya sa akin at akmang susuntukin niya ako sa mukha pero inunahan ko agad siya,sinuntok ko ang mukha niya saka pinilipit ang isang kamay nito at itinulak sa lupa.Tiningnan ko si aliah na ngayon ay nakangiti sa akin at nakasandal na naman sa kotse ko,medyo nagtaka lang ako dahil ang bilis niyang napatumba ang natitirahang tauhan ng jerome na to.Weird!Muli akong humarap kay jerome na ngayon ay nakatayo na habang hawak ang kanang pisngi niya.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasíaKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...