Mika's POV
Guys anong ginagawa niya?
"Pinapalabas ang dragon niya. "Tyler
"Huh.Oy aliah bakit iyong dragon mo katulad ng dragon ng mga prinsesa at prinsepe." Lycka
Kanina ko pa sana iyon itatanong sa kanya kaso nakalimutan ko.
I don't know. maikling sagot nito kaya napakunot ang noo namin.
Ramdam kong may tinatago sila ni arriana.Guys look at her. Anya ni aldrin na nakatingin sa direksyon kung saan nandoon si arriana.
Halos napanganga kami at nagulat sa nakita namin.
Ang kaninang arriana na simple lang ang suot ngayon ay nagiba.Nagmukha siyang isang prinsesa na pinapalibutan ng elements of fire,water,air,ice,earth,electricity,and light.
Maglagay kayo ng Barrier lumalakas ang enerhiyang nagmumula sa kanya.
Utos ni tyler habang titig na titig dito.Sinunod namin siya saka pinanuod si arriana na nakapikit at unti unti iminumulat ang mata niya.Anong nangyayari?Natataranta naming tanong ng bigla na lang nagliwanag ang tinatayuan niya at wala na din kaming makita dahil sa sobrang liwanag.
Bogssssh.
Isang malakas na pagsabog lang ang narinig namin,makaraan ang ilang segundo.Ang mga dragon na namin ang gumawa ng paraan para magkaroon kami ng barrier dahil hindi namin kinaya ang lakas na nagmumula kay arriana maliban kay tyler at dylan na parang hindi man lang nahihirapan.
Open your eyes.Utos ni dylan kaya unti unti naming iminulat ang aming mata.At isang napakagandang babae at dragon ang una naming nakita.
"Guys si arriana ba ang babaeng iyan?"Althea
Iimik pa sana ako kaso bigla na lang sumulpot si arriana sa harapan namin.
Pahiran nio iyang mga laway niyo,Nakakadiri.Pangaasar nito kaya.
"Ikaw ang may hawak ng isang elemental dragon?" Dylan
Tumango siya at ngumiti.
"Pero paano nangyari iyon?Tanging ang kapatid ko at si tyler lamang ang may hawak noon."Dylan
"Hindi ko din alam,kung kayo nagulat mas lalo ako.Alam niong baguhan pa lang ako kaya hindi ko pa masasagot ang mga katanungan nio."
Si......
Stop it. Malamig na utos ni tyler kaya itinigil ko ang pagtatanong ko.Masyado siyang seryoso ngayon.
We can ask him a question later but now We need to take the elemental stones of fire. Dugtong nito
"Ok.So let's move. "Dylan
Nauna silang maglakad sumunod naman kami.Bumalik na din sa dati si arriana except sa kulay ng buhok niya na naiba na naman.Kulay violet na ang kulay nito.
Gosh.Im stress now.Bulong ni althea.
"Me too."Sophia
Nakakamatay ang mga nangyayari ngayon.Nakakamatay si arriana.
Arriana's POV
Ano bang nangyari sa akin kanina?Nagpalabas lang ako ng dragon ko bigla ng naiba ang damit ko pati kulay ng buhok ko.
Bakit pakiramdam ko mas lalo pa akong lumakas?
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasiaKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...