Arriana's POV
Andito ako ngayon sa kwarto nakahiga.7 pm na ng tingnan ko ang wall clock.
May power ba talaga ako.
Tanong ko saka pumikit at natulog na.Mahal na prinsesa kinakailangan nio na pong maalala ang lahat.
Nalalapit na ang nakatakda.
Kinakailangan nio ng maghanda.
Aniya ng isang tinig sa isip ko na naging dahilan para magising ako.Kinakailangang maalala ang lahat.
Bulong ko.May nakalimutan ba ako?Tanong ko.
Umaga na pala pero parang katutulog ko pa lamang .
Bulong ko saka kumuha ng damit na pamalit at pumasok sa cr upang maligo!Fast Forward
Andito ako ngayon sa garden.
Almost 1 hour na akong nandito buti na lang at hindi dumadating iyong may ari daw ng garden na ito.Ano ba ang mga bagay na nakalimutan ko?Ano ang kailangan kong maalala?
Tanong ko.Kung sino ka ba talaga.
Aniya ng fairy na bigla na lang sumulpot sa harapan ko.
Pangalawang beses na siyang nagpakita sa akin una ay noong nasa isla ako ni Cassiopeia at ngayon pero hindi ko pa din alam ang pangalan niya.Anong pangalan mo?
Tanong ko dito.Fiona! tugon nito.
Tumango naman ako at tiningnan siya.
Ang hirap naman ng mundong ito!
Aniya ko.
Hindi ko inakala na totoo pala ang lahat ng ito.
Dugtong ko pa.Oo mahal na prinsesa.
Kase dito sa mundong ito hindi mo alam kung sino ang kalaban at kakampi.Aniya nito.Tungkol sa tanong mo kanina na ano ba iyong dapat mong maalala!
Isa lang ang masasabi ko.
Pilitin mong alalahanin ang lahat at pagnagawa mo iyon masasagot lahat ang tanong diyan sa isip mo.
Paliwanag nito.Tiningnan ko siya ng may pagtataka sa mukha.
Kilala mo ba ako? tanong ko sa kanya na ikinagulat niya.Hindi mahal na prinsesa.Mabilis na sagot niya.
Pero bakit tinatawag mo akong mahal na prinsesa gayong hindi naman ako anak ng isang hari at reyna!?
Nakalimutan mo atang anak ka ni lady minerva.Sagot nito.
Oh anong connect?
Taas kilay na tanong ko dito.Kapatid ni lady Minerva ang isa sa mga reyna dito.
Aniya nito na ikinagulat ko.Sino?
Pasensya na pero hindi ko maaaring sabihin sa ngayon. Ang dami nilang lihim.Kamatay.
Bakit?
Malalaman mo rin pero hindi pa sa ngayon.Makahulugang aniya nito saka nagpaalam.
Naiwan ako ditong gulong gulo ang isip.Sino ba talaga ako?Bakit hindi ko pa rin ata lubusang kilala ang aking mga magulang.Tanong ko sa isip ko.
Tiningnan ko ang relo ko at 7 am na pala.Mabuti pang bumalik na lang ako sa dorm.Tumayo ako at nagsimula ng maglakad pero noong nasa hallway na ako.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...