Thankyou po talaga sa lahat ng nagbabasa nito.Di ko inexpect na may magbabasa nito.Thank you po talaga💕
Hm julius POV
Arriana ingatan mo ang mga iyan!anya ko dito ng maiabot sa kanya ang mga elemental stones.Tinanguan niya lang ako.
"Wala ka bang balak sabihin kina tita minerva na bumalik na ang alaala mo?"aliah
"Mas mabuting wag ko munang sabihin sa kanila.Inaasahan ko na hindi nyo sasabihin kahit kanino ang tungkol dito."
"Pano ang tunay mong mga magulang?Hindi mo ba ipapaalam sa kanila na ikaw ang nawawala nilang anak?" Hm lenn
Kahit hindi ko naman sabihin sa kanila,alam kong alam na nila ang katotohanan.Hindi ba?malamig na tanong nito.
"Arriana,galit ka ba sa amin?"Cass
Sino ba namang hindi magagalit sa ginawa ninyo?Balik na tanong nito kaya hindi kami umimik.Nanatili na lang kaming nakatingin dito.
Bantayan ninyong maigi ang lahat ng nasa paligid nyo.Dahil hindi lahat ng nakikita nyo totoo.Makahulugang utos nito.Babalik ako dito bukas.Dugtong nito saka nawala na lang ng bigla.
Anong ibig niyang sabihin?
"Hindi nyo pa rin ba naiintindihan?"Aliah
"Ang alin?"Hm lenn
Malapit lang sa atin ang trydor at ano mang oras maaari nila tayong atakihin.Malamig na sagot ni cass saka pumasok sa isang kwarto.
Hindi kaya kilala na niya kung sino ang trydor?wala sa sariling tanong ko.
Siguro!anya ni aliah saka umalis at nagpunta ng garden.
Tyler's POV
It's been a days simula ng huli ko siyang nakausap.Walang araw na hindi ko siya naiisip.
Oh ano naman ang iniisip mo?sulpot ni Dave.Ilang araw na din silang nandito at wala silang ginawa kundi ang magtanong ng magtanong.
Nothing!
Wala daw?Pare wag ka ng magkaila kitang kita diyan sa mukha mo na si Arriana ang iniisip mo.Anya ni jc.Maka arriana akala mo kilala.
Alam mo curius talaga ako.Sino ba iyong arriana na iyon?Bakit kapangalan niya ang prinsesa?At saka bakit nagustuhan mo siya ng ganan?tanong ni lance.
I don't know!
Guysssssss!!!!!sigaw ni aldrin habang papalapit sa amin.Kingina.
Problema mo?sabay sabay na tanong namin.
Wala lang!Nakangiti nitong sagot kaya sinamaan namin siya ng tingin.
"Anong topic?"aldrin
Asan sina aeron?Si jc na luminga linga pa.
We're here!Sagot ng tatlong lalaking sumulpot sa may bandang likuran namin.
"San kayo galing?"Dave
Diyan lang sa playground!Sagot ni ezekiel.Isip bata tssss.
"Anong ginawa niyo?"lance
Syempre naglaro!sabay na sagot ni ezekiel at aldrin.Minsan naiisip ko na bakla ang dalawang ito.
Change topic.malamig na utos ni aeron kaya sumangayon ako.Baka masiraan na kase kami ng bait kapag sina aldrin ang tatanungin namin ng tatanungin.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasíaKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...