Aliah's POV
Kingina bakit hanggang ngayon wala pa din sila?Sigaw ni lycka na kanina pang pabalik balik sa harapan namin.
Tumigil ka diyan sa pagbabalik balik mo kung ayaw mong talian kita para di ka makagalaw
Sa tingin mo ba makakatulong iyang ginagawa mo? sigaw din ni mika.Asan na ba kase sila?
Ezekiel.Biglang sigaw ni mika kaya napatingin ako sa direksyong tinitingnan niya .
Anong nangyari kay Tyler? Tanong ni Dylan.
Nabagsakan siya ng isang batong malaki hinarang niya kase iyong babagsak sa akin. Paliwanag ni Ezekiel.
Agad akong nagteleport sa tabi ni arriana at kinamusta siya.
Ok ka lang?
Oo. malamig na sagotniya habang isa isang hinahawakan ang sugat ni tyler na agad na nawawala.
Nagawa niyang pagalingin ang mga sugat ni tyler ng walang kahirap hirap.Bulong ni aeron na nasa gitna ni ezekiel at aldrin.
Parang tama nga ang hinala natin.
bulong ni mika kaya napalingon ako sa kanya.Unti unti na silang naghihinala na kami ang nawawalang prinsesa.
"Kamusta na siya?"Aldrin
"Ok na siya,hindi pa lang siya nagigising kase masyado siyang napagod."Arriana
"Anong gagawin natin ngayon?" Aeron
Magpahinga muna tayo tutal dalawa na lang naman ang hahanapin nating elemental stones.
Sagot nito saka inihiga si tyler sa ginawa niyang higaan."Magigising na ba siya bukas?" Aeron
"Maya maya gising na iyan parang hindi nio siya kilala." Dylan
"Salamat naman at makakatulog kami kahit saglit lang." aldrin
"Arriana tulog lang kami ha.Ikaw muna bahala sa kanya." Ezekiel
langya sa halip na sila ang magbantay kase sila ang lalaki! si arriana pa talaga?
Hey. Kulbit ko dito pero parang wala siyang naririnig kase nakatingin lang siya kay Tyler.
Ano bang nangyayari sa babaing ito?Kanina pa siyang tulala.
Gumawa ako ng water ball at ibinuhos sa kanya.
Fuck!Sigaw niya sabay tingin sa akin ng sobrang sama.
Problema mo?Tanong ko sa kanya saka naupo sa tabi niya.
"Are you kidding me?" arriana
Hindi!
Hindi?Pero binuhusan mo ako ng tubig bago tinanong mo ako kung ano ang problema ko?Gusto mo bang ikaw ang ipalit ko kay tyler doon sa higaan?tanong niya habang pinupunasan ang mukha niya.
Ang harsh naman niya.
Kase naman kanina pa akong imik ng imik dito pero parang wala kang naririnig.
"May iniisip lang ako." arriana
At ano naman iyon?sabay sabay na tanong ng nga damuhong nasa likod namin.
Akala ko ba matutulog na sila?
Sa akin na lang iyon.Sagot nito saka tumayo at bigla na lang nawala sa harapan namin.Nakakatanga talaga ang babaeng iyon.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...