Tyler's POV
Andito na kaming lahat except kay aliah at arriana.Asan na ba ang dalawang iyon?
Nasa loob na ng hall ang lahat ng studyante except sa aming royalties kase tatawagin kami pagpasok.Ayan andiyan na si Aliah. Anya ni sophia.
Lalo ng nainlove iyong isa diyan. Pangaasar ni Jc.
Nakatingin lang lahat sila kay aliah na inihatid ng isang butler.Agad naman siyang sinalubong ni aeron.
"Si arriana na lang ang wala!"Dylan
Gosh,asan na kaya ang prinsesang iyon?Bulong ni sophia.
Prinsesa? Magtatanong pa sana ako kaso biglang dumating ang mga God at Goddesses.
Agad naman kaming nagbow.
"Thankyou royalties.Kumpleto na ba kayo?"Eros
"Wala pa po si arriana.."kami
Baka natraffic.Pagbibiro ni Cyclone.
"Guys, tatawagin na daw ang royalties."Mika
"Eh paano si arriana?Wala pa siya."Aldrin
"Wag kayong magalala sa kanya.Dadating din iyon."Aliah
Di ba sa isla ni tita cass sila nagbihis at nag-ayos.Bakit hindi sila magkasabay?
Prince Aldrin Viela of Syrrian Kingdom and Princess Sophia Mae Rodriguez Of Crystal Kingdom. Panimula ng Mc.Asan na ba kase siya.Agad namang pumasok ang dalawa.Rinig na rinig dito sa labas ang sigawan ng mga nasa loob.
"Prince Ezekiel Morales of Tharrian Kingdom And Princess Mika Jane Rodriguez of Crystal Kingdom."
"Prince Dylan Zamora Of Valden Kingdom and Princess Althea Kaye Hernandez of Narrian Kingdom."
"Prince Lance Viela of Syrrian Kingdom."
"Prince Dave Zamora of Valden Kingdom"
"Prince Jc Hernandez of Narrian Kingdom"
"Prince Aeron Gonzalez of Airrian Kingdom"
Bakit hindi niya kapartner si Aliah pagpasok?
"Prince Tyler Kim Ramirez of Flire Kingdom"Tawag ng Mc.
Nakapasok na kami dito sa loob tanging ang mga God at Goddesses si aliah ang nasa labas.Siguro si arriana ay nandoon na din.Lahat ng nandito ay nakatayo.Walang uupo hangga't hindi nakakapasok ang mga nasa labas.Andito na din pala sina Mom At Dad kasama ang mga Queens at Kings.
Aeron's POV
Let's welcome our beautiful and handsome god and goddesses.Inagaw ni Hm julius ang microphone sa Mc.Para siya ang magtawag sa mga papasok.Pasimple pa itong si Hm.
"Kiera,The Goddess of Water."
"Crystal,The Goddess of Ice ."
"Xandra,The Goddess of Light."
"Andrea,The Goddess of Earth."
"Cyclone,The God of Water."
Ricky,The God of Electricity.Oh akala ko ba partner ito ni arriana?
Eros,The God of fire.Malakas na pakilala ni Hm julius sabay lingon kay tita cass na ang sama na ng tingin sa kanya.
Di talaga kumukupas ang ganda at kagwapuhan nyo.Nakakainggit.Biro niya saka ibinigay kay tita Acrasia ang microphone.Pinagpasapasahan na nila.Agad naman itong kinuha ni tita.Huminga muna siya ng malalim at bahagyang ngumiti.
I know!This time marami pa ring umaasa na makikita pa nila ang dalawang prinsesa na naging dahilan para maging malungkot ang pamumuhay ng dalawang kaharian.Panimula ni Tita Acrasia na ikinakunot ng noo namin ng mga royalties.
Im sure that this is the right time na ipaalam sa inyo na they are live.They will never leave us.Nakangiting sabi nito.Wag niyang sabihin na bumalik na ang mga prinsesa.
Nagsimula ng magbulungan ang lahat ng nandito kaya nagmukha tuloy kaharian ng bubuyog ang loob ng hall.
Kaunting tahimik.Anya ni tita.
Let's welcome our beautiful princess of Syrrian Kingdom.Tumigil muna si tita saglit at tumingin sa amin.Lalo na sa akin.Kingina kinakabahan ako dito ah.
Ms.Aliah Jane Viela.Dugtong ni tita.Bumukas naman ang malaking pinto at pumasok ang isang...
Aliah.Sabay sabay na sabi namin ng makita namin ang siya.Alam naming siya ito dahil sa suot niyang damit.Ibig sahihin matagal na pala naming kasama ang prinsesa ng Syrrian.Tf.
Naglakad siya papuntang stage kung saan kami nakapwesto.Walang umiimik sa amin.Nanatili lang kaming nakatitig sa kanya.Maski ako ay hindi nakapagsalita.
Tumayo sina Sophia at agad itong niyakap.Tanging si Tyler ako at aldrin lang ang nanatiling nakatayo.
Matapos nilang magyakapan ay agad silang tumingin sa amin.Si aliah na mismo ang lumapit kay tyler at mabilis itong niyakap.Saka pinisil ang pisngi.Ayts selos ako.Andiyan na din siya.anya nito kay tyler na ikinakunot naman ng noo ng isa.
Pumaling naman siya kay aldrin na tulala pa din hanggang ngayon.My little brother.Tawag nito hahang pinipigilang umiyak.
Ate!Tawag din ni aldrin dito saka lumapit at yumakap.
Matagal din sila sa ganoong sitwasyon ng bumitaw na si Aldrin.At pinunasan ang pisngi ng ate niya.He loves her sister so much.Di ko alam pero bigla na lang lumabas sa bibig ko ang pangalan niya.Tinanggal niya ang maskara na suot niya at agad siyang lumapit sa akin saka ako niyakap.Ramdam kong umiiyak na siya dahil medyo nababasa na ang balikat ko.Shet,masisira ang make up niya.
Love.Wag ka ng umiyak.Masisira make up mo. Bulong ko.Medyo kinurot niya ang tagiliran ko kaya medyo napaaray ako.
Hinawakan ko ang mukha niya at pinunasan ang pisngi niya.
Thank you.Anya ko dito saka siya hinalikan sa noo.Pagkatapos noon ay humarap na kami sa lahat.Halos lahat sila ay nakangiti sa amin.Ang iba naman ay umiiyak.
**Malapit na itong matapos baka ilang chapters na lang.
Sensya na kung medyo OA na😂😂
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...