Chapter 44

9.5K 266 3
                                    

Janna's POV

Asan kaya sina arriana?Mahigit isang linggo na natin silang hindi nakikita ah.

"Balita ko binigyan sila ng mission nina headmaster."Krisha

Ahhh.Ano kaya iyon?

Ewan.Kumain ka na nga lang diyan,dami mong tanong.Reklamo ni Eliza

Problema ng dalawang ito?

Kakain na sana ako ng mahagip ng dalawa kong mata ang pagpasok ng isang babaeng  matagal ng wala dito.
Nagsimula na ring magbulungan.

Ano namang ginagawa niyan dito?

Di ba bigla na lang siyang nawala?So ano namang trip niya at bumalik pa dito?

Parang mas lalo siyang naging demonyita ngayon!

Nakakatakot lumapit sa kanya!

Ano nga kayang nakain nito at bumalik pa sa academy?

Janna,Krisha,bilisan nio na ang pagkain may klase pa tayo. Utos ni eliza na hindi na maipinta ang mukha.
Para naman siyang nakakain ng napakaraming ampalaya.

Ok!Kami

Andito na ang royalties. Anya ng mga nandito kaya napatingin kami sa entrance.Huh,andito na nga sila.Agad na sinalubong ni agatha ang mga ito pero nilampasan lang siya at para bang walang nakita.
Sobrang ingay na dito sa loob.

Wait asan si tyler at arriana?tanong ni krisha na seryosong nakatingin sa mga ito.

Tiningnan ko ang mga dumating at napansin ko na wala nga sila pati sina dylan,aldrin at aliah.Asan naman ang mga iyon?
Lumapit sila sa amin at tinanong kung pwedeng makishare sa table kaya tumango na lang kami.

Hoy,asan si tyler?Tanong ni agatha sa ibang royalties pero tiningnan lang siya ng mga ito.

Di nio ba ako papansinin?Sigaw nito na ikinagulat ng lahat ng nandito sa canteen.

"Ano bang problema mo?"Sophia

Kayo!sigaw na naman nito.

Agatha pwede ba lumabas ka na lang,kung sisigaw ka lang diyan ng sisigaw,nakakaistorbo ka.Hindi mo ba nakikita na may mga kumakain dito?Galit na sigaw ni Ezekiel.Ngayon lang namin siya nakitang magalit ng ganito.

Ano na namang kaguluhan ito? Tanong ni dylan na bigla na lang sumulpot kasama sina aliah.Si Tyler at Arriana na lang ang wala.

"Oh, andyan na pala kayo?"Agatha

"So?"Aliah

Oh hello bitch.bati nito kay aliah

Agatha! Tawag dito ni aeron na masama na kung makatingin.

"Ops, sorry"Agatha

Umupo sina dylan at nagsimula ng kumain.

"Tangina, parang wala ako dito ah?Kanina pa akong tanong ng tanong kung nasaan si Tyler pero hindi nio ako pinapansin."Agatha

Sino ka ba para kausapin namin?Sino ka ba para sabihin namin sayo kung nasaan siya? Sarcastic na tanong dito ni mika.

"Agatha baka nakakalimutan mo na malaki ang kasalanan mo sa amin.Ang lakas din naman ng loob mong magpakita ano?" Althea

"More than 4 years kang nawala kaya hindi ka na namin kilala."Sophia

Bakit nio na naman kami iniwan?Tanong ng babaeng kadarating dating lang.Kasama niya si tyler.Sino naman ito?

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon