Tyler's POV
Ilang linggo na ang nakakaraan simula ng mangyari ang digmaan.At ngayon masaya na uli ang lahat.Nagbalik na uli ang dating ganda ng academy.Oo may mga namatay pero alam kong masaya na sila ngayon dahil ligtas na ang mga naiwan nila.Sinigurado namin ni arriana na wala ng magiging kalaban.Sinira na kase namin ang Palasyo ng Valmoor kingdom at ngayon ito ay nasasakupan na ng Tharrian Kingdom.
"Babe.Ano na namang iniisip mo?"Arriana
Ikaw.Maikling sagot ko.Pinisil naman niya ang ilong ko.Hinila ko siya patayo at niyaya sa loob ng Palace ng Flire Kingdom.Andito kase kami sa kaharian namin.Gusto daw siyang makita nina mom at dad.
"Oh san kayo galing?"Dad
"Diyan lang tito sa garden."Arriana
Kumain muna kayo.Para hindi kayo gutom pagbalik sa academy.Anya ni mom.
Hindi na tita.Busog pa po kami. Thank you na lang po.Nakangiting sagot ni arriana.
Okay.Balik uli kayo dito bukas ha.Gala tayo arriana.Si mom saka niyakap ang gf ko at hinalikhalikan pa sa pisngi.Wow magic.
Sige tita.Wait nyo kami.Anya ni arriana ng maghiwalay sila.Sige po tito una na kami.See you tomorrow.Dugtong nito niyakap naman siya ni dad.Teka lang sino ba ang anak dito?
Babe.Tara na,tulala ka na naman diyan.Hila ni arriana sa akin.Nagpaalam naman ako kina dad.
Aldrin's POV
Mika,asan ang ate mo?Tanong ko dito.
"Ahh andoon kuya sa kwarto niya."
Tinanguan ko naman siya.
Kuya, anong gagawin nyo doon? Nakangising tanong nito.
Wala.Greenminded ka na naman diyan.
Haha.Konti lang naman kuya.Tatawa tawang sagot nito.
Sige na.Iwan na muna kita diyan.Andiyan na si ezekiel kaya di ka na maiinip.Pangaasar ko pero inirapan niya lang ako.
Nagteleport ako sa kwarto ni sophia.
Oh anong ginagawa mo dito?Inis na tanong nito.Tingnan mo.
Wala.Namiss ka.
Lumabas ka na nga.Yokong makita mukha mo.Sigaw nito.Tssk.Highblood na naman siya.
Problema mo ba?
"Basta umalis ka na lang."
Meron ka ba?Tanong ko.Pinanlisikan naman niya ako ng mata.Haha now i know.
Nilapitan ko siya at tinabihan.Nakaupo kase siya sa kama habang nanonood ng movie.
Kumain ka na ba?
Wala akong gana.Nakangusong sagot nito.
Tsk.Kukuha lang ako.Tatayo na sana ako kaso hinawakan niya ang kamay ko at umiling.Tssss di na naman siya kakain.
Fine.Tinawag ko si cyrille iyong fairy ko.
Bakit prince aldrin? Kunot noong tanong nito.Oh wag niyang sabihing highblood din siya.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
ФэнтезиKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...