Hello po!Thankyou po sa pagbabasa ng story na ito.Hindi na po ako masyadong makapagupdate kase maraming ginagawa.
Don't forget to vote and comment!
Thankyou.Godbless.Love you.Arriana's POV
Kanina pa kaming naglalakad sa loob ng kweba pero wala pa din kaming nakikita.
Wait!Anya ni tyler kaya napalingon ako sa kanya.
"Tingnan mo iyong nasa gitna ng dalawang malaking bato."
Tiningnan ko ang itinuro nito at napansin ko na may isang kumikinang sa gitna nito.
Hindi kaya iyon na ang hinahanap natin?
"Maybe yes,maybe no."
Puta ang gulo niyang kausap.
Wait here. anya nito saka unti unti iyong nilapitan.
The elemental stones of fire. Rinig kong bulong niya kaya nilapitan ko siya pero bago pa man ako makalapit sa kanya ay bigla na lang umibo ang tinatapakan naming dalawa.Nagkaroon na rin ng gitak .Letse ano na namang kalokohan ito.Paunti na ng Paunti ang tinatapakan namin.
Don't move! anya ni tyler saka pinalabas ang fire wings niya.
Puta hindi ko mapalabas ang sa akin kaya di ako makalipad.Lumapit siya sa akin at hinawakan ako sa bewang saka lumipad papunta sa kinatatayuan niya kanina.Kailangan na nating makuha ang elemental stones of fire bago pa gumuho ang buong kweba.Anya nito.
But how?
Kinuha niya ang kamay ko saka dahan dahang pumunta sa gitna ng dalawang malaking bato.Tinangka na naming kuhanin ang elemental stones of fire pero na-ground kami parehas.
Fuck!Bulong niya.
Wait,di ba sabi ni headmaster makukuha natin ang isa sa mga elemental stones kung malalagyan ito ng dugo ng taong kukuha nito.
Napatingin siya sa akin,saka tumango.
"Mabuti naman at naalala mo!"
Sinugatan niya ang kamay niya saka itinapat dito.
Try nating kuhanin.
Sinubukan ulit namin itong kuhanin pero na-ground pa rin kami.
Wait sugatan ko rin kaya iyong kamay ko?Anya ko dito pero umiling siya.
Malay mo gumana. Nakangiting sagot ko dito bago pa man siya makatanggi ulit,mabilis kong kinuha ang blade na hawak niya at sinugatan ang kamay ko saka itinapat dito.
Ouch...
Tangina bakit wala pa din?
Aisttt...Kinuha nito ang kamay ko at pinunasan.
Sabi na kaseng wag na eh.Asik nito sa akin.
Wait lang bakit hindi tayong dalawa ang gumawa noon?
Wag na masasaktan ka lang.Anya nito.Tsk.Trip nito?
Tss.Wag ng madaming arte.
Hinila ko ang kamay niya at agad na itinapat doon sa elemental stones kasama ng kamay ko.Ng mapatakan ito ng dugo bigla na lang nagliwanag ang paligid kaya napapikit kami pareho.
Both of you.Open your eyes.Utos ng isang boses.
Iminulat namin ang mata naming dalawa at tumambad sa amin ang isang kumikislap na bato, ito na siguro iyon.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasíaKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...