Aldrin's POV
Aeron ano bang problema mo at wala ka ng ginawa kundi ang mag-inom ng mag-inom?
Aldrin,pabayaan nyo muna ako pwede ba?Kahit ngayon lang.nakangiting sabi nito.Tangina lasing na lasing na talaga siya.
Anong ngayon lang.Kahapon ka pang inom ng inom.Di ka ba napapagod sa ginagawa mo?Inis na sigaw dito ni dylan.
"Ako pagod?Hindi ako napapagod sa paginom ng mga ito.Alam nyo ba kung saan ako pagod?Pagod na akong masaktan.Nakakapagod!Ang sakit na kase.Sabi nito saka inubos iyong alak na nasa baso.Tangina talaga.Maglalagay pa sana siya uli kaso agad kong kinuha ang bote at ibinato sa basurahan.
Bakit mo naman ibin..............Di na nito naituloy ang sasabihin niya ng bigla na lang siyang umubub.Salamat naman at nakatulog na.Kahapon pa itong walang tulog.
Mabuti naman at nakatulog na iyang alaga mong bata.Anya ni dylan saka lumapit dito.
Tulungan mo akong ipasok ito sa kwarto niya at baka lamigin iyan dito sa labas.Dugtong nito.Tumango na lang ako saka lumapit kay aeron at ikinawit ang kamay niya sa leeg ko.Kingina ang bigat.
Itago mo lahat ng Alak diyan.Siguraduhin mong wala siyang makikita.Kapag nakita ko iyang nakainom na naman,ikaw ang malalagot sa akin.Utos ni dylan sa akin ng maihiga namin si aeron.Aba't ako pa ang malalagot.
Sige una na ako!Anya ko dito saka mabilis na umalis at pumunta sa lagayan ng alak.Wow!Halos maubos na ah.Grabe uminom iyong isang iyon.Isa isa ko itong kinuha at inilagay sa basurahan.
Oh anong gagawin mo diyan?si agatha.Himala itong isang ito at hindi umaalis ng dorm.
Ipaiinom ko saiyo!Sagot ko dito saka binitbit ang basurahan at dinala sa office ni Hm lenn.
"Aldrin.Ano iyang dala mo?"Hm julius
Alak po.
"Alak?Bakit dito mo dinala?"Hm lenn
Para di makuha ni aeron! At naisip ko na baka gusto nyo ding inumin.Nakangiti kong sagot dito kaya sinamaan nila ako ng tingin
Aldrin,kami ba niloloko mo?Kunot noong tanong ni Hm lenn
Po?Hindi naman Hm.
"Alam mo naman sigurong hindi kami mahilig uminom ng ganan.Di ba?"Hm lenn
Hindi daw.Kaya pala nakita ko sila kahapong umiinom ng wine.Wag nilang sabihin na ang tawag nila sa wine ay juice.
Ah ganon po ba?Tumango naman sila.Pero iiwan ko pa rin po ito dito Hm!Baka mapatay ako ni dylan kapag nakita niya na nakuha na naman ito ni aeron!Nakasimangot na sabi ko sa mga ito.
Napanganga naman sila pero agad ding tumango.May topak talaga itong dalawang Hm na ito.Sige po alis na po ako.Paalam ko sa kanila saka nagteleport sa kwarto ko.
Arriana's POV
"Princess,saan ka pupunta?"Fiona
May kailangan lang akong alamin.Maiwan ka dito kapag may naghanap sa akin sabihin mo may mahalaga akong ginagawa!sagot ko dito saka pumasoka portal na ginawa ko.
Akalain mo nga naman agad kong makikita ang mga taong di ko inakalang magtratrydor sa amin.
"Tangina ang sarap patayin ni arriana!Nakakaasar siya.Halos siya ang pinaguusapan sa academy kanina." Sabi ni ria.Gandang pangalan.Ang layo sa pangalang ginagamit niya kapag nasa academy.
Ikaw kaya ang papatayin ko.
Inggit ka lang sa beauty ko bitch!
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
FantasyKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...