⇨BARBIE⇦
I wake up with a smile on my face and the memory of me and Daniel na naging mag boyfriend/girlfriend na ang agad na pumasok sa isip ko.
Sa wakas magiging masaya na ang araw-araw na pag-pasok ko ng school hindi dahil sa may i-bu-bully kami kundi dahil kay Daniel ko. Hihi! Until now kinikilig pa din ako.
Sinong mag aakala na ang leader ng Señoritas ay kikiligin ng ganito?
Kahit sa panaginip walang makaka imagine nun!
Bumangon na 'ko ng kama ko. Nag prepare na 'ko para sa pag pasok ng school. After ng lahat ng pag prepare ko, shower and pag bibihis. Lumabas na 'ko ng kwarto ko.
Bumaba ako sa hagdan. Nakita ko sa dulo nitong hagdan ang mayordoma na inaabangan ang pagbaba ko.
"Good morning Señorita." Bati niya.
"Goodmorning!" Masaya kong bati. Mukhang nagulat siya sa pagbati ko, sinong hindi magugulat? Lagi kasi akong bad mood tuwing umaga.
Dumiretso ako sa dining room, para kumain muna bago pumasok. Na ihanda na ng lahat ang breakfast ko para sa'kin all i have to do is to eat.
Sinimulan ko ang kumain. Habang nasa kalagitnaan ako ng pagkain ko narinig ko na may nag text sa cellphone ko mula sa bag ko.
Dali-dali ko 'tong kinuha at ang nakita kong nag text ay si Daniel.
** Good morning Señorita ko, I can't wait to see you. ♥ **
With heart shape pa talaga. Oh PRADA! Kinikilig ako.
Nag reply ako.
** Good morning D., i can't wait to see you too. I miss you. ♥ **
Nag focus na ulit ako sa pagkain ko, para makaalis na at makita ko na ang boyfriend ko.
After i eat, pumunta rin naman agad ako sa kotse ko para bumyahe na papuntang school.
Pag labas ko ng Mansion nakahanda na nakita ko si Manong... basta si Manong na laging nag hahanda ng kotse ko. Pinag buksan niya ako ng pinto sa kotse tsaka ako sumakay. Dahil naka start naman na ang makina dahil ginawa na 'yun ni Manong for me, ang ginawa ko na lang ay ang simulan ang mag maneho.
Binilisan ko ang pag mamaneho hanggang sa makarating ako ng school.
Pag dating ko naman sa School na abutan ko ang Señoritas na naka tamabay sa Parking at mukhang papunta na rin naman ng S.R pero nang mapansin nilang paparating ako huminto sila sa pag lalakad.
Pag park ko ng kotse ko, pinatay ko lang ang makina then bumaba na 'ko.
"Uy B. Ang laki ng ngiti ah? Pareho kayo nito ni Kim." Toru teased then she pointed Kim.
Lumapit sa'kin si Kim at ini-angkla ang kamay niya sa braso ko. "You can't blame us T. we are happily taken." Kim said making me giggle.
"I agree." Sabi ko naman.
"Ikaw medyo sanay na 'ko eh, but si B. this is very new." Toru comments.
"Masasanay ka din." I told her.
Biglang tumingin si Kim at Toru kay Bam.
"What?" Tanong ni Bam.
"Ikaw lang pala ang walang boylet sa'tin nu? Gusto mo ihanap kita?" Kim jokes.
Bam rolled her eyes on her.
"Don't bother! " She said making us laughed.
"Hello, Señoritas!" Dinig bati ng boyfriend ko mula sa likod ko. Oh gosh! He's already here.