Señoritas (Special Chapter 1)

7.2K 239 11
                                    

Ito po ay nag lalaman ng maiksing Point of view ng ibang Señoritas.

Dedicated to: BaenanaKiller Salamat sa magandang cover baby girl.

⇨ TORU ⇦

I'm at the set for my photoshoot.

Hindi ko alam kung sino ang makaka-partner ko ngayon isa lang alam ko Artista daw siya.

'Yun ang naririnig kong usapan nila eh.

Habang inaayusan ako narinig ko na may nagtilian na girls. Dumating na siguro 'yung Artistang sinasabi nila.

"You must be Toru?" Tanong ng isang lalake sa'kin. Tinignan ko siya mula sa reflection niya sa salamin and oh my Lamborghini!

He is so freaking hot!

I know him! Sino nga ulit siya? Ah! Tama siya si Nathan Matias, hindi lang basta kilalang aktor. Kilala din siyang model.

He smiled, offering his hand. Pero tinignan ko lang 'yun para hindi pahalatang na ga-gwapuhan ako sa kanya.

"Ikaw si Nathan Matias right?" Painusente kong tanong. Syempre, dapat pakipot ng kunti.
Tumango siya tsaka umupo sa tabi ko.

"Anong klaseng school ang Ashton University?" He asked. "I heard sikat ka sa school na 'yun?" He added.

May alam pala siya sa school ko.

"Oo apat kaming sikat dun."

"Tawag daw nila sa inyo Señoritas?"

Stalker ba siya?

"Paano mo nalaman?"

"May kapatid akong nagaaral dun."

Kaya naman pala.

"Sino naman?" Tanong ko.

He smiled. "Malalaman mo din. Plano kong bumalik ng school at sa Ashton U. ko planong magaral."

"Okay." Nagkibit balikat lang ako.

Bigla namang nag ring 'yung cellphone ko.

Kim is Calling..

"K. Nasa photo shoot ako. Bakit?" Tanong ko. Napansin kong nakatingin lang sa'kin si Nathan mula sa salamin bilang sukli inirapan ko siya.

He just chuckled, amusingly.

"Anong oras ka matatapos dyan? Wala akong kasama dito sa Club eh. Niyaya ko si B. Tinarayan lang ako. Meron ata eh." I laughed. Ang dami-dami kasing tatawagan si B. pa, talagang tatarayan siya nun.

"Si Bam naman, KJ nagbabasa daw siya. Ano? What time ka matatapos?"

"Baka two hours pa matatapos 'to. Sigurado naman ako na may mahahanap ka din agad na kasama dyan eh." Pagbibiro ko.

"Actually, mukha nga." Oh great mukhang may prospect agad siya! Tsk. Nag bilis talaga niya.

"May nakikita akong cute guy. Take your time T." Binaba na niya agad 'yung tawag.

Kahit kailan talaga napaka play girl niya.

⇨ KIM ⇦

Nakatingin lang ako sa new prospect ko mula sa table na malapit lang sa Bar Station. Ang gwapo niya, sobra!

You will be mine baby!

Ang seryoso ng mukha niya, mukhang malungkot siya at siguradong pasasayahin ko siya!

SEÑORITASTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon