After naming kumain nila ate at mama ay ako na ang nag-insist na maghugas ng plato, wala eh... Mabait to.
HAHAHAHA. K.
Pagkatapos ng gawain ko ay naupo muna ako sa may sala at binuksan ang tv, malamang si ate huling gumamit neto. Nasa MYX kasi ehh.
Bigla namang nagplay ung kanta ng isa sa Jonas Brothers, ung kantang Introducing Me ♬♪♪ ung kumanta non, basta dii ko alam sa kanilang magkakapatid.
Then, nagvibrate naman ung phone ko...
09218937449:
Hi! Paulo here... :)) nakakain kana ba?
Ahh, oww. Siya pala. Sinave ko na number nya at,
Nagreply ako.
Me:
Uyy! Hello naman sayo. Hahaha. Oo naman. Ikaw ba?
Paulo:
Oo din. Hahaha. Busog ba? Anong oras pasukan nyo bukas?
Ayan, lumilipad na ung usapan namin. HAHAHAMAZING.
Marami akong nalaman tungkol sa kanya.
Gaya na lang na, KPOP lover pala sya.
Sarreh, ako kasi hindi ehh. Nyahaha.
Na mahilig pala sya sa gray and blue colors.
Na nag-iinstruct na din daw sya sa isang swimming lesson every summer kahit 3rd year palang sya. Oo, mas matanda sya sakin ng isang taon.
Na mahilig pala sya sa mga seafoods.
Na lagi nalang daw sya pinapagalitan ng daddy nya kahit wala naman daw syang gnagawang mali. Ang katwiran nalang nya, panganay daw kasi sya ehh.
Dalawa lang daw silang magkapatid at babae daw ung bunso.
At eto pa ha...
Tinawagan nya ako, ewan ko pero sinagot ko naman ito.
*flashback*
Ako: Napatawag ka? Haha. Ayaw mo nabang magtext? Tunamad ng magtype? HAHAHAHA.
Medyo feeling close ako. Haha. Ganun tlaga ako ehh. Mhirap na, baka maging awkward pa.
Siya:
Ehh, wala naman. May isheshare pa kasi ako sayo. Mas maganda pag indirect personal talk. Haha.
Ako:
Ehh tungkol san naman ba yan yan?
Siya:
First love ko...
Hmm, nacurious naman ako kaya...
Ako:
Ahh, gnun ba? Ano bang nangyari dun sa first love mo? Ano tumagal ba kayo? Kamusta naman na ngayon?
Hala... Medyo madaming tnung yun ha?
Siya:
Teka lang, wag naman sunod sunod. HAHAHA. Ganto kasi yun. I had my first love, first girlfriend named Iris Phel Salazar. Our relationship lasted for almost 7days..
Bigla namang lumungkot boses nya.
At nagtuloy naman sya.
Dahil lang sa hindi kaagad ako nakapagreply sa kanya. Err. Nakakainis. Ewan ko ba, pero gnun tlaga. Nakipagbreak sya dahil, ang lame ng excuse nya. Pero tinanggap ko.
Ako:
Ayy ganun? Gurabii naman pala yang nangyari sayo. Minahal mo ng todo tapos dahil lang dun? Wala na kaagad? Pero don't worry, mkakahanap ka rin nh mas deserve nyang pagmamahal mo.
Ngumiti ako ng assuring smile sa kanya kahit dii nya ako nakikita.
Siya:
Oo nga ehh. Ramdam ko nasa tabi tabi lang yan, dii ko lang napapansi. sa ngayon.
*end of flashback*
Iris Phel Salazar...
Iris Phel Salazar...
Iris Phel Salazar...
Iris Phel Salazar...
Iris Phel Salazar...
Siya ung babaeng punagselosan ko dahil lapit ng lapit ung babaeng yan kay Naowil, my ex. The first boyfriend of mine. Aww.
Hahajoke lang. Syempre nakapagmove on na ako. Pero imagine mo yun, minahal ba talaga nung Iris na yun si Paulo? Wew
Ang dami dami kong nalaman.
Ung kahit hindi ko dapat malaman ay nalalaman ko.
Nung nakaramdam na ako ng antok ayy umakyat na ako sa taas at nagtungo na ako sa kwarto ko. Whoo.
Pahagis akong humiga sa kama ko ng nagtext ulit siya...
Good night dear Cends... Thanks sa time mo. Dream of me. Kidding. Haha Sleepwell. JAPAN. ;))
Cends? Ishortcut daw ba name ko? Haneep.
Japan? Hala. Nasa Pilipinas tayoooo! -.-"
Kaya nireplyan ko siya,
Good Night na din. :)) JAPAN? Heyy! Nasa Pilipinas tayo last time I check. HAHAHA.
Nagreply naman kaagad sya. Ang bilis.
Just
Always
Pray
At
Night
Precious Cends... xx
Nung nabasa ko yun ay hindi na ako nagreply, sinunod ko sya. Nagpray na ako at natulog na.
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆
May mga bagay talaga na masasabi natin sa huli na dapat pala hindi ko nalang narinig/nalaman to. Kasi sa huli, ung bagay na yun ang manggigipit sayo...
Hola! Kamusta? HAHAHA. Still Alive? Ayun lang vote ohh. HAHAHA.
⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓
•All Rights Reserved 2014•
© coleensumpter •﹏•