AKK's Author

138 6 3
                                    


Alam nyo yung feeling?

Yung feeling natapos ko na yung story na ito? Sa mga author, masaya kami na maabutan na yung epilogue ng story namin kasi makakatapos na kami ng isang buong istorya na galing sa aming imahinasyon.

Pero sa kabilang banda, ang mga readers naman... kapag nagbabasa ka ng isang istoryang damang dama mo, gusto mo yung para bang wala g katapusan mo ng basahin yung pag-iibigan ng dalawang bidang character.

Pero syempre, ang lahat ng bagay ay may katapusan...

Hindi man ngayon pero may kanya kanya iyang mga oras.

Pero kung hindi dahil sa inyo, hinding hindi ko matatapos ito. Promise.

Para sa taong:

PINAKAUNANG NACOMMENT DITO...

Grabe lang. Ang saya saya. Kasi naaalala ko pa noong beginner pa lamang ako, siguro mga 3 parts palang itong story ko then nagcomment ka ng nakakaflattered. Grabe, hindi ko padin yon nakakalimutan kahit sobrang tagal na niyon. Siguro mga one year and a half narin yon. Hahahahahaha. Pero seryoso, thank you! :)

PINAKAUNANG NAGVOTE DITO...

MARAMING MARAMING SALAMAT! Kasi una palang, alam kong nafeel mo na yung istorya ko. At dahil sa ginawa mo, nagkaroon ako ng lakas ng loob na ituloy pa ito.

NAGBABASA NETO PERO TAWAGIN NATIN SILANG SILENT READERS...

Salamat rin sa inyo kahit na silent readers kayo. Atleast kahit papaano, alam kong may sumosuporta sa story ko na ito. Kung hindi dahil sainyo, baka hindi ako agad naga-update. Ramdam ko naman kayo. Dati rin naman, isang simpleng silent reader lang ako. At alam ko yung feeling na matagal mag-update ang isang author sa gusto mong libro na basahin. Kainis kaya iyon. Hahahahahaha. Pero btw, thankies ulit sainyo!

NAGNGANGALANG ELOISA...

Naaalala ko noong nahinto ako sa Chapter 34 yata niyon tapos hindi na ako nakakapag-update. Kapag nakalapit mo ako sa room, tatawagin mo akong author tas sasabihin mong magupdate na ako. Hahahahahaha! Seryoso nakakaflattered kasi may sumusubaybay pala talaga dito sa AKK. Salamat salamat salamat! :)

NAGNGANGALANG JEORJA...

Salamat kasi sabi mo ako yung pinakamagandang author HAHAHAHAHAHAHAHAHA. Charought. Pero eto na realtalk, thank you talagaaaaaaaa! :*

NAGLALAGAY NG STORY KO SA READING LIST NILA...

Hello sainyo! Thankies! Sobra. Kasi nakakatuwa kayo. Natutuwa ako kapag makikita ko yung notif ko tapos mababasa ko na may naglagay netong AKK sa reading list nyo. Mwa mwa mwa! Lovelots. :)

KAY MOMMY...

Kapag ikinukwento ko saiyo itong story ko na ito, natutuwa ka. Hahahahahahaha. Sa case na ganyan, natutuwa narin ako. So salamat po mommy. At dahil tapos na itong story ko, buong puso po akong nagpapasalamat din sainyo. I love you mommy. Mwa! :*

AT SA NAGIISA NATING PANGINOON...

Maraming maraming maraming salamat po! Kasi po sa tuwing naga-update ako, binibigyan po ninyo ako ng sapat na lakas at kasipagan para makapag update. Binibigyan nyo rin po ako ng gabay at mga ideya kung ano at kung papaano ang magiging flow ng bawat chapter na itatype ko. Salamat po!

...

MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT! ;)

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆

•All Rights Reserved 2014•

© coleensumpter •﹏•

Ang Kuya Ko (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon