AKK 5 'Cause you're Special

279 7 1
                                    

AKK 5 'Cause you're Special

Cendley's POV:

Nagising na ako dahil sa ingay na naririnig ko sa baba. Feeling ko may nabasag dun eh.

Kaya naman ginawa ko na ung mga daily routines ko. Maaga akong nagising ngayon. Excited? Birthday girl kasi eh. HAHAHAHA.

Habang pababa ako...

"Mama?! Mama! Ano po yung ingay na narinig ko kanina? Ma? May nabasag po ba?"

Sigaw ko habang pababa ng hagdanan.

Mahaba kasi ung hagdan kaya hindi pa ako nakakakabq kaagad, tago ung kusina namin dito tapos may dadaanan kapang medyo malaki't malapad na hallway bago sa salas kaya hindi mo kaagad kita kung sino ung nasa salas o nasa kusina.

Hindi padin ako sinasagot nila mama.

Pumunta muna akong kusina para mag-almusal.

"Oh-oh anak. Na-nandyan kana pala. Ka-kamusta tulog mo? He-hehe. Eto hot choco oh. Happy birthday ulit. Hehe." Sabi ni mama

Weird. Hahahaha. Nvm.

"Sige po. Salamat mama. Sayang naman po at may pasok ung birthday ko. Hindi tuloy tayo makakqpagbonding ngayon."

"O-oo nga eh. Sayang nga. Pero sa saturday nalang tayo magbonding nila ate mo. Haha."

"Uhm, kilala nyo na po si Kuya Paulo diba? Ung naghatid sakin dito nung hinatid nya ako nung pagabi na kasi wala na akong masakyan non?"

"Ah-eh oo. Ba-bakit?" Parang natetense si mama?

"Wala naman po. Birthday din po kasi nung kapatid nya ngayon eh. Coincidence. Haha. Galing po noh."

"Oo nga. Hahaha. Kay buting kuya."

"Ha? Ano po yun?" Hindi ko kasi magets ung huli, anong connect naman non?

"E-eh wala. Hahaha. Pumunta kana sa salas at dun kana maghintay ng 7:30. 6:45 palang naman. Masyado pang maaga."

"Uhm, sige po."

Tumayo na ako at lumabas, ayoko sa salas. Natatamad ako dun. Haha.

Nakita ko namang nakasunod sakin si cheesecake ^o^ yiie cute nya talaga.

Hahaha. Si cheesecake ay ung alaga kong aso na shih tzu. Lalaki sya pero princess type. Princess type ang tawag sa kanila na hindi na lumalaki. Kahit na mga 3yrs na siguro sila, iisipin mong mga 1yr old palang ang mga ito. Kaya cute. Kasi forever na maliit. Hahahaha ♥

Kaya naman nilaro laro ko muna sya. Namiss ko din to eh, di ko na nalalaro masyado.

Nakita ko naman ung bola sa bibig nya. Kaya naman kinuha ko to at hinagis sa malayo.

Tumakbo naman sya agad agad para kuhanin ito ng biglang...

Ate Elisse Calling

(Hi Ate! Kamusta naman dyan sa Quezon?)

(Hahaha ayos naman ako. Next year dyan narin ako sa school mo, sa school ng pinsan kong maganda. Ayoko na dito, puro harutan mga tao dito. Ginagawang anuhan ung school, kadiri~)

(Ay ganun, nambola pa. Haha. mabuti nga kung dito kana lang. Tutal nandito narin naman sila tita titira sa subdivision next week diba?)

(Oo nga eh... Uy! Happy Birthday Sisteeeeer. Pag-uwi ko nalang dyan ung gift ko sa'yo ah?)

(Salamat ate. Pero dapat maganda yan. Hahahaha. Late eh. Haha.)

(Sige sigee. Walang problema dun. Haha. Okay bye na, malapit na ako sa school eh. Ingat Cendley. I love youuuu!)

Ang Kuya Ko (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon