3. Ở nhờ

739 66 6
                                    

" Markson chân ái hơn " - Kem dừa trắng trắng

" Muốn thành đôi ghê á " - Chờ ngày hái chuối

" Tình sấp mặt lờn luôn nãy JS còn nói Mark hyung trái tim nhỏ bé của em cần anh che chở " - Nơi nào có đam nơi đó có hủ

" Mấy quỹ send clip qua coi coi "- Hóng hớt hủ nữ

" Vậy Mark con mẹ nó Son thiệt rồi " - GV là quất

" Trời ơi bới làng nước xỉu xỉu * nhãn dán ngã khuỵ *" - Cày gà vàng bất kể ngày đêm

" Cái chi mà đáng yêu dữ thần * icon tim tim * "- Cẩm chướng sẽ nở

" Mà Mark kèo trong có nổi không ta ?"- Namnam chân ái

" Tao tin Mark mạnh mẽ yahh " - Không thành công thì thành thụ

" Jackson trông đô con chắc cũng nãy lửa lắm "- Đứa nào không thẳng đứa đó là cong
....
Công việc lại tiếp tục cứ như thế đã được một tuần . Hôm nay Jackson đến sớm như mọi khi tay còn kéo theo một cái vali to đến quán . Mark nhìn thấy cũng hơi bất ngờ . " Anh Mark em bị đuổi rồi sao giờ ? Nhà anh ở đây mà cho em ở chung nha nha "

" Nhưng mà chỉ có một phòng , không tiện đâu " Mark lắc đầu từ chối . Jackson biết là thế nên đành dùng aegyo ra dụ dỗ , lâm vào đường cùng chiêu cuối phải lấy ra dùng thôi .

" Hyung đi mà , em thương anh lắm đừng phũ với em . Năn nỉ đó " Mark gật đầu không tình nguyện rồi dẫn Jackson lên lầu vào phòng mình .

" Có một giường em với anh ngủ chung được chứ " Đã lỡ mặt dày phải dày cho trót châm ngôn sống của Jackson đấy .

" Tuỳ cậu yên tĩnh một chút là được " Có ai khổ như tôi không nuôi nhân viên ăn giờ nuôi luôn ngủ . Âm thầm gào thét trong lòng .

Jackson ôm chầm lấy Mark tựa đầu vào vai anh giả vờ nức nở " Huhu Mark là tốt nhất , 520 Mark hyung à không là 35351335 mới đúng "

" Cái cậu này mau xê ra cất đồ đi rồi xuống dưới làm việc . Anh đi trước " Hiện tại chỉ muốn trốn một góc thôi , cái gì mà 520 rồi 35351335 chứ . Cái tên Jackson này .

( 520 : anh yêu em
35351335 : yêu anh yêu anh yêu anh suốt đời  )

" Haha Mark đang ngại , đáng yêu quá mức cho phép . Khoan mày lại nghĩ gì nữa đấy ? Jackson thật sự chuyển hệ qua bánh chuối rồi . " Kéo trì gương mặt mình xuống cất quần áo vào tủ rồi xuống lầu .

" Đi ăn gì không ? " Mark đứng ở dưới chân cầu thang có lẽ đã hơn ba mươi phút .

" Hai chúng ta ? Mark hyung định thổ lộ tình cảm với Jackson hả ? Ngại quá à nhưng Jackson đồng ý á " Vỗ vào vai của Mark , sau đó lại che miệng cười duyên .

Đi bộ đến một quán cơm ở gần đó lựa chọn vài món đơn giản bắt đầu ăn . Mark vẫn như mọi ngày im lặng tuyệt đối cắm cúi ăn cơm, Jackson cũng không biết nên nói gì cả hai cứ im thin thít sau đó thì quay về mở cửa. Hôm nay Yugyeom bận đi học buổi sáng nên quán chỉ có ba người, cũng may là quán đông khách mấy cô nàng kia lại tiếp tục hỏi chuyện với cậu nếu không chắc chắn là chán chết rồi.

Cũng may Jackson không mắc bệnh hoang tưởng quá nặng như Bam Bam, nếu là thằng nhóc kia chắc chắn nó sẽ nghĩ bản thân là idol nổi tiếng năm châu rồi suốt buổi vuốt vuốt keo các thứ các thứ mất. Đến trưa Yugyeom cũng trở về một tay cầm balo một tay cầm đồ ăn. Mấy " fan girl" lại được phen hú hét thòng tim do hôm nay em ấy mặc sơ mi trắng. Chén bát đã chuẩn bị sẵn từ trước bây giờ chỉ cần đổ ra rồi ăn thôi, mùi thơm nức mũi luôn chứ.

" Bụng anh đây réo lên rồi này " Jackson ưỡn người xoa xoa bụng mình.

Có người bước vào đằng sau lại có thêm một người vụt chạy vào cả hai va vào nhau may mắn là không ai ngã.

" Youngjae không sao đấy chứ " Cậu chủ Im lo lắng tiến lên hỏi han.

" Jackson hyung, em có mua đồ ăn cho hyung nè " Bam Bam bắt radar được ông anh sáu múi của mình liền một phát bay tới.

" Có tin khẩn, nghi án có tiểu tam" - Cẩm chướng sẽ nở đính kèm ảnh

" Trời trời tội Mark " - Cày gà vàng bất kể ngày đêm

" Xác định danh tính người kia đi * icon bùng cháy * " - Hóng hớt hủ nữ

" Á nhìn cũng xinh hén *icon hôn *  " - Chờ ngày hái chuối

" Bình tĩnh để điều tra đã " - Không thành công thì thành thụ

" Jackson oppa, cậu kia là ai vậy ?" Bam Bam xoay người, chỉ vào mặt mình. Trên mặt viết bảy chữ : Mấy cậu đang hỏi tôi đó hả ?

" Bam Bam hàng xóm nhà cũ năm nay ẻm mười chín hốt được thì hốt nha mấy đứa, à mà phải biết sawa dee kaa nha " Ban tặng cái nhướn mắt, ở đâu đó sau lưng có người đang nhìn chằm chằm Bam Bam.

" Hyung em biết sawa dee krup " Yugyeom mở miệng cả đám đều dịch chuyển ánh mắt về phía cậu.

" Em nói có gì sai hả ? Em chào cậu ấy thôi mà " Yugyeom mở to mắt gãi gãi đầu. Mọi người thấy mình đi quá xa nên cũng không nói gì cười cười cho qua chuyện.

" Đã bắt thông tin Bam Bam, single, Thailand, mười chín" - Nơi nào có đam nơi đó có hủ đính kèm video.

" Oa ship Yugbam đi *icon cười ra nước mắt * " - Thỏ con mau mở cửa ra nào.

" Uầy Yugyeom ghê nha chào hỏi thôi hả ^^" - Thuyền nào cũng leo.

" Mà có Young Jae luôn kìa Jae Bum chắc đang phởn lắm" - Chuỵ đây ship tất.

" Tình bể con mẹ nó bình rồi hôm nào rảnh phải ghé mới được 555 " - Thụ đảm đang công mới thích

" Thông tin nhạy thế 666 " - Thích là nhích tới đích.

( Thỏ con mau mở cửa ra nào : ngụ ý là banh chân ra xxxx
Đảm đang ~ d4^m đảng
Tới đích ~ vòng ba
555 : huhuhu
666: like like like hay đỉnh đỉnh đỉnh )

" Mark hyung lại ăn đi quán đóng cứ rồi còn gì " Jackson vẫy vẫy tay. Vị trí ngồi như sau Mark, Jaebum, Yugyeom ngồi ở phía trong. Ở ngoài là Jackson, Youngjae, Bam Bam. Mọi người cũng khá là hoà hợp với nhau đồ ăn đem tới cũng nhanh chóng chui tọt vào bao tử của sáu người. Mark với Yugyeom thì tiếp tục công việc để lại bốn người kia ngồi tán gẫu với nhau.

" Youngjae huyng mở tiệm thú cưng cho em làm với được không em đang chán quá " Bam Bam chóng cằm uống cà phê.

" Được thôi, ngày mai nhé ". Mới gặp lần đầu ấn tượng cũng khá tốt chắc sẽ ổn thôi.

" Phải rồi, Jackson hyung giờ hyung ở đâu ? Với Mark hyung à " Bam Bam nhớ ra vấn đề chính thanh âm cũng không hiểu sao lại to lên bất thường.

" Ừ, ở chung trên lầu ấy " Cậu chỉ chỉ lên phía trên. Cả bọn đều ngơ mặt, Yugyeom đem trà đến cho Bam Bam mà tay cũng run run. Đương nhiên mấy câu chuyện vụn vặt nãy giờ hội shipper đều thu hết vào trong mắt lọt hết vào trong tai. Càng lúc càng thêm niềm tin mới hôm nao thôi bây giờ đều là chiến hạm tàu ngầm cả rồi.

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ