19. Tỏ Tình Thành Công

565 45 4
                                    

Mọi người nói chuyện cũng rất ổn nhưng mà sau khi ăn xong Kim Tae Hyung bị Min Yoongi không thương tiếc ném khỏi xe. Trả lại khôn gian riêng tư cho hai người bọn họ.

Tae Hyung đành ngồi chung xe với Jung Kook. Thời gian trôi cũng nhanh chưa nói thêm được bao nhiêu câu đã đến quán cà phê. Jung Kook bùi ngùi chia tay bạn chí cốt. Hẹn dịp nào đó sẽ cùng nhau chơi bowling.

" Về rồi, cứ nghĩ em đi chơi luôn chứ" Yugyeom chỉ cười cười ngồi xuống ghế.

" Bam Bam lấy giúp mình nước canh đi" Mina đưa chén cho cậu, Yugyeom thấy mình ngồi chỗ này có chút sai.

" À lát nữa cậu vào sớm hơn mình một tiếng ấy nhỉ ? Cậu đi trước mình ở đây chơi với Jackson hyung" Bam Bam nhớ kĩ lịch học của cô ta luôn, ầy thật thú vị.

Ăn uống xong Bam Bam với Jackson cùng dọn dẹp, Mina rời đi trước mới vừa mở cửa liền bị đụng trúng một người, cả hai đều ngã xuống sàn. Nghe tiếng động lớn ai cũng giật mình chạy ra xem thử. Bam Bam đỡ Mina lên vì đó là bạn cậu, Mark đỡ Tzuyu vì đó là khách hàng. Nhưng mà ở xa kia có hai hủ dấm to rồi.

" Thật xin lỗi không cố ý" Mina lên tiếng trước. Trong bụng rủa xả, không phải quán của Mark thì cô đã ầm lên rồi.

" Tôi cũng thế" Tzuyu thấy người ta đã nói xin lỗi trước làm ầm lên cũng không hay.

" Mina đi được không, ổn chứ" Bam Bam hỏi thăm trước, mà chuyện khiến Yugyeom càng đau lòng hơn. " Thôi để mình tiễn cậu ra xe đã".

" Này cô, dựa đủ rồi đấy" Jackson đi đến gần, lạy hồn tôi nhìn cái mặt ghiền đòn của nhỏ kìa.

" Sao hả MB" Cô ta hất hàm, Jackson thẳng thừng kéo Mark ra. Mất điểm tựa cô lại một lần nữa ngã xuống.

" Muốn đụng ai thì cũng phải xem người ta đã có chủ chưa, có rồi thì né ra giùm" Jackson chìa tay về phía cô ta. Tzuyu nghĩ cậu biết lỗi nhếch môi khinh bỉ. Đặt tay lên Jackson.

Cậu kéo đứng lên được một nửa thì buông tay cô ta lại lần nữa ngã uỵch xuống " Thật xin lỗi cô nặng quá tôi kéo không được".

" Mày.. Mày chết tiệt nhớ đấy " Cô nàng lom khom đứng lên bước ra khỏi tiệm.

" Yugyeom, mình ra ngoài nói chuyện đi" Bam Bam đứng ở ngoài cửa gọi to. Mấy bữa nay cậu ấy luôn tránh mặt mình, vậy mà sáng sớm có thể vui vẻ chơi đùa với Jung Kook gì đó. Bất công !

" Yugyeom là tại lần kia nên cậu tránh mình phải không? " Yugyeom vừa mới ra khỏi cửa cậu đã không ngần ngại đi vào vấn đề chính.

" Lần kia là gì ", " Thì là cái lúc tụi mình.. Cậu tỏ tình với mình đó" Nói đến đây mới thấy có điểm ngượng, eo ơi người ta da mặt mỏng lắm ý.

" Cũng không hẳn. Mình thấy thế sẽ đỡ ngượng hơn thôi "

" Vậy cậu có còn thích mình không?" Hỏi câu này ai mà biết đường trả lời chứ. Thích thì cũng chết mà không thích cũng chết. Có thể chuyển qua câu khác hay chăng.

Yugyeom im lặng một hồi mới từ từ trả lời " Ừ cũng còn ".

" Vậy.. Tụi mình thử.. Có được không " Bam Bam gãi đầu, không có kinh nghiệm tình trường thiệt khổ.

Cậu nghe nhầm rồi, tại bị lãng đích xác phải hỏi lại một lần nữa thôi " Thử cái gì mới được".

" Ý là quen.. Đơn giản là muốn cùng cậu làm một couple" Bam Bam tự nhiên hét to lên khiến cậu giật mình.

" Ừ cũng được ", " Quyết định rồi nhé cậu không được tránh mặt mình nữa đâu đấy. Còn có phải cùng đi ăn với mình " Hiện tại phải đặt ra điều kiện với cậu ta nếu không sẽ bị nuốt lời.

" Nói xong rồi thì vào trong thôi" Yugyeom cần phải đi rửa mặt để tỉnh táo lại, mấy chuyện này thật khó tin. Như vậy tính ra là Bam Bam tỏ tình với cậu.

" Nói chuyện nhanh thế "

" Jackson hyung hôm nay đi hộp đêm không?" Bam Bam trực tiếp rủ rê, nếu là bình thường thì đâu có đi đến đó bao giờ không lẽ hôm nay sinh nhật ai à?

" Được thôi, anh Mark chắc chắn không đi nên không cần rủ. Thôi thì cứ bốn người chúng ta là đủ " Bàn bạc địa điểm thời gian xong xuôi là đến giờ đi học. Yugyeom hôm nay có giờ cùng với Bam Bam nên hai người đi học cùng nhau. Nếu so sánh với trước đây thì có chút là lạ, mà lạ chỗ nào thì Jackson không biết.

" Mark tối nay em đi chơi khuya " Thật ra thì không cần báo cáo vì biết anh ấy sẽ không sống chết ngăn cản cậu đi nhưng mà vẫn muốn thông báo cho anh biết thế thôi. Tự nhiên cậu thấy mình hơi rỗi việc..

___________________

Xin thông báo với quý vị chap sau hoặc sau nữa có H :))

Chương này lại ngắn và nhạt nhẽo :)))

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ