Jackson vất vả lao động vinh quang mãi đến tối mới tỉnh dậy , eo đau chân đau đảo mắt một vòng cũng không thấy Mark ở đâu . Máu hờn dỗi lại nhen nhóm nổi lên .
" Anh đang ở đâu ? " Nhắn một tin , xoay điện thoại suốt mười phút cũng không thấy ai trả lời . Xuỳ không thèm nhắn nữa mặc xác anh . Kiên trì thêm mười phút lại mếu máo gửi một tin " Chồng ơi em đói ".
Nhưng mà không có ai trả lời , đợi nửa tiếng đồng hồ cuối cùng vẫn lê thân xuống lầu nhận thức ăn giao đến nhà . Giải quyết hết mấy món mình đặt xong Jackson rất rảnh rỗi nhắn tin với Bam Bam . Không hề hay biết có một con người tên Kim Yugyeom đang trốn ở một góc nào đấy tự kỉ vẽ vòng tròn vì bị ăn nguyên một nồi súp lơ to .
Cuối cùng qua một tiếng Kim Yugyeom quyết phản công giành độc lập chủ quyền, tắt nguồn điện thoại của Bam Bam sau đó lăn lăn lăn hài hoà năm trăm chữ !
Hiện tại cũng ngót nghét chạm mốc mười một giờ vậy mà Mark vẫn không thấy đâu . Đang chìm trong suy nghĩ thì tiếng điện thoại rung rung làm cậu giật mình " Jackson , tôi thấy chồng cậu đi chơi với gái ! "
Jung Hoseok đang cùng với Nam Joon uống rượu để ly biệt bạn thân lên xe bông về nhà chồng à nhầm là Seok Jin lên xe bông cùng bạn thân của hắn . Thì nhìn thấy dáng người quen quen , người mém là tình địch . Hắn không có số Jackson , còn Nam Joon thì hết tiền điện thoại cho nên Hoseok hắn chân chính oanh liệt có số của cậu. Ngoài ra còn có một nam nhân bên cạnh Mark , nhìn còn quen mắt hơn còn ai khác ngoài Park Jinyoung .. nhưng mà không quan trọng đâu .
Con mẹ nó Jung Hoseok , cậu kể cái đách gì mà lang mang vậy hả . Mau cút ra để tác giả tôi kể !
Như đã biết mọi chuyện tiếp theo xảy ra như sau , Jung Hoseok gọi cho Wang Jackson nói rõ địa điểm xong liền đá phắc bạn thân Kim Nam Joon của mình để chạy đến bàn của Park Jin Young kéo người đem về nhà . Thế là Min Yoongi cùng với Kim Nam Joon phải làm mật thám ngồi canh chừng cái cặp đôi " gian phu dâm phụ " ngồi ở đằng kia .
______Chuyện bên rìa xã hội ______
Jung Hoseok : Nè nè tác giả , nói tên được rồi không cần lôi cả họ ra thật dài dòng hết sức !
Tác giả : Bây giờ cậu có muốn cùng được Park Jin Young hài hoà mười ngàn chữ ?
Jung Hoseok : Đương nhiên có , tác giả đại nhân vạn tuế vạn vạn tuế a ~
Tác giả : Đúng là một đám xảo biện thấy bản thân được nhào con người ta là sáng mắt, thôi chết dài dòng thêm mấy trăm chữ rồi chúng ta tiếp tục câu chuyện nga !
Jackson đúng mười phút sau đã có mặt tại hộp đêm , tại sao lại chọn nơi gần nhà nhất mà uống ?
Tác giả : Mẹ kiếp cậu thế mà cũng hỏi , chẳng phải các cụ có câu nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất hay sao .
" Mark " Jackson tỉnh queo ngồi xuống bên cạnh chồng , nhìn thấy gương mặt mốc của giếng băng sâu thì thở phào . Nếu là Tzuyu thì không sợ chồng em ngoại tình đâu , chồng em lúc sáng đã nói cô ta không ngốc bằng em mà ~
Tác giả : Tôi xin lỗi vì lại trồi lên nhưng Jackson hảo ngốc , tôi đi tự tử đây !
" Tôi nghĩ là không thể dành thêm thời gian cho cô nữa , tạm biệt " Mark phũ phàng rời khỏi ghế nắm tay Jackson đi ra ngoài hộp đêm .
" Cho anh thời gian từ đây đến khi về nhà lựa lời giải thích với em " Jackson đi bộ ở phía trước giả vờ nhìn trái nhìn phải không thèm quan tâm .
" Cô ta mời thì anh đi thôi , không có gì đặc biệt lên đây anh cõng về cho " Mark kéo tay Jackson đặt lên vai mình . Cậu đương nhiên không bỏ qua cơ hội " đè " anh rồi .
" Không thích , không cho anh đi với cô ta nữa bệnh thần kinh khó trị " Jackson vòng tay qua cổ Mark , xuỳ xuỳ mấy cái trong lòng cũng không có ấm ức bao nhiêu còn thấy vui vẻ cực kỳ . Tựa vai chồng là " xịn " nhất , mới chút xíu đã híp mắt buồn ngủ .
" Sắp ngủ nữa ? Anh còn tưởng lát về nhà em sẽ cùng anh đại chiến ba trăm hiệp chứ " Mark kéo sát chân của cậu lên thắt lưng anh , cước bộ cũng thả chậm lại . Bao gạo trên lưng thật sự rất nặng đó !
__________________
Tua lại thời gian ba tiếng trước tốc độ nhân hai , Tzuyu hẹn Mark đi hộp đêm . Mark kéo theo Jinyoung đi vì không muốn một mình ở cùng cô ta thời gian đã sắp chín giờ . Park Jinyoung liên tục làm bóng đèn phá đám không cho cô nàng tiếp xúc quá thân mật với Mark . Lúc cô nàng có cơ hội nói chuyện cũng đã mười giờ . Mark lần nữa thẳng thắn từ chối , đạt điểm mười tròn trịa trong lòng Jinyoung .
Sau đó cô nàng lại kỳ kèo hai người ở lại cùng uống rượu , bỗng dưng Jinyoung bị một người đàn ông lôi đi . Còn chưa kịp vui mừng vì cơ hội sắp đến thì đã nhìn thấy MB - nhân vật chính trong câu chuyện .
Park Jinyoung : Tác giả , đang nói nhảm cái gì vậy ? Cái đoạn này ở trên đã nói rõ lắm rồi mà .
Tác giả : A , bố tiên sư sao không ai nhắc tôi vậy .. làm sao đây !
Jung Hoseok : Jinyoung ah ~ mà này tác giả nhớ lời hứa lúc nãy chứ hài hoà mười ngàn chữ đó .
Park JinYoung : Hai người mờ ám việc chi mau khai báo ngay để nhận được sự khoan hồng .
Tác giả : Thì thì lúc nãy tôi đem cậu bán .
________________Đây là hậu quả của việc tết rồi mà vẫn ráng viết . Chẳng ra ngô ra khoai gì hết uhuhu tui mệt mỏi qué :( tui lặn thiệt đây .
Cái này xem như là lì xì nhẹ nhàng đi :) hôm nào có hứng thì mình cho sập giường tiếp ~
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Truyện NgắnQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...