Đứng trước cửa tiệm cà phê vào buổi sáng sớm, bây giờ mới thấy quán này tên 825 giờ mà vẫn có người đặt tên quán bằng chữ sao ? Đúng là kì lạ mà thôi mặc kệ anh đẹp trai muốn đặt gì thì đặt . Mở cửa ra đã thấy Mark bên trong chuẩn bị cà phê các kiểu , tập trung làm việc hảo soái nha .
" Chào anh " Jackson tự nhiên bước vào quầy cà phê , Mark chỉ ngước lên nhìn rồi im lặng .
" Mark hyung , ủa ? " Yugyeom hơi ngạc nhiên sao hôm nay có người vào đây sớm thế chứ . Mà nhìn người này có vẻ quen quen nha là anh chàng hôm qua ngồi đối diện anh Mark nè .
" Chào cậu , tôi là Jackson tôi làm ở đây " Jackson giơ tay tươi cười , Yugyeom gật đầu vậy là từ nay công việc lại nhẹ nhàng hơn một chút rồi, Mark hyung đỉnh đỉnh . Quán bắt đầu mở cửa liền có người ghé vào , tầm giờ này thì nhân viên văn phòng ghé đến đông hơn hầu như là đem đi cũng không cần phục vụ gì nhiều . Yugyeom vui vẻ hướng dẫn cậu sử dụng máy tính tiền rồi tên mấy loại nước có trong quán mọi thứ tính đến thời điểm này đều suôn sẻ hết cả .
Có vị khách bước vào, nhưng cũng không giống lắm ." Jaebum hyung đi chơi vui vẻ không ạ " Yugyeom vẫn là người mở miệng chào hỏi trước .
" Có quà cho hai người nè, đưa cho Mark đi " Jaebum cầm hai túi quà chuyển qua cho Yugyeom . Jackson cậu vẫn là đứng ngơ mặt ở quầy tính tiền .
" Cảm ơn , đây là Jackson nhân viên mới . Rồi cậu có định làm việc chưa hay thế nào ? " Mark cuối cùng cũng ngưng tay lên tiếng nói chuyện .
" Làm chứ , mà giờ này vắng để tôi đi mua đồ ăn đã . Muốn ăn gì Yugyeom Jackson ? " Jaebum cầm điện thoại trên tay trả lời tin nhắn của ai đó nhoẻn miệng cười mỉm .
" Ăn mì đi ạ " , " Tôi cũng mì " Jaebum gật gật rồi đi ra ngoài . Hiện tại là tám giờ ba mươi sáng rồi khách vào quán bắt đầu tăng lên . Vẫn như ngày hôm qua chiếm đa số là khách nữ .
" Waoo oppa đẹp trai là người mới hả ? " Jackson đứng ở quầy oder mỉm cười gật đầu với mấy khách hàng nữ .
" Oppa tên gì , bao nhiêu tuổi rồi có bạn gái chưa ạ ,... " Một đám đông thích thú xen lẫn tò mò đang bắt đầu tìm hiểu về nhân viên mới .
" Anh là Jackson hai mươi ba mùa lá đổ chưa một lần nắm tay ai , là người Hong Kong " Vừa nghe cả đám lại một phen hú hét , Mark Yugyeom đã quá quen với chuyện này . Jackson thì cũng hơi bất ngờ đôi lúc nhưng vẫn ổn . Phải công nhận là khi đã thích thì họ cuồng nhiệt kinh khủng .
" Mark hyung trái tim nhỏ bé của em cần anh che chở " Jackson mếu máo quay mặt ra sau nói lớn với Mark . Bọn họ thật đáng sợ cậu biết là cậu đẹp trai rồi không cần phải khen nhiều như vậy đâu , ngượng lắm . Thành phần hội hủ nữ trong quán như được mùa , nét cười thâm ý phớt qua mặt của hai người . Bắt đầu leo thuyền Markson tìm kiếm thuyền viên ngồi chụp ảnh quay video đủ kiểu . Còn có một số ngồi viết truyện đam mỹ cho bọn họ nữa chứ ...
Jaebum cầm thức ăn vào quán , mấy cô gái lại bắt đầu hét lên mà to nhất có lẽ là hội hủ nữ . Mấy tiếng xì xào lại tiếp tục vang lên nào là " Anh đi chơi với Youngjae có vui không ?" ; " Hai người đi đâu , làm gì , chụp ảnh .." ; " Im Jae Bum oppa "; "Jae Bum hôm nay xinh phết "; "Oppa chúc ngày tốt lành ".
...
Jackson nể phục bản thân mình kiên cường , có thể bình tĩnh mà đứng ở đây . Nhưng nhìn nét mặt của ba người còn lại thì còn thấy mình vẫn yếu kém hơn . Tỉnh bơ làm việc mà không phân tâm gì hết . Jaebum cuối cùng cũng đem lại đồ ăn đến quầy tính tiền sau màn chào hỏi hơn năm phút với mọi người . Jackson với Yugyeom ăn trước , Mark vẫn còn bận pha cà phê nên sẽ ăn sau . Về phía Jaebum đã ăn tại quán mì nên bây giờ đang đứng thu tiền chăm chỉ ." Hyung bất ngờ lắm phải không ? Riết rồi quen thôi à , hồi lúc mới vào làm em cũng sợ chết khiếp " Yugyeom cười cười , nhìn thằng nhóc này nó cũng xinh dã man nhưng mà anh đây đã ngắm mục tiêu rồi nên thôi . Nếu mà anh không cưa đổ anh chủ quán thì anh sẽ đổi qua chú nhé .
Bây giờ đã chín giờ và Mark còn chưa được nghỉ để ăn sáng . Cậu ăn xong rồi nên lân la đến giúp đỡ . " Hyung dạy em pha cà phê đi , rồi ăn sáng " .
" Thì là thế này, đợi báo thời gian lấy ra trên bàn này có dán công thức cứ nhìn vào đây . Nếu xay làm máy này , còn này là mấy cái như lắc khuấy,.. tủ chứa kem sữa trái cây .. Này Jackson có nghe tôi nói không đó ? " Anh đang chỉ tận tình mà cậu lại mơ mơ màng màng , không biết là đang suy nghĩ cái gì nữa .
" Biết rồi hyung cứ ăn đi yên tâm giao cho Jackson Wang đây " Vỗ vào ngực hai cái đầy tự tin chuẩn bị thực hành, mấy này cũng khá đơn giản thôi . Cậu là ai chứ Wang Jackson vua cộng hai đó , thông minh khỏi chê .
Khách đến rồi khách đi mấy ly cà phê mà Jackson pha hương vị đều y như Mark không có ai phàn nàn cả . Thiệt tình ngại hết sức .
" Tôi không muốn cậu ấy pha , kêu anh chủ quán đi " Giọng nói vừa rồi là của một cô gái hơi chanh chua , vô đây là muốn uống cà phê hay là muốn gặp Mark ?
" Cà phê cũng sẽ như vậy thôi cô cứ yên tâm " Jackson xoay hẳn người lại trừng mắt nhìn cô ta . Mà người kia cũng không có xấu hổ nhất quyết đòi Mark pha cà phê cho mình . Nếu đây là quán cà phê của cậu cậu đã một cước đạp cô ta ra khỏi cửa .
" Jackson đừng tranh cãi để anh pha cho " Mark ăn xong liền nhanh chóng đi ra , nhìn vẻ mặt đắc thắng của cô ta mà cậu tức điên lên . Khoanh tay lại đứng một góc âm thầm rủa .
" Cậu nói gì vậy ? " Cô ta liếc xéo Jackson .
" Hắc dịch " Cậu trả lời bâng quơ Jaebum ngồi bên cạnh phì cười .
" Mark hyung nhân viên của anh chửi em kìa " Hay lắm , đã sợ chị chưa ?
" Cô đang tự nhận à ? Anh Mark em không hề nói cô ta " Jackson lại gần kéo kéo cánh tay của Mark , bắt đầu dùng aegyo hờn dỗi siêu cấp đáng yêu .
" Uhm rõ ràng là cậu ấy không nói gì sai mà " Jackson xoay mặt cười hì hì , người kia bắt đầu nổi máu cầm ly cà phê đùng đùng ra khỏi cửa .
Hủ nữ cuồng sắc đã lập nhóm Markson real love .
" Ba má ơi dù thế nào mị cũng chèo thuyền này " - Hủ nữ cuồng sắc đính kèm ảnh .
" Cái cậu kéo tay là ai mà moe dữ vậy trời "- Siêu cấp hủ nữ .
" Jackson nhân viên mới aegyo dễ thương vãi đạn truỵ tim * nhãn dán ôm tim *"- Bông cúc gọi dưa leo
" Chuỵ ship Jarkk được humm ?"- Hướng dương nở rộ
" Đù moé MarkBum của mị hiuhiu * icon chấm nước mắt * thôi leo thuyền luôn " - Ở giá ngắm đam
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Cerita PendekQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...