" Nào mọi người cạn ly đi ! " Jackson đã say mèm trong tay còn cầm chặt ly rượu , nhiệt liệt hô to giống như bản thân là nhân vật chính .
Cậu ngẩng đầu uống cạn một ly , tay loạng choạng muốn đổ thêm rượu mắt mơ màng " Chúc mừng .. Hức cho tiệc kết .. Hôn của Jae " nói đến đây thì gục xuống bàn ngủ mất . Bây giờ mới có năm giờ chiều , Jackson đã chẳng biết trời trăng mây gió gì cho nên Mark phải ngừng chơi đem cậu về nhà .
" Jackson , em có đi nổi hay không ? " Mark kéo vai cậu lên để ngả vào ghế , khuỵ chân xuống đỡ người Jackson xích gần mình .
" Không về , uống tiếp .. Rượu , ly ..Jae Bum cạn " Jackson mắt hé một nửa tay không ngừng quơ loạn trên bàn miệng kêu gào đòi rượu , hình tượng đẹp trai lúc sáng không còn xót lại một chút bây giờ trông chẳng khác gì một con ma men .
Mark không có nói gì trực tiếp nắm cổ áo lôi ra ngoài , dịu dàng thì không chịu tiếp nhận đến khi người ta nổi đoá lại còn bát nháo hơn " Em muốn uống nữa , mau buông em .. Mọi người nâng ly ! "
" Chúc mừng .. Im Jae " Jackson mơ màng nói chuyện một mình
" ... " Nhịn , nhịn , nhịn .
" Đừng kéo , chúng ta uống đi " Jackson ngốc ngốc lại tiếp tục nói .
" .... " Nhịn , phải nhẫn nhịn , tiếp tục nhịn xuống !
" Buông ra .. Em muốn cạn ly " Jackson dẫy mạnh , lảo đảo đi về phiá trước . Sau hai phút nháo nhào đi ra bãi xe , Wang Jackson không yên phận lúc nãy liền chóp chóp miệng chui vào trong xe đánh một giấc ngon lành .
" Đây là đâu .. không về .. Muốn uống , muốn uống ! " Lúc Mark dừng xe Jackson lại tiếp tục quấy phá , tự mình chập choạng đi lên lầu . Mark không yên tâm nhưng vẫn đi cất xe trước , lúc anh về nhà liền thấy cảnh tượng đau lòng . Jackson nôn dọc bậc cầu thang , mở cửa vào phòng còn kinh khủng hơn thảm dưới sàn dính đầy vết nôn , trên drap giường cũng vươn vãi . Còn cái kẻ gây ra bãi chiến trường này thì đang chui trong góc tủ gần nhà vệ sinh ngủ gà ngủ gật .
Mark gạt đống chiến tích kia qua một bên , đỡ Jackson đi vào phòng tắm . Cởi được một nửa bên áo , cứ tưởng êm xui rồi cậu lại tiếp tục quậy không chịu thay đồ ra . Nói muốn mặc đồ này đi ngủ , Mark nhịn không nổi nữa quần áo cũng không cởi tiếp bế cậu quăng vào bồn tắm . Jackson liền dãy đành đạch như cá mắc cạn , muốn ngồi dậy thì bị anh ấn vai giữ lại .
Bàn tay to lớn của Mark vuốt dọc một đường từ vai đến thắt lưng của Jackson sau đó lại vuốt lên, đi ngược ra phía trước, không biết là vô tình hay cố ý mà bàn tay anh chạm phải nơi kia khiến cậu run rẩy một chút. Bàn tay lại một lần mò từ trên xuống, đi tới vùng bụng dưới của cậu. Vuốt ve bắp đùi đang cong lên, một trận run rẩy ập đến. Hơi thở của Mark đã phảng phất đôi chút trầm đục, làn khói của nước ấm trong bồn bay lên khiến không gian giữa hai người càng thêm phần hư ảo.
Mark cúi người xuống, bế cậu lên, ôm gọn Jackson vào lồng ngực rắn chắc, mặc cho nước trên người cậu đang chảy xuống thấm ướt áo anh đặt Jackson lên giường, lấy khăn lau khô nước còn sót lại trên người cậu . Lau từ mái tóc chỉ mới ướt , lau xuống tấm lưng trần trơn nhẵn. Anh cảm nhận được cậu run nhẹ khi ngón tay vô tình chạm vào da thịt .
Còn về màn phía sau có xảy ra chuyện gì .. Chỉ có người trong cuộc biết .
Lúc Jackson tỉnh giấc đã là sáng hôm sau , không đúng là trưa hôm sau khi mặt trời đã lên đến mông . Không như mọi lần thức giấc sẽ không thấy anh đâu , hiện tại Mark đang nằm ngủ bên cạnh nhịp thở đều đều . Cậu nãy ý muốn trêu anh một chút , nhưng mà khi vừa mới nhích người ngồi dậy đã thấy một cỗ đau nhức xông thẳng lên đại não . Có nhầm không , hôm qua cậu là uống rượu chứ không phải đi đánh nhau , tại sao cả người đều mỏi vậy .. Jackson đột nhiên trừng to mắt đánh vào bắp tay của Mark .
" Mark anh mau dậy cho em " Cậu đang dùng thanh âm chói tai gào tên anh , Mark vẫn nhắm chặt mắt nhưng khóe miệng giương cao kia làm cậu có cảm giác tối qua tự bản thân dâng lên cho người ta lột sạch một lần , đâu là rất nhiều lần ấy chứ " Tại sao lại lợi dụng lúc em không biết gì mà làm thế hả ? "
Mark vòng tay qua eo của Jackson làm cậu nằm xuống giường , kéo người Jackson gần qua người mình . Ôm chặt lấy cậu ấy , đầu cọ cọ tìm một chỗ êm ái tiếp tục ngủ " Anh mau nói rõ ràng cho em , đừng có giả ngơ .. Ưm "
Tại sao lại có tiếng Ưm ?
Rất đơn giản , bởi vì cậu Wang bị người ta hôn trộm .
" Hôn anh một cái đi " Hôn cái rắm , đệch mợ hai từ công bằng đang bị vứt trong xó xỉnh nào .
Say rượu là một loại bi kịch , cậu sau này không cùng với anh uống nữa !
____________________
Tại vì mấy người nói đáng yêu xong qua H chịu không nổi nên tui cắt H ra :) tui có tâm lắm thấy không hả ???
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Historia CortaQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...