17. Hình Như Bỏ Hơi Nhiều Dấm

519 47 4
                                    

" Yugyeom mấy hôm nay thật khó gặp cậu " Còn ai ngoài Bam Bam nữa.

" À Bam Bam, mình ở lại quán anh Mark nên đến trễ thôi. Cũng sắp vào lớp rồi, bye " Đến trễ chính là vì muốn tránh mặt cậu, ra về sớm cũng vì tránh mặt cậu. Hiện tại đều là muốn tránh mặt cậu.

Bốn tiếng trôi qua, giờ học kết thúc. Yugyeom chuẩn bị ra về thì có điện thoại người gọi đến lại là cậu ấy. Chuông vẫn không ngừng reo, cậu đành nhận máy. " Yugyeom cậu đang ở đâu, đi ăn cùng bọn này không ".

" Xin lỗi, mình bận rồi " Bọn này chắc chắn là ám chỉ cậu ấy cùng Mina, chết tiệt nếu lúc trước không tỏ tình thì tốt rồi.

" Ồ tiếc quá.. Ơ Yugyeom" Cậu chưa kịp nói xong đầu dây bên kia đã ngắc máy.

" Bam Bam. Cậu làm sao đấy ?" Đấy đấy nữ phụ đến rồi.

" Ừm thì lúc nãy mình gọi cho Yugyeom mà cậu ấy nói là bận " Bam Bam cất điện thoại vào túi, sánh vai đi ngang với Mina.

" Vậy trưa mai tụi mình ghé qua tiệm cà phê đi thăm anh Jackson nữa" Mina đưa ra đề nghị, mà cái này đương nhiên là được đồng tình rồi.

" Anh Mark mau dậy đi chơi " Jackson kéo tay người trên giường mà xui xẻo sao lại bị kéo cùng nằm trên giường luôn " Nháo như trẻ con ".

" Chúng ta đi hộp đêm đi " Mắt cậu lấp lánh, lại làm mặt cún nữa rồi. Mà người nằm kế bên chỉ cho cái lườm sắc bén.

" Thế mình đi beer club.. " Bên kia tiếp tục lườm.

" Vậy.. Vậy đi.. " Mỹ nam an tĩnh cuối cùng cũng lên tiếng cắt lời cậu " Đi xem phim không ?"

" Như thế chẳng khác nào đi hẹn hò nhàm chán. Nhưng mà với anh thì em đi " Jackson nhích nhích người sát vào Mark, bị người kia không thương tiếc đá xuống giường.

Lái xe đến nơi hai người chọn một phim hài, Mark đi mua vé cậu mua bắp nước chẳng hiểu sao lúc đi vào rạp lại có chút lạnh sống lưng rợn người thật nha. Sau đó phát hiện ' người yêu đại nhân ' âm thầm mua vé phim kinh dị.
Tiếp sau đó nữa chính là một màn cào cấu thành ghế, la hét gào thét mang thương hiệu Wang Jackson.
Mà vị bên cạnh vẫn rất tươi tỉnh còn có tâm trạng cúi xuống nắm chân cậu, con mẹ nó đây là chuyện nên làm hả ?

" Coi không nổi nữa, đáng sợ em muốn về nhà " Mếu đến nơi luôn, đã phim ma kèm hành động máu me vân vân mà còn là phim 3D...

" Phim mới chiếu mười phút, về cái gì ?" Thanh âm trầm trầm nói bên cạnh, cậu có cảm giác được hơi ấm bọc lên tay. Anh đúng là biết cách hại người khác mua vé kinh dị sau đó lại dùng phương thức đơn giản nhất dỗ, vậy thì ai mà giận được !

Xem phim được thêm năm phút Jackson chính thức rơi vào trạng thái ngủ gà ngủ gật.. Mới lúc nãy còn sợ hãi giờ đã đánh một giấc ngon lành. Đúng là trẻ con, Mark chỉnh lại tư thế để đầu cậu dựa vào vai mình im lặng xem phim.

" Jackson mau thức dậy " Cảm nhận có người vỗ vào má mình cậu lười biếng mở mắt.

" Đã hết phim, chúng ta đi ăn đi anh " Ngủ hơn một tiếng bây giờ thức giấc đã thấy đói bụng.

Phòng chiếu phim không có bậc đèn lên, Mark nắm tay dẫn cậu ra ngoài. Jackson đi phía sau cứ dán mắt vào tay mình, nếu có thể cứ nắm chặt vậy mãi thì thật tốt rồi .

" Mark oppa " Nghe có người gọi anh dừng lại nhìn quanh, thấy phòng phim đối diện là Nayeon cùng Jinyoung.

" Ồ oppa coi phim kinh dị sao ? Em với Jinyoung oppa coi phim hài, cười rất nhiều luôn " Trời ạ chả hiểu cô ta là ma nữ hay thế nào mà đi đâu cũng có thể gặp.

" Mark Jackson đi ăn chung không, Nayeon coi xong lại bảo đói " Ăn chung em gái anh ! Tụi này muốn thời gian riêng tư mà, làm ơn đi.

" Jackson có muốn đi cùng không " Không muốn vô cùng không muốn , chúng ta đang đi hẹn hò mà tự nhiên cho người thứ ba thứ tư chen vào huhu .

" Tuỳ anh " Jackson nhàn nhạt trả lời . Thế là cả bốn người xuống dưới lầu chọn một quán mì đơn giản ăn .

Jackson nhìn bát mỳ của mình , lại nhìn qua bát mỳ của Mark . Ừm thì gọi cùng loại không có gì khác biệt lắm . Nhưng mà vấn đề ở chỗ anh ấy cứ liên tục ăn và nói chuyện với Nayeon . Anh ơi người yêu anh ngồi bên cạnh này , cậu ấy vẫn còn ở đây vẫn còn sống đấy .

" Jackson không hợp vị hả , làm gì cậu lại dùng muỗng dằm nát nó vậy . " Jinyoung một lần nữa kéo ánh mắt Jackson nhìn về bát mỳ . Ờ thì cậu đang dùng muỗng cắt nhỏ nó ra thành vụn. Còn đè đè mì vào thành bát cho nó nát ra nữa chứ , người ta tức giận thì hùng hùng hổ hổ cậu tức giận lại làm ra mấy trò con bò ngốc ngếch .

" Ừm thấy hơi chua , hình như bỏ hơi nhiều dấm " Cậu ngả người ra phía sau tựa vào thành ghế đọc tin nhắn của Bam Bam .

" Mai em ghé thăm , anh muốn ăn gì em mua nè " - Tin nhắn từ Bam Bam .

" Mua mấy món chua đi " - Tin nhắn từ Jackson .

" Ok , mà gần đây quán có bận nhiều không anh . Yugyeom đi trễ lắm " - Tin nhắn từ Bam Bam.

" Lúc anh đi chắc là thiếu người " - Tin nhắn từ Jackson .

" Mà anh không có mua quà gì cho em T^T "- Tin nhắn từ Bam Bam .

" Anh mày rất nghèo , không dư dả tiền !! " - Tin nhắn từ Jackson .

" Lý do lý trấu nói dốiiiii !! " - Tin nhắn từ Bam Bam .

" Haha , mai gặp " - Tin nhắn từ Jackson .

Mì dễ ăn nên rất nhanh đã xong , lúc tính tiền Jackson đi ra ngoài bãi giữ xe trước . Không hiểu sao cái cô nhóc Nayeon đó cũng đi theo phía sau . " Anh với anh Mark thân nhỉ ? "

" À ờ " không phải thân đâu mà Mark là của anh . Phiền cưng cách xa ra giúp anh ~

________________________________

T không có thời gian , không có thời gian , không có thời gian huhu T^T

Đang có ý cho truyện mới mà vẫn đang suy nghĩ có nên là Markson không hay là của nhóm khác :))


Đang có ý cho truyện mới mà vẫn đang suy nghĩ có nên là Markson không hay là của nhóm khác :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ