7. Người quen đã lâu

495 52 14
                                    

" Lấy em một ly..ừm, latte đi " Nayeon đưa thẻ cho Jackson đảo mắt một vòng tìm ghế ngồi . Bất chợt khựng lại ở chỗ của Mark .

" Oppa , không ngờ là vẫn còn có duyên với nhau " Mark xoay người , cô gái trước mắt có điểm quen nhưng không nhớ là đã gặp ở đâu . Cậu ở một bên lạnh lùng cau mày , nữ nhân này chắc chắn là tia trúng anh ấy rồi . Hứ , nói cho mà biết Mark là của tôi hiện tại chưa phải nhưng tương lai chắc chắn phải cho đến tận sau này luôn . Mấy người đừng hòng tơ tưởng đến ảnh . ( Dạ , tụi em biết ùi T^T )

" Oppa không nhận ra em sao ? Aigoo cũng phải đã hơn một năm không gặp rồi mà . Chúng ta đã từng ngồi cùng khi đi du lịch đấy ạ " Nayeon mạch lạc nói một hơi , cậu một chữ đều nghe sạch anh lại chữ có chữ không đầu óc đang lục lại trong trí nhớ của mình . Hình như đúng là có từng tiếp xúc ..

Mark cười nhẹ đưa cà phê cho cô " Nhớ rồi , rất vui gặp lại em " Chỉ một câu nói liền khiến biểu tình hai người lật còn nhanh hơn lật sách . Jackson đang ở bên kia cừơi nói chuyện với khách liền sa sầm mặt mày nhìn như muốn giết người đến nơi mặt thật là đen . Còn cô gái kia đang mong chờ liền trở nên ngại ngùng , hai tay chống cằm cúi đầu cười .

Cố gắng giữ bình tĩnh , khi oder cho khách xong gương mặt liền biến chuyển thành cún con chạy đến bên cạnh nắm tay Mark lắc lắc " Mark, tối nay anh chở em đi ăn nha còn có đi chơi nữa ~" .

Điệu bộ thân thiết ngó lơ hết tất cả xung quanh của Jackson làm cô đứng hình , ầy đừng nói hai người này là .. Không thể tin được mà anh ấy đẹp trai như vậy sao có thể ?

" Ừm lắc nữa sẽ gãy , tay đang đau " Đơn giản đồng ý làm cho Nayeon nghi ngờ còn cái gì tay đau nữa chứ , hai người này đúng là có quan hệ mờ ám với nhau rồi .

" Em xin lỗi , sau này sẽ không ôm tay anh ngủ nữa . Có được không ? " Đòn cuối cùng Jackson đưa ra lập tức all kill tất cả . Nayeon đang choáng vàng , bàng hoàng , hoang mang , hoảng loạn mặt xanh trắng tím đen đều được trưng ra . Còn cái hội hủ nữ ở cái bàn sát góc kia đã đổ gục hết cả , cũng may là với thâm niên hơn mười năm ai nấy đều cứng rắn không lộ biểu tình hưng phấn ra bên ngoài . Chỉ có điều , điện thoại của bốn người nhanh chóng cầm trên tay bắn liên phang thanh . Cái nhóm chat kia cũng muốn nổ tung rồi .

Mark gật đầu " Có khách kìa , mau đi làm việc đi " . Jackson thấy hiệu ứng không tệ cũng nhanh chóng buông tay đi làm việc của mình .

Vừa mới oder cho một nhóm người xong , phía sau liền có tiếng cao gót lộc cộc nặng nề gõ xuống sàn hội chị em khó chịu liếc nhìn . Jackson chăm chú nhìn màn hình nói chuyện " Xin chào , cô muốn uống gì ".

" MB " Tzuyu nhếch môi khinh khỉnh , lửa giận của cậu liền bùng lên . Cái gì mà cứ gặp con điên này mãi thế .

" Mark , quả nợ của em anh giải quyết giúp đi . Cô ta cứ đeo bám em mãi " Cậu to tiếng gọi , không ngần ngại lườm nguýt về phía cô ta . Bên kia thấy Mark đi lại liền sáng mắt lên , vui vẻ cười thật tươi .

" Nếu cô muốn uống cà phê thì được thôi , nhưng muốn làm phiền cậu ấy thì không được . Xin cô biết điều một chút , cảm ơn " Cậu đắc ý vỗ tay tán dương còn bồi thêm một câu " Chúng ta nước suối không phạm nước bùn , dĩ nhiên tôi là nước suối từ độ sâu năm ngàn một trăm mét nhé "

" Cái thứ như mày mà là nước suối ? Nực cười " , " Nếu như cô không đi tôi không còn cách nào khác gọi bác sĩ bệnh viện đến " Lần này nổi bão là Mark nha cậu ở phía sau không ngừng cười tủm tỉm . Gót giày cao gót lại nặng nề gõ lộc cộc vị kia đã bị đuổi thẳng cổ . Mà việc này lọt vào mắt của Nayeon lại hoá thành bảo vệ người yêu , cô không muốn như thế . Mark phải là của cô , cô thích anh hơn một năm trời hiện tại gặp lại sao có thể từ bỏ được chứ .

" Anh Mark , cho em số điện thoại được không ? " Jackson đứng bên cạnh lắc lắc đầu . Cho cô để làm gì , nằm mơ đi .

" Em muốn gặp có thể đến đây mà , anh không dùng điện thoại nhiều đâu " Mark giải thích đơn giản lý do vô cùng thích hợp để né tránh .

" Hyung , oppa " Mở cửa bước vào là Mina BamBam với Yugyeom ba người tay cầm thật nhiều đồ ăn .

" Mina chăm đến thế " Lần này đổi lại Mark làm mặt than , chắc chắn hai người là đang cưa cẩm nhau .

" Oppa không thích ăn cơm của em mua , xì lần tới không mua nữa " Cô chăm chú nhìn menu ghé đây ba lần vẫn chưa có dịp uống thử cà phê nơi này .

" Caramel choco iceblend , tiền nè anh " , " Nói nhanh quá nghe không rõ phiền em đọc lại lần nữa " BamBam đi tới cười to anh Jackson cứ thích chọc người khác thôi .

" Anh này , chọc em " Nghe Mina nói đầu Nayeon lại xoay mấy vòng . Cô kia thích Mark , Mina này thích Jackson . Mà hai người này đang có quan hệ mờ ám với nhau hay bọn họ chỉ là bạn và Jackson với Mina đang quen nhau ? Tự nhiên một lúc có quá nhiều câu hỏi được đặt ra , cảm thấy thật khó mà hiểu hết được trong một lúc .

" Hyung tối nay chúng ta đi xem phim không , tụi em mua hai vé được thêm một vé nữa nè " Bambam chỉ chỉ vào cà phê sữa .

" Ồ , đi .. Ơ không không tối nay không thể . Anh có hẹn rồi " Jackson xoa gáy tối nay có hẹn với anh chủ quán không thể huỷ hẹn được . Hiếm lắm hai người mới có cơ hội đi ra ngoài cùng nhau , nhất định phải thành công tốt đẹp không cho ai ngăn cản .

" Ầy , anh có người yêu . Bỏ lại em bơ vơ thế là không tốt đâu Yugyeom à tối nay rảnh đi xem phim với tụi mình đi . " Sao lại quên Yugyeom được chứ nhỉ , cậu ấy chắc chắn chịu xem phim cùng mình .

" Mark oppa , em có hẹn hôm nào lại ghé " Nayeon thấy đầu mình xoay mòng mòng cuối cùng là cái quan hệ rối tung rối mù gì đây thật khó hiểu .

------------------

Một lúc ba bánh bèo xuất hiện vào một buổi sáng :) biến có vẻ ' nhỏ ' .

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ