67. Chúc mừng sinh nhật Jackson

315 16 1
                                    

Jackson hôm sau đương nhiên thức không nổi , đến tám giờ tối mới mơ màng thức giấc cả người được bọc trong chăn uể oải không thể bước xuống giường nổi . Ai mà ngờ Mark thật sự tàn bạo vậy , không hạ thủ lưu tình . Nhìn thấy người bên cạnh ngủ rất ngon cậu liền ác ý cắn bả vai anh một cái .

" Nuôi em còn không bằng nuôi heo . " Mark mở mắt đẩy gương mặt đang kề sát chuẩn bị cắn anh thêm một lần ra xa .

" Xùy , vậy nuôi heo bán lấy tiền đi ! " Jackson chùm chăn kín mít trước khi cách ly thế giới còn giương hai mắt ra bắn một tia sắt lẹm về phía anh .

" Em nghĩ coi ai sẽ chịu mua em , coi trọng bản thân quá . Mà có mua cũng không bán , anh sẽ để dành đêm đêm lấy ra thịt " Mark nằm đè lên chăn cố tình muốn làm cậu ngộp thở , dù là cách một lớp chăn nhưng mà cậu nghe rất rõ từng chữ tai cùng má đều nổi lên một tầng màu hồng .

Anh kéo chăn lôi cậu ra , nhìn gương mặt đang ửng hồng liền gian manh kề sát " Mới nghĩ được anh thịt mà đã đỏ mặt vậy rồi ? "

" Nghĩ cái rắm , tại trong chăn bị anh đè nóng ! " Jackson đảo mắt cố bạo biện , còn dùng tay nắm lấy cổ áo ngủ giả vờ quạt .

" Anh đè nóng ? Vậy anh giúp em dập lửa . " Anh vừa nói dứt câu tay đã sờ xuống phía dưới , người huynh đệ nằm trong quần đùi liền tỉnh rất nhanh đã dựng lều ... Cậu cảm thấy có rất nhiều quạ đang bay ngang đầu mình liên miệng kêu quác — quác —

" Không mà , tha em đi mông còn ..đau còn đau ~ " Hyunh đệ bị nắm trong tay vì Mark mà bán đứng cậu , nó dựng lều rất cao a ...

" Anh chỉ giúp em dập cái này , em lại nghĩ đến phía sau . Rốt cuộc ai mới là người cần giáo dục lại tư tưởng " Ánh mắt của Mark càng lúc càng gian , miệng còn cười điềm nhiên trong khi tay còn đang giúp cậu mần ăn .

" Hửm ? " hỏi xong liền dùng sức bóp cậu một cái , cậu liền cắn răng nhịn tiếng ô ô , thầm vuốt ngực thật may là không có bị doạ bắn ra . Nếu không sẽ thật mất mặt .

" Em..anh , mẹ nó ăn hiếp em ! " Miệng nói một đằng nhưng tay lại chống ra phía sau , rất hưởng thụ .

" Anh chỉ ăn , chưa có hiếp . Nếu mà em muốn SM thì anh cũng không ngại , em vui là được " Mark nâng cao giọng nhấn bốn từ cúi vô lại đẩy cậu nằm xuống giường rồi áp lên , kéo áo gặm cắn đầu ngực của Jackson. Đợi cho Jackson ngốc giải toả rồi mới bắt đầu kéo quần của mình nhờ cậu giải quyết . Chuyện gì tới thì cũng tới , cậu bị đem đi thịt sạch sẽ không còn một mẩu xương ~

__________________________

Cả căn phòng tối om , người bên cạnh cũng chẳng thấy cún nhà ta dụi dụi mắt bật đèn ngủ trong phòng ..

" Chúc mừng sinh nhật Jackson ! " Đèn vừa mới bật lên , Mark đã đem bánh kem đến trước mặt cậu đặt xuống giường sau đó đốt nến cho cậu . Jackson đang ngơ ngác cũng tỉnh ngủ hẳn , mấy ngày nay bị Mark hành hung " thịt nát xương tan ", " hương tiêu ngọc vãn " cậu cũng quên bén mất đã tới sinh nhật của mình .

Hoá ra có chồng cũng tốt lắm , sẽ có người mua bánh kem tặng mình nha ~

" Mau thổi nến rồi ước gì đi chứ nhìn anh làm gì , ngốc . " Jackson nghe theo anh , nhắm hai mắt của mình lại cầu nguyện . Mark rời khỏi giường , lấy trong hộc tủ món quà mà mình chuẩn bị sẵn vừa đi vừa hát bài chúc mừng sinh nhật .

Jackson cầu nguyện cũng rất nhanh , mở mắt thổi tắt nến " Đây là quà của em " .

Lần này là dây chuyền đôi , cậu liền bổ nhào qua ôm lấy cổ Mark đeo lên cho anh trước . Sau đó Mark cũng đeo lại cho cậu , Wang cún liền vui vẻ cười híp cả mắt . Bởi vì hôm nay là sinh nhật của cậu , cậu lớn nhất cho nên trong một giây phút vui sướng Jackson đã nghĩ ra kế hoạch trả thù .

Cậu dùng ngón tay quẹt kem lên khắp người của Mark , cả hai xem như là chơi " rượt đuổi " khắp phòng mọi thứ bị hai người làm rối loạn cả lên . Thế rồi từ cái màn hỗn chiến quyệt bánh kem , Mark nắm lại thế thượng phong lôi kéo Jackson lên giường làm nốt cái màn sinh nhật đặc biệt . Chuyện đó là cái gì hẳn mọi người đều biết rồi ~

Sinh nhật năm nay hảo đáng nhớ !

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ