55.Đưa môi đây em thơm phát

279 22 4
                                    

Yêu nhau thì yêu cả đường đi ghét nhau thì ghét cả tông chi họ hàng , chính vì lẽ đó Jackson đang chìm trong bể ngọt sâu răng cho nên không còn ai oán việc đi Satorini nữa . Tôi cũng muốn tua nhanh đoạn này lắm , nhưng nó là " tuần trăng mật " mà ...

Tôi sẽ cố gắng rút gọn nội dung cho mấy người dễ hiểu mà không chọc mù mắt tôi . Nào chúng ta bắt đầu .

" Giống như phần còn lại của đất nước này, sữa chua là thứ bạn nên thử ở Santorini. Một khi người ta đã gọi sữa chua của Hy Lạp bằng tên quốc tế là "Greek yogurt" thì hẳn nhiên bạn chắc chắn phải thử sữa chua Hy Lạp ngay trên quê hương của nó, giống như chúng ta ăn kem ở Ý và ăn bánh ngọt ở Pháp vậy. Sữa chua Hy Lạp có hương vị chua ngọt đặc trưng không giống với bất cứ loại sữa chua nào mà bạn đã từng nếm qua. " Cậu Wang sau khi xuống sân bay đã bắt đầu lướt mạng tìm kiếm thông tin du lịch , nói chuẩn hơn là món nào ngon .

Sau đó thì mấy người biết rồi đấy , lại chuẩn bị một màn vòi vĩnh tiền từ ví chồng để lắp đầy bụng của cậu " A chồng ơi ~ em muốn ăn sữa chua " .

Để phục vụ cho những bữa ăn nhanh hằng ngày, bạn có thể thử Pita một dạng sandwich hay Gyros kiểu bánh mỳ kebab tất nhiên hương vị và cách làm có khác nhiều. Hai món ăn nhanh quen thuộc và bình dân này bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mọi góc phố. " Chồng ơi , em cũng muốn ăn cả cái này nữa trong hình nhìn ngon quá trời ! "

" Sao em có thể thay đổi nhiều món vậy , anh ăn mình em là thấy đủ rồi . " Jackson lập tức kéo môi dưới dính lại môi trên , dùng hành động khâu chỉ ngay miệng không muốn nói nữa . Dạo này cấp bậc xuyên tạc của Mark đã ở trình độ thượng thừa rồi , cậu đấu không lại .

Về đến khách sạn tắm rửa thay quần áo , lắp đầy bụng của Jackson bằng mấy bé bánh Pita , Gyros cùng vài hủ sữa chua . Cậu cảm thấy đời sống hết sức viên mãn , chỉ cần nắm tay nhau đi trên đường thế này thôi là hạnh phúc muốn ngất rồi .

Hức , trái tim tôi thổn thức .. chúng ta đẩy nhanh tốc độ nhân hai nào . Ồ , khung cảnh đoạn này có vẻ ổn chúng ta xem từ đây đi .

" Làng Oia nằm trên đảo Santorini được mệnh danh là một trong những nơi có thể ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới. " Mark kéo Jackson đứng gọn vào trong lòng mình , đứng ở vị trí cao nhất của ngôi làng và chờ đợi khoảnh khắc mặt trời lặn .

" Vậy nên anh đã chọn đi Satorini ? " Jackson xoay đầu , mẹ kiếp từ khi nào chồng cậu trở thành một con người lãng mạn thắm lụa như này .

" Xem kìa " Mark chỉ tay về hướng mặt trời lặn , cậu liền theo bản năng quay đầu lại .

" Aaaa — " Một vài chú chim vừa bị đập đầu vào cây , một vài chú kiến đã bị lạc tổ vì tiếng la của Jackson .

Chúng ta chỉnh " slow motion " đoạn này : đầu tiên là Mark chỉ tay , Jackson quay đầu nhìn hết sức hưởng thụ . Định mở miệng cảm thán ... bố tiên sư sao đoạn này bị mờ rồi !

Thật ra là không mờ đâu , do đôi mắt và tinh thần của tôi không chịu nổi đả kích này . Có chết tôi cũng không tin được Mark chơi trò giương đông kích tây , hôn trộm lên má của Wang cún . Ối giời đất ơi xem cái khẩu hình miệng kiểu " phắc , phắc bị hôn trộm " mà mặt thì sung sướng tột độ kia kìa . Wang Jackson cậu điêu vừa thôi !

Thôi soi xong rồi , chúng ta để lại chế độ bình thường slow motion làm tôi đau tim quá .

" Sao anh không ngắm hoàng hôn ? " Cậu muốn hỏi là sao anh lại hôn em mà cái câu đó đương nhiên là thích hợp để hỏi riêng thôi .

" Tại không có ai ngắm em nên anh hôn an ủi " Jackson bĩu môi , anh có tin là em đá anh xuống biển không .

" Anh muốn xem giữa em với nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ai thu hút hơn . " Mà anh lại thích ngắm em hơn là cảnh đẹp , cái câu này đương nhiên không nói cho em ấy nghe , nghe xong tự luyến thì mệt lắm .

" Tự nhiên hôm nay em yêu chồng da diết , đưa môi đây em thơm phát " Nhẹ nhàng ôm lấy nhau và hôn khi mặt trời đã hoàn toàn lặng xuống biển . Tim vẫn đập theo nhịp điệu nhất định , không cần sự rung động mãnh liệt như những đôi mới yêu , chỉ cần bình lặng thế này là đủ .

Sau khi ngắm hoàng hôn hai người đến một nhà hàng bản địa . Những món ăn như Fava me Koukia , Tomato Gèthedes,.. đều được mang lên . Tiếp đến thì cùng nhau bắt một chuyến xe đến Open Air Cinema Kamari thưởng thức bộ phim ngoài trời bên cạnh bắp rang bơ và những ly cocktail hoa quả tươi mát lạnh.

Chỉ cần một cái nắm tay đi trên đường phố tấp nập , một ánh mắt luôn hướng về phía bạn , một cái dang tay siết bạn vào lòng cũng đủ khiến bạn thấy hạnh phúc . Đấy chính là tình yêu , không cần phô trương náo nhiệt , chỉ cần người ấy mang lại cho bạn cảm giác bình yên tất cả chuyện khác đừng màng tới .
____________________

Tui phải ở ẩn mấy ngày tiếp theo vì cạn kiệt suy nghĩ .-. Huhu ngọt nhẹ nhàng mà không chói loá khó vãi T____T

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ