29. Đi Mua Quà

357 26 13
                                    

Cậu sau một hồi đứng ngốc ngốc trước cổng cũng tìm thấy Bam Bam. Trong lòng đầy ai oán cái ngày xui xẻo hôm nay một ngàn lần..

" Em nghĩ chúng ta nên mua cái gì ? " Thật xin lỗi trước khi quen Mark cậu chưa có mối tình nào đâu, bạn nữ thì cũng có một số người nhưng mà chưa bao giờ mua quà sinh nhật cho người ta vì chỉ là quan hệ xã giao thôi. Ặc thật là không hiểu hai mươi mấy năm qua mình sống sao hay thế nhỉ, về phương diện nào đều thiếu kinh nghiệm, khiếm khuyết như thế mà vẫn còn sống khỏe đến giờ cũng hay thật. Ơ mà có gì sai đấy nhỉ, tự nhiên lại tự rủa bản thân thế này mẹ ơi mình ngu thật chứ, hình như mình lại vừa tự rủa mình vui vui.. cái lông !

" Trời ạ thì váy này, son hay giày cao gót,nhiều thứ lắm " Bam Bam vừa nói vừa kéo tay cậu đi vào một tiệm quần áo.

Cho xin đi, vừa bước vào đã choáng ngợp rồi con mẹ nó có cần phải nhiều kiểu nhiều màu thế không, vấn đề ở chỗ bộ nào cũng xinh chọn lựa muốn hoa cả mắt.

" Này chúng ta chọn hơn nửa tiếng rồi. Cũng không phải chú mặc lựa kĩ như vậy làm gì ?" Jackson cau có con gái cũng lắm phiền toái a. Thật may là làm con trai không cần chú trọng bên ngoài nhiều. Chỉ cần một bộ đơn giản vừa người là thoải mái ra ngoài rồi. Nếu sau này có hẹn bạn gái, dù bị đợi một tiếng hơn cậu cũng sẽ không ai oán. Mà cái chuyện này vẫn là khó xảy ra lắm, từ lúc nhận thức Mark cậu thấy mình không quay về chính đạo được rồi.

" Anh kêu ca cái gì, anh không biết đâu mấy cô mà vào đây cho ba ngày cùng với một thẻ vàng đảm bảo ít nhất liền mua phân nửa đồ trong trung tâm này về nhà. Em lựa như thế đã nhanh rồi, nhìn xem cái này được không " Bam Bam vừa giải thích vừa lấy ra một bộ váy màu xanh biển quơ qua quơ lại trước mặt cậu.

" Ừ trông ổn, chúng ta tính tiền " Đi đến quầy, cậu sờ loạn trên dưới phát hiện không đem tiền. Quạ đen đang bay trên đầu, nếu như chỉnh ảnh chắc chắn là thái dương của cậu có thêm ba vạch hắc tuyến.

" Đây em trả cho" Bam Bam đưa tiền trả. Kéo anh đi đến cửa hàng bên cạnh mua giày.

Lần này tốc độ chọn cũng rất nhanh, Bam Bam ưng ý đôi giày màu trắng liền mua luôn. Jackson đứng bên cạnh không có ý kiến gì thêm.

" Em đói quá à, ăn gì bây giờ " Bam Bam xoa xoa bụng nhìn xung quanh.

" Hôm nay hào phóng thật nha "

" Anh Jinyoung phát lương đó, cũng vừa đủ dư một chút " Bam Bam nháy mắt, chỉ lên thang máy lên lầu.

" Anh Jackson " Cái giọng này, thiệt quen tai. Ai đấy nhỉ ?

Cậu xoay một vòng phát hiện tình địch đang vui cười đi tới hướng anh giơ tay chào.

" Nayeon, hi " Bam Bam bên cạnh nhanh nhảu mồm miệng rất vô tư chào Nayeon.

" Bam Bam ? " Nayeon đập tay cậu nhóc, bộ dáng thân thiết.

" Hai người có quen nhau ?" Jackson hỏi một câu lấy lệ, câu hỏi ngu ngốc này ai mà chẳng biết là họ có quen nhau nếu người qua đường cần gì phải phản ứng như thế.

" Ừm đương nhiên Nayeon rất thường xuyên đến chỗ làm của em " Jackson lúc này hiểu vấn đề, thật là đáng học tập nha. Đến chỗ làm của Bam Bam vì ông chủ là Jin young mà Jin young là ai, bạn thân của Mark. Đây có phải kế mua chuộc bạn thân của đối phương để được giúp đỡ không. Tình địch lần này thật cao tay, nhưng mà tiếc quá cao tay thì sao Mark đã là của anh đây rồi.

" Jackson hyung cùng Bam Bam hai người đã ăn gì chưa "

" Vẫn chưa, chúng ta đi ăn cùng nhau không ?" Này Bam Bam anh mày biết là chú rất thích không khí náo nhiệt vui vẻ, nhưng mà anh không vui với cô em này được. Người ta là tình địch nặng kí của anh mày đấy, đúng là nuôi ong tay áo mà !

" Em nghe nói có quán mỳ lạnh khá ngon ở lầu này, chúng ta đến ăn đi " Nayeon lên tiếng bàn bạc món trước cậu thuộc thể loại luôn luôn lắng nghe nhưng không muốn làm theo nên chuyển hướng " Anh cùng Bam Bam đang định đi ăn gà " .

" Là như vậy sao , tiếc quá thế thôi hai người đi ăn vui vẻ . Tạm biệt ạ " Nayeon cười mỉm rời đi, Jackson chẳng hiểu vì chuyện gì ăn cũng không thấy ngon miệng nữa.

Tuy là Mark gọi điện về, nhưng mà cảm giác thiếu thiếu không sao lắp được.
_____________________

Thề là ý tưởng dào dạt mà lời văn không có nên nó cứ chán ngắt -_-

Chương này nó nhạt dã man :((

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ