38. Anh Đi Ra Đi

417 36 28
                                    

" Con bà anh , em gái anh , lật qua lật lại lật đến đêm rồi mà còn chưa buông " Jackson vùng vằng một trận , tuy là rất kích thích đi nhưng mà cậu là người .. cái gì cũng phải từ tốn nhẹ nhàng thôi chứ .

" Đói bụng chưa ?" Mark nằm ở bên cạnh bộ dáng thập phần quan tâm, ủa lương tâm của anh được cẩu tha về rồi sao.

" Có em muốn ăn rất nhiều món a, món Hàn, món Trung, món Nhật cái nào cũng đều muốn ăn" Jackson liếc mắt véo cánh tay anh trả thù, nói ra mấy món cũng chỉ là muốn trêu đùa thôi.

" Em đòi hỏi, không cho ăn nữa " Mark buông tay vỗ vào mông cậu, kháo đau chết tôi !

Nói như thế nhưng vẫn đứng lên với tay lấy chìa khóa, ví tiền cùng cái áo khoác đi xuống lầu. Cậu nằm trên giường vẫn chưa tin được là Mark về rồi,chuyện này thật ảo đi.

Jackson nằm lăn qua trái, lăn qua phải nhàm chán nhàm chán chợt phát hiện điện thoại của Mark nhấp nháy sáng đèn, có tin nhắn gửi đến.. Có nên xem không nhỉ, thôi mình chỉ xem một chút, một chút chắc là không có gì.

Hừ là tin nhắn của Nayeon " Em nghe Jaebum oppa nói anh về Hàn rồi, có nhớ mua quà cho em không ?"

Quà.. Ôi trời ơi, cưng là gì mà được nhận quà. Anh đây còn chưa có, cơ mà tại sao mình là người yêu anh ấy lại không có mà người dưng lại có !

Wang cún bộc phát hờn dỗi, quăng điện thoại trùm chăn bắt đầu sầu bi. Đợi khi Mark trên tay hai túi đồ ăn trở về nhà cũng đã là ba mươi phút sau.

Đặt đồ ăn lên bàn, thấy một cục chăn tròn vo trên giường không kềm được mà phì cười, vô lại đến gần vỗ mông Jackson " Có ăn không".

Jackson đá chăn chui ra " Anh là ai, không quen biết. Anh đi ra đi ".

" Em làm sao " Mark ngồi xuống giường véo má cậu.

" Không có, đói bụng rồi " Jackson phụng mặt, làm lơ Mark cũng không hỏi đứng lên đem mấy hộp đồ ăn đến chỗ cậu. Jackson nuốt trọng xuống, đay nghiến dầm nát đồ ăn...

Sau khi ăn xong liền chui vô nhà vệ sinh rửa tay đánh răng, sạch sẽ lại lên giường nằm ngủ. Mark khi trở ra cũng leo lên giường chui vào trong chăn, để cằm lên hõm vai của Jackson tay nghịch ngợm luồng vào trong áo sờ loạn cơ bụng.

" Buồn ngủ mà ! " Jackson lắc lắc đầu, vẫn còn ấm ức cho nên quyết tâm nhắm mắt làm ngơ. Không thèm nhìn mặt Mark.

" Ăn rồi ngủ sẽ thành heo lười " Mark hôm nay không như mọi khi, đùa dai kinh khủng cọ cọ má cậu rồi hôn hôn..

" Jackson, em đừng có nhúc nhích nó sắp lên rồi " Jackson nghe xong cũng không dám ngọ nguậy, nằm im người bên cạnh cười thành tiếng. Nhận ra bị người ta trêu, cậu cũng không buồn động tay úp mặt xuống gối ngủ.

" Có muốn đi đâu chơi không ? " Nghe Mark hỏi, cậu ngẩng đầu lắc đầu rồi lại gật đầu. " Mình được đi trong nước hay là nước ngoài ? "

" Em muốn đi đâu đều được, ngủ đi " Cậu mở to mắt rồi ngoan ngoãn nhắm mắt lại cảm thấy bản thân không có tiền đồ.. Như thế nào mới bị người ta dụ dỗ cho đi du lịch đã không còn giận nữa rồi.
_______________

Jackson nằm chổng mông, sờ soạng đệm giường. Mơ màng vò mái tóc rối bù của mình thức giấc. Bên cạnh giường trống rỗng, lạnh ngắt. Mẹ nó đừng nói hôm qua là mộng xuân nha.

Phắc từ khi nào trình ảo tưởng của tôi đã tăng thêm mấy bậc, đến cảnh hắc cũng chân thật được như vậy.

Jackson giơ tay tìm điện thoại, muốn gọi cho Mark. Vẫn là chưa gọi đã thấy người mở cửa đi vào trong, vậy là không có nằm mơ.
" Tối nay Nayeon hẹn anh đi ăn, em có muốn đi cùng không ?"

" Mình không đi ăn riêng được hả " Cậu ngốc ngốc tự nói một mình, trên đỉnh đầu có bàn tay đặt xuống xoa xoa mái tóc.

" Vậy tối nay mình đi riêng " !

Đúng như buổi sáng đã ước định, tối nay chi co hai người đi cùng nhau. Đi vào trung tâm thương mại tay đan tay chọn quán ăn.
Jackson cảm thấy lần này thiệt là có nhiều cảm xúc, rất muốn làm mấy trang diễn văn nói về sự biết ơn của cậu về chuyến đi Mỹ vừa rồi của anh.

Sau khi ăn xong, Mark còn kéo cậu vào tiệm quần áo. Xem một lượt thuận mắt bộ nào liền lấy, mặc thử cũng không cần. Cảnh này thật giống mấy bộ phim chiếu trên truyền hình a ~

Mua quần áo xong rồi Mark vẫn chưa muốn về nhà, nắm tay cậu đi tới rạp phim. Cậu lắc đầu chối chết muốn bỏ chạy. Kí ức kinh hoàng lần trước còn chưa có phai, phim kinh dị..Rất đáng sợ !

" Lần này anh sẽ không đổi phim, để em đi mua là được " Jackson lúc này mới tin tưởng đứng xếp hàng mua vé. Phim hài thì không có cho nên đành mua phim hành động, chỉ cần không phải phim ma đều có thể xem.

" Mẹ, mẹ sao hai chú kia lại nắm tay nhau vậy ạ ? " Đứa nhóc trắng trẻo nắm tay mẹ mình lắc lắc hỏi. Jackson nghe thế định rụt tay lại thì bàn tay anh đã siết chặt hơn.

" Tại vì hai chú ấy yêu nhau " Jackson nghe xong thẹn xoay mặt đi nơi khác Mark cũng không nắm tay nữa, chuyển hẳn sang ôm eo cậu cầm vé đi vào trong.
__________________

Tôi dặn lòng phải chăm chỉ, nhưng mà...

Cũng không biết khi nào cuốn này end, nhưng mà có thể qua năm mới tui lại nhá hàng thêm một truyện nữa :)) TeamMarkson bung lụa ~

Tôi định theo hướng học đường pha chút võng du :)) lần này cho Mark làm thầy giáo.

Mấy mẹ hãy cmt cho ý kiến đi.

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ