"A..."Jackson cảm thấy anh đang từ phía sau vuốt ve chơi đùa với cửa vào phía bên dưới cơ thể của mình. Ngay sau đó, phần dục vọng nóng vội lại lần nữa xâm phạm vào sâu trong thân thể, thậm chí động tác lúc này còn sâu và mạnh hơn.
"Anh.. Nhẹ một chút " Tư thế như vậy , hơn nữa phần thân thể nóng bỏng cực đại dường như đi sâu vào trong cơ thể kịch liệt đi vào như muốn áp bức . Mark không để ý đến khẩn cầu của cậu, tiếp tục thúc đẩy phần thân thể cứng ngắt nóng bỏng, thậm chí lực đạo chỉ tăng không giảm, mỗi một lần rút ra đi vào cũng làm cho giường phát ra hàng loạt tiếng vang.
"Ô — Đừng... Đừng có lại tiếp tục " Jackson nắm chặt lấy drap giường, ngay tại khi anh mãnh liệt luận động đạt tới đỉnh cao khoái cảm. Rốt cuộc, thân thể người đàn ông mệt nhoài vô lực áp sát vào nơi mềm mại, một lần nữa xuất ra chất lỏng nóng bỏng . Một đêm tình mãnh liệt lưu luyến kết thúc lúc trời gần sáng, cả hai nặng nề thiếp đi.
__________________
"Này..." Wang cún mở to mắt kêu lên. Người đàn ông trên giường thờ ơ tiếp tục lật qua lật lại quyển sách trên tay.
"Này " Âm điệu của cún nhỏ tăng lên. Người đàn ông vẫn bỏ ngoài tai như cũ.
"Anh điếc hả?" Con cún nhỏ nhảy dựng lên, hoàn toàn không phát hiện ra mình đang trúng kế. Đợi cậu an vị ngồi trên giường rồi, người đàn ông mới chịu để quyển sách trên tay xuống, trưng ra nụ cười tươi tắn.Nhưng mà bây giờ Jackson đang tức giận nên không rảnh thưởng thức, thay vào đó là tức đến mức phát điên.
"Em nói anh bị điếc hả? Gọi anh nhiều như vậy sao lại lờ em đi?" Jackson ghét cảm giác bị anh ngó lơ .
"Thì ra là em đang nói chuyện với anh nha!" Anh chàng đẹp trai bậc nhất đang giả ngu lại xuất hiện.
"Anh –" Cả gian phòng chỉ có hai người là anh và em , em không nói chuyện với anh, chẳng lẽ là ngồi nói chuyện với không khí hả .
"Trong đây trừ anh ra, em còn có thể nói chuyện với ai?"
" Vậy à." Mark gật gật đầu, đồng ý với cách nói của cậu sau đó lại nói: "Tại em không gọi tên anh, anh nghĩ là em đang nói một mình."
Tác giả đại nhân : người ta là tạc mao thụ đó anh ơi , cẩn thận ~
"Anh cố tình!" Cậu rất chắc chắn.
"Ừ . Nói vậy cũng được." Mark cũng không định phủ nhận . Jackson nhớ ra mục đích gọi anh, quyết định không tranh cãi với anh nữa "Nhưng không được gọi anh là Này nha " .
"Được, được được . Vậy, Mark có thể cho em hỏi anh một việc không?" Có việc cầu người, Jackson không thể không cúi đầu.
"Nếu em gọi tên anh cũng tạm nhưng em gọi chồng , anh nghĩ anh sẽ vui vẻ trả lời hơn." Mark làm bộ cân nhắc, khiến người ta tức đến nghiến răng.
" Hay lắm " Jackson nghiến răng nói. Nhưng nếu cậu không hỏi rõ chuyện kia, chắc chắn cậu ngủ không yên!
"Thế nào?" Mark nhướn mày, đầy thích thú nhìn như đang giao chiến với cún nhỏ.
"Chồng..." Wang cún đầu hàng, không cam lòng kêu lên một tiếng.
"Ừ . Rất tốt ! " Mark vỗ vỗ đầu cậu cứ như đối đãi với sủng vật.
"Có chuyện gì muốn hỏi anh vậy?" Sau khi anh trêu đùa xong, cuối cùng cũng chịu nghe cậu .
" Anh cùng cái người kia nói cái gì " Mark nhoẻn miệng cười xoa xoa đầu cậu hỏi lại " Em hỏi để làm chi , đâu phải chuyện của em " .
" Sao lại không phải , người ta..người ta là chồng của anh nha " Jackson bĩu môi ấp a ấp úng nửa ngày cân nhắc giữa từ vợ với từ chồng mới nói ra .
" Muốn biết lắm sao , cho anh đè thêm vài lần đi " Được rồi kết quả là Mark bị ăn cái gối vào bụng , không nên trêu chọc tiểu thụ ~
Nhưng mà hôm nay tâm trạng của anh không tệ vì đêm qua được ăn đủ , cho nên dù bị đánh vẫn không sợ kéo cậu vào lòng tiếp tục trêu " Cô ta hỏi em có điểm gì đặc biệt . Anh nói là em cực kỳ ngu ngốc ! "
" Cô ta tiếp tục hỏi em hơn ở điểm nào , chồng em rất từ tốn giải thích cô ta không có cơ bụng cùng tiểu đệ . Em vừa nghịch vừa lắm mồm , là một tiểu cẩu xuẩn " . Mark cắn cắn má của Jackson ,tay luồn vào trong áo sờ sờ sáu viên chocolate .
( tiểu cẩu xuẩn dịch nghĩa văn chương bé cún nhỏ ngốc nghếch , dịch thô dễ hiểu con chó ngu , ở đây Tuan daddy là đang mắng yêu thôi )
" Hứ , không thèm biết nữa .. " Chưa kịp nâng giá thành trong miệng Jackson đã phát ra tiếng ưm ưm . Mấy người hẳn là quen quá rồi , khụ cái màn đêm qua lặp lại chứ gì . Đêm qua coi hơi nhiều cho nên giờ coi không nổi nữa , thỉnh các vị tự liên tưởng ~
______________Ok 14/2 nên ra thêm chương cũng là chương cuối trong dịp tết :) đợi sau khi ăn chơi xong thì tiếp tục làm việc, tui sẽ comeback trễ thôi ^^
Mấy mẹ ,mấy bà ,mấy cô ,mấy em ráng giữ sức khoẻ để tiếp tục xem chương trình " chơi sập giường của phu phu MarkSon "
<< Teencode time : Hix kỉu lè mìnk kh4/ o 54/nq n3^n mìnk hok bik (0/ vít H nữ4 h4y hok thoai ~ cũnq ckưa bik kh! n4\o 3nD pk4^
high >>
<< Vietsub time : Hic , kiểu là mình khá trong sáng nên mình không biết có viết H nữa hay không thôi ~ cũng chưa biết khi nào end phần 2 >>
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...