8. Tỏ tình coi như thất bại ?

496 49 7
                                    

Lịch sử hôm qua lặp lại cậu cùng Mina lại rôm rả nói chuyện với nhau , Jaebum đã đi qua bên kia ăn cơm rồi . Yugyeom cùng Bambam hai đứa sáp lại với nhau liền không dứt ra được . Mark cảm thấy mình bị tách biệt ra khỏi cái thế giới này , cơm ăn cũng không ngon .

" Hyung không khoẻ hả , hay là anh lên nghỉ đi " Yugyeom lại là Yugyeom một lần nữa phát hiện anh già bị lọt thỏm giữa dòng người .

" Hyung đi có được không , em đỡ anh lên phòng nha " Jackson cũng biết hỏi han rồi đấy , chẳng suy nghĩ nhiều lấy tay anh quàng vai mình đỡ lên lầu .

" Cậu có bán được không đó . " , " Mất khách thì cắt tiền lương của em " Jackson nháy mắt đi xuống lầu trên đỉnh đầu có gắng chữ quyết tâm .

Anh nằm trên lầu ngủ một giấc say , tỉnh dậy cũng đã hơn năm giờ chiều .

Chuông điện thoại nhấp nháp rung lên , Mark trong cơn uể oải tiếp nhận điện thoại . Nhưng đầu dây bên kia lại đột ngột cắt ngang , nhìn màn hình số điện thoại lạ ? Cái quái gì đang diễn ra .

Mark xuống lầu với bộ dáng tươi tỉnh hơn , còn Jackson đang trong trạng thái vắt cạn sức lực . Thấy anh liền như thấy viện trợ ngã lưng xuống ghế tựa thở phào . " Vất vả nhiều , cậu suy nghĩ nên ăn gì đi tối nay tôi mời " .

" Sợ là cái em muốn ăn , anh lại không cho " Cậu cười tà tà , anh ấy mà biết mình muốn ăn gì sợ đã tẩn cậu một trận hay cao chạy xa bay luôn rồi .

" Cậu muốn cái gì , nói nghe thử đi tôi xét duyệt đã " Mark ngồi xuống bên cạnh làm vẻ mặt hào phóng nhà anh cũng không phải nghèo khó , muốn ăn mấy thứ tốt cũng dễ thôi chỉ là chuyện này cậu ấy không biết .

" Ăn thịt " Jackson mím môi không biết có nên nói hay không cuối cùng lại im lặng tạo ra một khoảng mờ ám .

" Thịt gì ? Nếu ăn đồ nướng thì về phải đi tắm đấy " Mark nhíu mày có bao nhiêu loại thịt lận cậu ta muốn ăn hết luôn sao ? Bụng chứa nổi chắc .

" Phải tắm trước rồi mới ăn được " Jackson chống cằm ra vẻ thần bí .

" Cậu đừng có nói là cậu định .. " Lời chưa kịp nói hết liền bị ngón tay của cậu chặn lại .

Vẻ mặt cậu ấy nghiêm túc làm anh có chút lo lắng " Nói cho anh một bí mật , em Wang Jackson muốn làm người yêu của anh "

" Cậu thần kinh à ? " Anh vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh thản nhiên trả lời cậu coi như câu nói vừa rồi không là gì hết .

" Anh không thấy em rất đẹp trai sao , anh phải thích em lại chứ . " Dí sát mặt mình vào anh , chọt tay vào má làm duyên còn không quên nháy mắt nữa .

" Vậy cậu là gay ? Thích đàn ông hả . " Mark không lưu tình đẩy mặt cậu ra xa .

" Ứ ai nói vậy chứ em chỉ thích anh thôi , tại anh nên em mới thích . Chứ trước đây tâm sinh lý của em rất bình thường , mẫu người phụ nữ lý tưởng của em là như này to nhỏ to " Cậu vừa nói vừa miêu tả , anh chỉ bên cạnh ngồi nghe .

" Vậy cậu theo đuổi tôi đi , tôi sẽ suy nghĩ cho cậu ăn thịt "

" Chúng ta có thể ăn trước theo đuổi sau không ? " Jackson ôm chầm lấy Mark biết ngay là đứng trước trai đẹp như mình thì anh ấy sẽ xiêu lòng thôi mà . Thật ngại quá mấy bánh bèo ơi , Mark là của anh đây rồi .

" Nhưng mà tôi là Top đấy , cậu chịu làm Both à " Jackson không nghĩ ngợi gật đầu cái gì mà trên dưới trong ngoài gạt qua một bên đi . Tôi chỉ muốn Mark là của mình thôi chấm hết .

" À mà không phải Mina gì kia đang để ý đến cậu sao , tôi thấy cậu cũng đáp lại nồng nhiệt lắm mà " Cái chuyện hệ trọng này giờ mới nhớ ra , cậu ta với cô gái kia chẳng phải người yêu hôm trước còn đem cơm trưa giao tình tốt cơ mà đẩy cậu ngồi thẳng người lại , cậu to con đè tôi là không ăn được miếng thịt nào đâu .

" Tụi em chỉ là bạn bè thường thôi , Mina để ý là Bambam kìa . Con bé ấy thích Bambam mà vẫn chưa nói nhưng chắc sắp rồi đấy ." Có tiếng đồ vật rơi , Yugyeom nhanh chóng nhặt vào khay cũng may là ly giấy nếu là thuỷ tinh đền cũng hơi nhiều tiền .

" Cũng sắp đến giờ coi phim rồi đấy , em về thay đồ chuẩn bị đi kìa " Cậu nhìn đồng hồ cũng gần bảy giờ tối rồi . Sắp được nghỉ ngơi , thật tốt .

" Vậy em về trước nhé , tạm biệt hyung " Bây giờ mà kêu cậu ở lại cũng không có tâm trạng nữa . Bambam như thế là có kẻ thích mất , lần đầu tiên thích một người lại là tình đơn phương sớm lụi tàn . Hai đứa chỉ có thể là bạn tốt , đau lòng quá đi mất .

Không được , mình không muốn đâu . " Con bé ấy thích BamBam mà vẫn chưa nói nhưng chắc sắp rồi đấy " , mình vẫn còn cơ hội . Tối hôm nay , phải lát nữa phải tỏ tình với cậu ấy . Bambam sẽ biến thành người của mình lần này phải thành công . Kim Yugyeom hwating !

Chọn lựa thật kĩ càng , đã soi trên dưới bản thân mười lần trước gương đến khi hoàn hảo không sai một li mới tự tin đến gặp Bambam . Cậu đảo mắt nhìn quanh một vòng , Mina vẫn chưa đến vậy là thời cơ thích hợp đây rồi . Nếu không xong thì coi như huỷ kèo coi phim luôn đỡ dây dưa phiền phức " Bambam cậu ra đây , mình có chút chuyện muốn nói " .

" Ừm thật ra mình .." Yugyeom hồi hộp nhịp tim đập loạn xa không có bài bản , nhìn vào tròng mắt ngây ngô của Bambam càng cảm thấy khó nói hơn . Cậu vốn không có kinh nghiệm tỏ tình , một chút cũng không có phải làm sao mới tốt có trời mới biết .

" Mina , tới rồi hả " Bambam vẫy tay hồ hởi gọi , quên béng luôn là Yugyeom đã chắn trước mặt mình có chuyện muốn nói .

" À phải cậu có chuyện gì ? " Yugyeom lắc lắc đầu sớm không tới muộn không tới lúc người ta sắp nói câu chấn động thì xuất hiện . Thật không hiểu nổi sao lại có nhiều sự trùng hợp đến bi kịch như vậy .

" Chúng ta mau đi thôi , nếu còn tán gẫu là trễ đó " Mina kéo kéo tay áo Bambam leo lên xe taxi . Cậu không tình nguyện bước lên xe , lúc trước vốn nghĩ cô ta thích Jackson hyung tâm tình không phiền muộn còn có thể cởi mở nói chuyện . Hiện tại biết người bị nhìn trúng là mối tình đầu của mình , có điên mới dễ dàng nói chuyện với cô ta . Bây giờ ngay lúc này đây tôi muốn cô rời khỏi tay Bambam ra , bụng dạ tôi hẹp hòi lắm đấy . Tôi mà có biến thành lưu manh thì không biết ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ