5. MB - Cơm Trưa

602 59 5
                                    

" Cà phê của cô " Jackson không nặng không nhẹ dằn ly cà phê xuống.

" MB rẻ tiền, tôi vẫn còn ghi thù lần trước " Tzuyu lườm nguýt cậu, cái thứ rác rưởi này ở đâu chui ra vậy chứ.

" Ô, xin lỗi nha. Tôi là MB cao cấp đấy, còn cô nếu mà đi làm không biết có ai chịu chơi không." Vừa mới nói dứt câu ly cà phê đã bị tạt vào người cậu.

" Anh Jackson, anh có sao không " Yugyeom vội vàng chạy đến bên cạnh kéo cậu né ra. Jackson nhất thời bị hoá đá nên cứ đứng đơ ra ở đó.

Mark cũng bỏ việc chạy lại lay lay người tên ngốc đang đứng ở đó " Mau đi thay đồ đi, Jackson à, Jack.."

" Anh Mark cần gì phải lo cho cậu ta vậy, cậu ta rõ ràng là khích em trước nên em.." Tzuyu luyên thuyên bịa chuyện, giọng điệu tha thiết cùng thành thật.

" Em không có, cô ta bảo em là.. Thôi em lên lầu tin hay không tuỳ anh " Jackson bỏ đi mọi người giải tán, không quá năm phút sau Jackson liền đi xuống.

" Em đến xin lỗi cô ta đi " Mark đưa ly cà phê đến cho cậu.

" Em á, em có làm gì sai đâu chứ." Cậu chỉ vào mặt mình mở to mắt, cô ta quá đáng trước giờ mình phải xin lỗi thiên lý đâu ?

" Thôi em không làm đâu, hôm nay em xin phép nghỉ một ngày "
Jackson đặt khay đựng cà phê xuống bàn, toan bỏ đi.

Nhưng mà có lực bàn tay kéo cậu lại " Không xin lỗi vậy trả thù đi, em dễ dàng bỏ qua vậy sao ?"

" Nhưng mà có gì anh phải chịu trách nhiệm, không được bỏ em lại đó " Cái khay vốn được hạ xuống lại nâng lên lần nữa không nhanh không chậm tiến gần lại chỗ của Tzuyu.

" Ồ xem nào, làm nhân viên phải nghe lời chủ quán. Tôi sẽ ráng nghe một đứa MB xin lỗi là thế nào " Tzuyu khoanh tay nhịp nhịp chân hất mặt nói chuyện với cậu.

"Đứng lên, đứng lên " Nếu hiện tại mà tạt thì sẽ dính lên ghế như vậy tội nghiệp ghế mà cũng tội nhân viên dọn dẹp lắm nha.

Tzuyu không hiểu chuyện gì vẫn đứng lên, chắc là muốn quỳ gối xuống xin lỗi cho thành tâm đây mà. Vừa mới đứng lên ly cà phê đã dành trọn cho cô. Jackson mỉm cười thoả mãn. " MB mày làm gì vậy hả, mày không sợ bị nghỉ việc sao ?"

" Trời ạ nhìn cô xem, trông còn thấp kém hơn cái người mà cô gọi là MB đây" Cậu bụm miệng cười khanh khách.

" Chúng ta còn chưa xong đâu, MB " Tzuyu cầm lấy túi xách mau chóng đi ra ngoài. Đào ở đâu cái hố cho cô xuống nhanh đi. Áo trắng dính cà phê trong thật thảm hại.

" Làm tốt lắm " Mark vỗ vỗ vai cậu, trưng ra nụ cười rạng rỡ.

" Nãy cô ta nói gì với cậu vậy " Jaebum đến gần hỏi thăm.

" Trai bao " Jackson lạnh nhạt trả lời, nhắc đến là thấy bực.

" Đã không xinh đẹp lại còn vô giáo dục, nữ nhân hiện tại đều đáng sợ " Jaebum trề môi dè bĩu, một cổ trào phúng đầy mặt.

" Nè, đem đi đi " Mark sắc mặt sa sầm đưa cà phê cho Jaebum.

" Mark hyung sao vậy, anh lo cho em hả ?" Vươn tay kéo kéo má anh, Wang nhà ta cười ngốc nghếch.

" Không có, tập trung đi không tôi cắt lương của cậu " Tiếng cười bỗng nhiên im bặt, Wang con cún nhanh chóng bốc hơi khỏi chỗ làm việc của Mark.

" Oppa ah ~" Cửa vừa mới mở ra liền có người không khách khí chạy đến ôm chầm lấy Jackson.

" Oái, em giữ ý tứ một chút đi " Jackson nhẹ nhàng lách người, cô em này tuy có dễ thương nhưng mà ở chỗ đông vậy thật không nên nha.

" Jackson oppa nhớ em không, lâu ngày không gặp nhan sắc anh vẫn đẹp đấy " Mina giơ ngón cái tán dương.

" Nhớ chứ, em cũng còn xinh lắm ", " Oppa em có mua cơm nè thôi em có hẹn đi trước đây bye bye hôm nào em ghé nữa nhé " Tiễn cô nàng ra khỏi cửa, Jackson tự nhiên thong thả vào ăn cơm.

" Uầy hyung bạn gái sao ? Cũng không tệ nhỉ " Yugyeom đến gần chọc ghẹo, chăm chú nhìn hộp cơm của cậu. Mua đồ ăn thành tâm như vậy, chậc quan hệ chắc chắn là thân thiết lắm rồi.

" Nhiều chuyện quá, đi đợi Jaebum đem cơm về đi " Cậu xua xua tay, đuổi như đuổi tà.

" Trời ạ, có ai dành của hyung đâu chứ " Yugyeom cũng không có nán lại răm rắp nghe lời đi ra ngoài đứng đợi Jaebum hyung.

Ông trời cũng không có bạc đãi người tốt bụng cùng đẹp trai như cậu, cửa mới mở liền thấy Im shipper đem cơm về. " Jaebum hyung, đem phần của Jackson hyung cho người yêu anh ăn đi. Ông ấy có cơm hộp tình yêu bạn gái đem đến rồi ".

Jaebum ngơ ngác " cơm hộp tình yêu" chẳng phải cậu ta nói không có bạn gái hay sao.. Mà anh cứ tưởng cậu ấy cùng mình là chung một hệ chứ.

" Thôi đi nhanh đi, lát nữa Young Jae của anh mà đặt cơm rồi là anh hết cơ hội đấy " Đại não hoạt động trở lại nhanh chóng lên xe chạy đi.

" Hyung, cơm của em" Yugyeom thật muốn khóc, cơm trưa của tôi.

Đi đến tận cửa hàng của Young Jae anh mới phát hiện mình chưa đưa cơm cho " đồng bọn" liền gửi tin nhắn cho Mark. Sau đó thản nhiên đem cơm tới cho người yêu ăn.

" Im Jae Bum nghẹn chết anh đi " Kim Yugyeom ở nơi xa xa âm thầm rủa xả.
______________
Bánh bèo chuẩn bị xâm lấn quán cà phê với tiệm nuôi thú rồi :))

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ