53. Ngủ hay thức đều thoải mái

304 22 5
                                    

Jackson ngồi vào trong xe taxi hơi thấp thỏm một chút cậu nghiêng đầu hỏi anh " Mark à , anh không lẽ sẽ dẫn em đi xem phim ma hay là đi mấy trò chơi tàu lượn kia nữa chứ ? "

" Dựa vào biểu hiện của em " Cậu nghe xong liền trừng mắt khổ sở nuốt nước bọt , cậu lẽ ra nên ở nhà trăng mật cái quái gì rõ ràng là đổi một địa lý mới tra tấn cậu thì đúng hơn . Lần này không biết là bị đẩy xuống nơi nào nữa da đầu run lên cậu chắc nịch khẳng định " Em chắc chắn ngoan ! "

" Ơ tại sao lại im ắng thế , cũng không có bao nhiêu người .. oa không lẽ là anh bán em đi . Em muốn về Hàn nha cho em về Hàn đi ~~ " Cậu nhìn đường phố vắng tanh tim nẩy nẩy liên hồi .

Nghe Jackson nói xong Mark liền day day trán mình , tại sao hôm nay em ấy lại có loại hình suy nghĩ kiểu này . Cái gì mà đem bán , ngốc ngốc như em bán được bao nhiêu đồng chứ " Chúng ta đang đi đâu ? "

" Ừm mình đi honeymoon " Jackson dẫu môi cậu biết chỗ này là Ý nhưng mà không phải lúc đầu anh ấy nói sẽ đi Satorini ? Chẳng lẽ Satorini ở Ý , không đúng cậu chưa có nghe qua .

" Trước khi đến Satorini cho em ngoạn mấy ngày ở Ý , hiện tại trời mới vừa sáng không có ai ra đường đâu . " Anh với Jackson xuống sân bay cũng tầm bốn giờ sáng hơn , làm gì đường phố có thể đông đúc được .

" Em quên mất , vậy chúng ta sẽ đến đài phun nước Trevi còn có ăn kem ý và spagetti nữa đúng không ? " Jackson lập tức sáng mắt long lanh long lanh nhìn Mark , cậu vừa nghĩ đến đồ ăn đã thấy bụng sôi sùng sục .

" Ăn anh nữa này ! " Cậu liền ngồi tựa đầu vào kính xe , ăn anh , ăn anh nữa , ăn anh nữa này trời ơi giết tôi đi tôi không thiết sống nữa . Mức câu dẫn của câu này là một vạn phần trăm , oa oa , cần mua đậu phụ đập đầu tự vãn ai bán liên hệ .

" Em lại nghĩ cái gì , là ví tiền của anh mỏng em lại đòi hỏi linh tinh . " Jackson còn đang phồng má bặm môi thì bị Mark cắt đứt suy nghĩ thoát tuyến của mình , tôi cần cái lỗ chui xuống đất ngay - bây - giờ.

Xe taxi dừng lại trước cửa khu nghĩ dưỡng cao cấp ! Mark Yien Tuan bị cáo giải thích sao về việc này , giữa những chứng cứ mà chúng tôi thu thập được . Chúng tôi xác nhận anh có ý đồ đùa cợt thân chủ của tôi , anh nhất định phải nhận bản án cải tạo . Anh mau để thân chủ của tôi ăn anh để giải quyết vấn đề nợ nần .

" Ví tiền của anh mỏng ? " Cậu lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng đi, giây trước còn lúng ta lúng túng giờ này đã như oán phụ tra hỏi rồi . Rõ ràng là cố ý trêu chọc mình , cái từ " ăn anh nữa " kia đích xách là có liên quan đến cái giường a .

" Phòng nghỉ lớn giường sẽ êm , ngủ thoải mái thức cũng thoải mái . Còn dễ dàng ..." Cậu không nghe nổi nữa vội nhảy xuống xe lấy hành lí . Tôi - không - biết - ý -" Thức thoải mái " là cái rắm gì đâu .

Tôi - nói - thật - đó ! Xin thề có Đảng nhà nước và nhân dân !

Nhưng mà thật sự là giường của phòng ngủ rất êm , lăn qua lăn lại vô cùng dễ chịu chưa được năm phút đã muốn ngủ . Cho nên mấy câu trêu chọc hồi nãy đều bị Wang cún quăng ra sau đầu , chổng mông đắp chăn nằm ngủ để lại công việc xếp quần áo cho chồng của mình [ Em hiểu mà TvT , anh vất vả vất vả ~~ ]

Nhưng mà đời không có như mơ , cậu đang hiu hiu ngái ngủ đã bị kéo dậy dọn quần áo " Một là soạn quần áo , hai là nhịn ăn , ba là mất ngủ " . Nghe xong liền trưng vẻ mặt đau khổ chạy đến vali dọn dẹp , được rồi là một bé thụ phải ngoan ngoãn mới có thể sống dai sống khoẻ .

Kết quả của công việc lười biếng ham ngủ của Wang cún chính là cất xong quần áo vào tủ đồ không nhìn tay mình đang đặt chỗ nào hồn nhiên tươi sáng đóng cửa tủ lại .. sắc mặt theo thứ tự xanh , trắng , đỏ , đen .

Được rồi chắc mấy người cũng biết chuyện gì diễn ra , Wang cún đương nhiên mở to miệng " Aaaaa " gào lên một trận to đem ngón tay bị kẹp trong tủ lấy ra chứ gì nữa . Trong lòng còn chào hỏi mười tám đời tổ tông của cái tủ chắc hẳn là cũng đem phắc nó mấy lần .

[ Vâng tác giả đã lượt bớt một ngàn chữ ]

Sau đó liền bò lên giường nháo nhào huyên náo ỉ ôi than " Chồng ơi đau quá nè , cái tủ không có mắt kẹp tay em cơ . Oa anh nhìn em một cái đi , tay em đỏ rồi . Má nó cửa đã không thương chồng còn phũ phàng với tôi nữa . Tạm biệt đài phun nước Trevi , tạm biệt kem Ý , tạm biệt mỳ Spaggeti, tạm biệt đảo Satorini . Wang Jackson hẹn mấy người ở một cuộc đời mới tươi đẹp hơn , ở đây không ai lo cho tôi hết . Tôi khổ quá mà đau lòng quá mà , tổn thương thật sâu sắc đến con tim bé nhỏ ~ "

Tôi xin lỗi đã cắt ngang màn than thở nhưng mà cửa tủ có mắt hả ? Kem ý , mỳ Spaggeti là con người hả ? Chồng cậu có nằm trên giường sao hay là người ta đi tắm ?

Mark đi ra khỏi phòng tắm , trên mặt viết rành mạch hai từ " Cạn lời " Thầm hỏi tại sao mình lại đi thích một người như thế .
__________________

Chương này Jackson ẻm ngủ chưa đủ giấc nên suy nghĩ ẻm bay cao bay xa * lấy tay quyệt mồ hôi rũ rượi trên trán * ....

Ugh , tui cảm thấy chương này đả kích thần kinh của bố Đoàn quá :<

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ