Thấy Mark đi ra Jackson liền muốn bổ nhào đến xong lại suy nghĩ chui vào chăn rên ư ử , cậu còn đang đau lòng lắm á ~
Mark mau đến an ủi em đi !
" Em làm sao ? " Nghe câu hỏi Jackson chui ra khỏi chăn dẫu môi lắc đầu tiếp tục chui vào bên trong tự mình lẩm bẩm than thở " Chồng con chả ai hiểu tôi , sống thật khổ sở mà " .
" Tay nào bị đau ? " Mark ngồi xuống giường tay muốn vén chăn lên thì người ta đã cuộn lại thành một cục tròn lui vào trong góc . Thanh âm ai oán của cậu lại phát ra " Đấy đấy , yêu thương gì đâu người ta bị đau tay nào còn không biết , phi phi cả nhà anh đều xảo biện ".
Mark lấy tay đỡ trán thở dài trong lòng Jackson so với con gái cấp bậc suy diễn còn hơn mấy phần " Đưa tay anh xem đã " .
Trong chăn run lên " Không thèm ! "
" Ăn kem ? " Mark cảm thấy mình hôm nay đã dùng rất nhiều thời gian kiên nhẫn , nhường nhịn cho em ấy .
" Không — không mua chuộc được đâu " Jackson nói trong chăn vọng ra rồi lại bắt đầu độc thoại " Mẹ ơi chồng con chẳng hiểu con gì sất , con muốn ly hôn , con phải kiến nghị lên báo hôn nhân gia đình !"
" Wang Jackson , em mau chui ra đây cho anh . Không anh liền ném em ra khỏi cửa " Mark đen mặt hâm doạ , thật sự là cậu xem mấy cái câu này ở đâu vậy anh nhất định tìm ra , không thể để nó đẻ trứng .
Cậu nghe xong liền kéo chăn ra , xìu mặt " Anh ném em đi , ném đi hứ người ta đau muốn chết cũng không an ủi một câu . Không muốn nói với anh nữa ~ "
Bây giờ là gương mặt Mark đông cứng .. tại sao cuối cùng quy đổ trách nhiệm là anh sai . Anh còn chưa đủ tận tâm hỏi han hả ? Hả ? " Mặc kệ em , anh đi đài phun nước một mình " .
" Oa oa , không cho ! Anh phải ở trong phòng , em không cho anh đi ra ngoài " Jackson chui vào lòng của Mark bắt đầu giăng tơ đóng mạng nhện giữ khư khư .
" Ư..ư em muốn ăn kem , ăn mỳ nữa , đi chơi nữa nga anh mua cho em đi . Ngao ô bụng em kêu đói ~ "" Lúc nãy là ai nói không mua chuộc được ?" Mark vuốt vuốt lưng của cậu , xem như tạc mao thụ bắt đầu vuốt đuôi giúp hạ hoả .
" Xuỳ cái đứa nào ngu ngốc như vậy , nhưng mà tay em còn đau lắm lát nữa bón cho em ăn đi " Jackson vươn móng vuốt vết đỏ cũng không còn , vẫn nói dối không ngượng mồm . Cậu đính chính là không có làm nũng đâu , đang hành hạ anh một chút thôi .
" Dùng chân gắp " Mark không nặng không nhẹ cắn môi dưới của cậu , hức mẹ ơi cứu Jackson với ~
" Giờ này còn sớm lắm , chúng ta tập thể dục đợi nắng lên cao đưa em đi ăn kem " Jackson không muốn , bị chồng cường bạo a ~
Tập thể dục trong ý của Mark thì chắc ai cũng hiểu , lăn lăn nhào nhào...ba mươi sáu kế chạy là thượng sách !
Cậu mau chóng nhảy khỏi người anh , cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ trốn chạy xong nhưng trời đất ưu ái đập đầu vào thảm bông " Kháo , mẹ kiếp đau chết . Lão công anh mau gọi cấp cứu , em phải giữ hài tử đang mang trong bụng " .
Trên mặt của Mark hẳn là có thêm mấy vạch hắc tuyến " Em đập đầu bị hỏng hay chưa ".
" Con à , ba con không thương con . Chúng ta cùng nhau bỏ trốn , sống kiếp người khác nga " Jackson lệ rơi đầy mặt ôm bụng la oai oái .
Đây còn không phải là " một nháo hai khóc ba thắt cổ " trong truyền thuyết hay sao ...
" Huhu chồng ơi thơm thơm em miếng " Jackson lại nhào lên giường hôn xuống má của Mark , nói đúng hơn là đang chì chiết gương mặt của người ta .
Được rồi về việc Jackson bị đánh mông sau đó chúng ta không cần phải nói chi tiết . Để tránh kéo lê tình tiết rườm rà đáp thẳng đến Satorini thôi .
À khoan đã , liệu Wang cún có được chồng dẫn đi đài phun nước Trevi ?
Chúng ta tua lại đoạn này một chút nha .
" Được tạo ra chủ yếu từ đá vôi và đá cẩm thạch Carrara, nổi bật giữa đài phun nước là một vị thần Oceanus râu ria cưỡi trên một chiếc xe ngựa hình vỏ sò được kéo bởi những chú ngựa và hai vị thần Triton. Bức tượng Abundance đứng ở góc tường bên trái đang khua chiếc sừng dê kết hoa quả của nàng, trong khi ở phía đối diện là bức tượng đội vòng nguyệt quế cầm một chiếc cốc mà một con rắn uống nước từ đó. " Đây là lúc cậu Wang đang say mê đọc hướng dẫn du lịch trên điện thoại của mình khi chồng đã đi mua kem gelato .
" Chuyến ghé thăm đài phun nước không thể coi là hoàn hảo nếu du khách không tung một ít tiền lẻ vào nước. Người ta cho rằng một đồng xu sẽ khiến bạn trở lại thăm Rome, hai đồng xu sẽ làm bạn đem lòng yêu một người La Mã và ba đồng xu là tín hiệu cho tiếng chuông đám cưới của bạn " Vẫn là Jackson vừa đọc , vừa ăn kem ... thầm nghĩ mình đã kết hôn nếu không chắc sẽ yêu được một anh nào đó .
" Hãy nói ước muốn quay lại Rome khi bạn ném một đồng xu bằng tay phải qua vai trái xuống đài phun nước Trevi. " Hai ánh mắt lấp lánh nhìn chằm chằm Mark , muốn cùng anh thực hiện . Sau khi ném xong cậu còn xoay đầu tìm kiếm xem đồng xu của mình đang ở chỗ nào .
" Em muốn đến nữa thì có thể nói với chồng em , dù sao một vé máy bay cũng không có bao nhiêu tiền " Không đủ lãng mạn nhưng mà đánh trúng trọng tâm .
Mẹ kiếp , tôi không nên tua lại đoạn này báo hại cẩu độc thân tôi bị chọc mù mắt . Con mụ nó , tôi phải viết ngược vì nhân đạo , viết ngược vì lý tưởng sống đời mình !
__________________Huhu má ơi cứu T____T viết 1 chương trong vòng 3 ngày . Tui không thể viết thể loại sến rện thắm lụa thế này nữa .
Chắc hẳn là mấy mẹ cũng phải rùng mình khi đọc cái chương này :<
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...