40. Em Muốn Ngủ Đừng Sờ

402 29 7
                                    

" Jackson , nằm úp mặt nữa sẽ ngạt thở " Mark ra khỏi phòng tắm , trên người mặc đầy đủ quần áo ngồi xuống giường vỗ mông Jackson .

" Mặc kệ em " Cậu kéo chăn che kín mặt , anh nằm xuống bên cạnh tay nhích vào trong chăn sờ sờ dọc eo cách này khiến cậu dựng tóc gáy .

" Tối khuya em muốn ngủ , anh đừng sờ" Miệng nói như thế vẫn ngoan ngoãn chỉnh lại tư thế nằm sát vào lòng ngực anh . Cậu Wang tiết tháo của cậu vứt ở xó nào ?

" Đã nghĩ muốn đi đâu chơi chưa " Mark kéo cậu lại gần vuốt vành tai cậu , còn nhớ lúc anh ở Mỹ cách xa như vậy cậu vẫn là luôn nhớ lúc được cùng anh nằm trên giường nói chuyện , cảm giác mới tuyệt làm sao .

" Anh chọn đi , em nghe theo " Jackson không nằm trên gối mà tựa lên cánh tay của anh nhắm mắt , chân còn không phép tắc gác lên người của anh tay thì vòng qua eo nhìn cũng giống mấy chú bạch tuột bám người .

" Tướng ngủ của em khi nào thành xấu như vậy " nghe anh nói cậu cũng không mở mắt chỉ ưm ưm lắc đầu , tìm một chỗ êm ái muốn ngủ . Mark thấy thế cũng không nói gì nữa , đợi khi nghe tiếng cậu thở đều rồi mới chỉnh lại chăn hôn phớt một cái lên chớp mũi của cậu rồi cũng ngủ theo . Hạnh phúc đôi khi chỉ cần đơn giản như thế .

————————

" Ông chủ xin chào " Im Jaebum bước vào quán thấy Mark ở dưới lầu thì cười trêu chọc .

" Nhân viên tới sớm thì giúp quán lau dọn chút đi " Anh cũng không ngại phối hợp trả lời , ra dáng chủ quán khó tính .

" ... " Im Jaebum kéo khoá miệng !

" Ồ hô ~ Kim Mark hyung , Jaebum hyung chào buổi sáng " Yugyeom vẻ mặt hớn hở đi vào cửa , ngồi xuống bên cạnh Jaebum chờ đợi anh trai Kim Mark pha cho mình một ly cà phê .

" Mặt mày tươi tỉnh ghê " Mark mở tủ lạnh lấy đá , bận bịu pha cà phê .

" Ai là Kim Mark của chú mày , anh ấy rõ ràng họ Wang " Jackson trên lầu đi xuống vẫn còn ngáp ngủ chui vào trong quầy cùng với Mark .

" Đáng sợ , hyung à có lẽ em nên thôi việc xong chuyển công tác qua BamBam . Jaebum anh có muốn cùng đi không ? " Yugyeom nhận lấy cà phê , nháy mắt trêu đùa . Sáng sớm mà ân ân ái ái thật không tốt ~

" Chú mày té đi ! " Jackson đẩy người của Yugyeom , tặng cái lườm cháy bỏng Mark với Jaebum chỉ ở một bên xem hai đứa trẻ to xác tấu hài .

" À phải tháng này là anh phải thêm lương cho em , việc của Jackson hyung toàn để em gánh vác thôi . Em rất khổ !" Yugyeom sáng sớm dư năng lượng , thêm một chút nước mắt nữa là đủ sâu lắng rồi .

" Đừng nói nữa , chúng ta mau lượn đi để người ta khoảng trời riêng . " Jaebum vỗ vai Yugyeom , thấy hơi nhung nhớ họ Choi mình . Chốc nữa phải gọi cho em ấy thôi ..

" Không cần , làm việc đi bọn này đi đây " Mark kéo tay Jackson đi ra ngoài , rời khỏi cửa là cậu đã như sam bám dính sau lưng anh ngáp ngắn ngáp dài .

" Mình đi đâu vậy ? " Hai bàn tay đan vào nhau , còn có vòng đôi nữa . Mé , thiệt tình cậu không thể ngừng việc đầu óc suy nghĩ linh tinh được .

" Đưa em đi ăn , xong chúng ta đi khu vui chơi . "

" Phắ.. em không đi , thế nào anh cũng dụ dỗ em vào nhà ma doạ em một trận " Jackson lắc đầu nguầy nguậy , nghe xong liền tỉnh ngủ . Cậu vẫn chưa có quên lần bị anh ấy nắm chân lúc coi phim kinh dị đâu .

Dù muốn dù không Jackson vẫn lên xe chờ người yêu bao dưỡng chở đi ăn , phải ăn trước rồi mới có sức nài nỉ . Đủ sức khoẻ là điều kiện tiên quyết để làm điều mình muốn .

" Ủa , cậu vẫn còn mơ ngủ ? " Bước vào gần bàn , cậu dùng tay dụi mắt . Dụi và dụi thế nào vẫn thấy Nayeon ngồi ở trước bàn ăn thế kia .

" Em đến sớm vậy " Mark ngồi xuống trước , cậu cũng theo đó ngồi xuống . Mặt gom lại thành một cục đần thối , hai người định chơi trò em gái mưa hay gì ?

" Không ngờ anh về sớm hơn dự định , em còn định nhờ anh mua thêm vài món quà tặng cho em đó " Trời đánh còn tránh bữa ăn , con bà nó mới sáng sớm thôi mà , tiền người yêu ông cũng là của ông đây . Cưng lấy cái tư cách gì mà vòi quà hả !

" Em ơi cho anh gọi món " Cậu giơ tay ngoắc phục vụ , chẳng thèm bận tâm đến hai nhân vật bên cạnh mấy người muốn nói gì thì nói ông đây đếch cần nghe .

Tôi xin thề với Đảng và Nhà nước tôi chỉ đang bốc hoả chứ không ăn dấm !

—————————
Sau vài ngày vắng mặt thì lại trồi lên :)

Chương này ngắn dã man :)

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ