31. Cậu Wang Thật Vô Tâm

375 34 12
                                    

Sau khi mua điện thoại mới từ thẻ của người yêu cậu cảm thấy cuộc đời rất sáng láng a , vơ đại một chút cũng được anh đẹp trai nhà giàu chả bù cho mình nhưng không sao.

Không quan trọng bạn xấu đẹp thế nào, người yêu bạn đẹp là được ! Mẹ nó, mỗi lần nghĩ đến Mark là mắt phát sáng như đèn pha ô tô. Bạn trai em đẹp điên đảo chúng sinh.

Khung cảnh hiện tại Jackson bây giờ đang ngồi trên giường quắn quéo, cũng không khác thiếu nữ mới biết yêu bao nhiêu đâu.
[ Diễn viên phụ nói nhỏ : Chúng tôi không quen biết người này ]

______________

"Jackson cậu thật là, từ lúc câu được kim quy liền không thèm phụ quán nữa " Jaebum giả vờ liếc mắt trêu chọc.

" Haha không chỉ là người có tiền mà còn là người có nhiều tiền. Mark Yien Tuan, oh my god siêu cấp đẹp trai. Nếu trước đây em giữ hình tượng chút đã cưa được trai Mỹ gốc Đài lắm tiền nhiều của.. Hối tiếc quá đi . " Yugyeom tặc lưỡi, hết lời tâng bốc anh trai thân thiết.

" Hai người nói tôi chẳng hiểu ? " Jackson mang vẻ mặt nai vàng ngơ ngác, nguồn thông tin mới này vẫn chưa tiếp thu được.

" Có gì mà không hiểu, Mark là đại gia nhiều tiền gia đình sống ở Los Angeles nên mới nói cậu câu được kim quy " Jaebum tận tâm giải thích, Yugyeom cũng ngồi nói theo.

" Đúng ạ, nhà anh Mark giàu nứt vách đổ tường đã giàu lúc còn sống ở Đài rồi ý người ta gọi cái gì nhỉ,ừm ngậm thìa vàng. Ờ, mà anh Mark không nói anh biết hả "
Yugyeom gãi đầu, thấy có chút sai sai người yêu mà không biết ?

" Anh ấy có nói loáng thoáng thôi, anh cũng không hỏi nhiều " Bố tiên sư, nói em gái anh. Gia thế của người yêu mình lại từ miệng một người ngoài nói ra, trong khi đó bản thân hoàn toàn mù tịch về lai lịch của Mark. Sao tôi làm người thất bại thế này !

Hay là anh ấy không tin tưởng mình ? Xuỳ, không nhẽ anh ấy quên, có mà điên gia thế nhà anh ấy mà anh ấy quên được sao. Vậy chuyện này ruốc cuộc thế nào, ai giải thích giúp tôi chút đi.

" Ơ mà làm sao hai người lại biết, tôi cùng Mark quan hệ ứ ừ kia.." Jackson nhớ rõ ràng hai người ở ngoài một cái nắm tay cũng không có lộ ra, chẳng lẽ trong phòng có gắn camera liên thông máy vi tính.

" Người có kinh nghiệm nhìn một chút liền biết " Nghe Jaebum nói Yugyeom cũng gật đầu phụ họa làm vẻ mặt sỏi đời. Jackson mím môi nín thinh, không lẽ mình lại lộ liễu như vậy, thế có phải anh Mark đã nhìn thấu từ lâu rồi không. " Thôi không nói nữa, ăn cơm nhanh rồi làm tiếp. "

Cũng là cảnh ăn cơm đó nhưng không khí lại khá yên tĩnh. Mark cùng cô gái đối diện chỉ nói với nhau vài câu chào hỏi lịch sự lúc đầu rồi thưởng thức cơm, rất nhạt nhẽo. Nếu như bình thường anh ăn cơm sẽ có một người ngồi đối diện nói không ngừng, chuyện trên trời dưới đất nghe một chút đã thấy phiền mà con phải mở miệng trả lời.

Hiện tại đối phương im lặng anh có thể tập trung ăn cơm lại thấy không quen, rất muốn được nghe cậu Wang pha trò.

Sau khi kết thúc bữa ăn Mark trở về nhà nói chuyện cùng ba mẹ rồi vào phòng, ăn không tắm mà gọi điện thoại cho Jackson.

" Anh gọi em làm gì "

" Khi về sẽ có quà cho em " Mark trả lời không liên quan đến câu hỏi của cậu.

" Quà, hừ nhắc mới nhớ tại sao anh không nói cho em biết anh là người có tiền. Còn nữa anh là người gốc Đài Loan." Jackson tuông một tràn dài, đâu có cần làm vẻ mặt oán phụ chứ.

" Em không hỏi anh mà , em vô tâm còn trách anh. Vương Gia Nhĩ, sinh ngày hai mươi tám tháng ba năm một ngàn chín trăm chín mươi bốn người Hồng Kông. Có ba mẹ làm tuyển thủ quốc gia. Nhà cũng khá giả ừm.. Địa chỉ nhà số mấy, họ tên ba mẹ em có cần anh nói để em xác minh không " Mark nói xong cười khanh khách, tưởng tượng nét mặt ngạc nhiên của ai kia.

Mà chuẩn lắm, Jackson nghe đến liền mở to mắt tiếp đến miệng cũng mở to theo, cậu không nghe lầm đâu Mark là dùng tiếng phổ thông nói chuyện với cậu. Rất rõ ràng không nghĩ tới anh ấy nói được tiếng Trung, trái tim thiếu niên của tôi bị đả kích. " Anh sao lại biết rõ quá vậy, em còn chưa nói với anh ngày sinh này kia đâu ?"

" Bởi vậy mới nói cậu Wang thật vô tâm với anh "

" Em.. Em, phải anh về chưa lúc nãy gặp mặt thế nào. Có xinh không ?" Jackson vì ngượng mà đổi chủ đề, muốn trách người ta cuối cùng mới phát hiện lỗi của mình, tự lấy đá đập chân đau thật.

" Tính cách khá tương đồng, nhìn cũng được " nghe câu trả lời Jackson chán ghét xuỳ một tiếng.

" Anh muốn nói câu này trước khi ngắt máy " Mark trầm giọng, nghe có vẻ rất nghiêm trọng cho nên Jackson chăm chú chờ đợi.

" Không có gì, hơi nhớ em thôi "

" Jackson hyung, ra oder giúp em đi " Yugyeom với gọi, cậu cảm thấy may mắn. Nếu còn tiếp tục không biết nên nói gì thêm, hôm nay cậu đến tháng biến thành thiếu niên mới lớn đối với mấy câu chuyện yêu đương có điểm ngại " Nghe rõ rồi, tạm biệt ".
_________________

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ