45. Đây là nhà của em nha ( H nhẹ )

412 30 24
                                    

Chưa kịp nói gì, eo đã được người ta ôm lấy, thân hình bị nhấc lên. Ngay lập tức Jackson bị Mark đè lên người. Hơi thở đầy nam tình phả vào cổ làm cậu hơi ngứa. Cái miệng bị khóa chặt, lưỡi anh thô bạo xâm nhập khoang miệng , lấy hết tư vị trong đó. Hơi thở tràn ngập nam tính đang chiếm lấy hơi thở đứt quãng của cậu .

" Ưm... Ưm " Tiếng rên rỉ mê người càng làm người đàn ông kia bộc phát thú tính. Mark ngẩng đầu lên, đôi mắt được bao phủ bởi dục vọng.

Nhìn thấy khuôn mặt tuấn lãng ngang gần kề, không biết từ đâu đến có một giọng nói chiếm lấy trí óc Jackson . Đôi đồng tử anh hơi kinh ngạc nhìn cái miệng đang áp sát mình, trục trặc hôn.

Bàn tay nóng bỏng của Mark du ngoạn trên da Jackson làm cho thân hình cậu hơi run lên. Bàn tay luồn vào trong kéo khóa quần của cậu kéo ra chiếc quần lót màu đen dò xét nơi ... Trước sự kích thích chí mạng, Jackson chỉ có thể rên rỉ những hơi thở yếu ớt.Cái miệng nhanh chóng bị ngậm lấy, nuốt tiếng kêu của cậu vào trong bụng. Nhiệt độ thân thể hai người tăng cao.

Đôi môi ấm nóng di chuyển xuống chiếc cổ, nhấm nháp xương quai xanh tham lam mút hết , đôi môi mỏng hôn hết tận cùng cơ thể , bao phủ toàn thân Jackson là những nụ hôn ấm nóng .

Mark đưa đôi mắt nhìn thân thể cậu . Jackson cúi mặt với gò má nóng ran, khuôn mặt mang theo xấu hổ. Anh cởi bỏ quần áo trên người, lộ ra cơ thể rắn chắc . Nhanh chóng giải phóng thứ to lớn rồi nhẹ nhàng tách hai đùi cậu ra, mạnh mẽ đem vật thể to lớn ấn mạnh vào trong.

" Ưm , đau ... Đây là nhà của em nha " Không chịu được vật thể to lớn xâm nhập, nơi tư mật nhanh chóng siết chặt lấy vật thể to lớn làm anh không tự chủ được mà đâm sâu hơn.

" Không sao, chuyện này rất bình thường " - Giọng nói trầm thấp mê người nhẹ trấn an , bình thường cái em gái nhà anh !

Đôi mắt nâu ngẩng lên mở ra, nhìn đôi đồng tử kia " tràn đầy ý chí" kia của Mark . Không tự chủ được quấn chặt thắt lưng anh . Chỉ thấy bị đâm mạnh hơn .Nhìn khuôn mặt ửng lên của Jackson , Mark nở nụ cười.

Đôi mắt cậu trừng lớn chưa kịp nói câu nào khuôn miệng đã bị người ta khóa lại, cánh môi quyến rũ liếm láp vành môi của cậu , cậy bộ răng trắng tinh ra, chiếc lưỡi luồn lách vào bên trong trêu đuà khuấy đảo khuôn miệng lấy hết nước bọt cùng tư vị trong đó .

" Ưm.... ưm" Tiếng kêu của Jackson càng kích thích não bộ của anh , ngọn lửa càng bùng phát. Xuân lại đến hai bóng dáng nam quấn lấy nhau, tiếng gầm trầm thấp của nam nhân cùng tiếng rên rỉ giao hòa vào nhau thành một khúc nhạc đệm .

....

Thú tính bùng phát, một lần nữa Wang Jackson bị ăn sạch, nuốt hết vào bụng. Từng tiếng thở gấp gáp của cậu vang lên. Khuôn mặt ửng đỏ , thân thể đau đớn rã rời khiến cậu chẳng thèm cử động. Mark nhẹ nhàng đứng lên, lộ ra thân thể hoàn mĩ, khóe miệng lộ ra một vòng cung thỏa mãn, cánh tay rắn chắc ôm chầm lấy cậu " Anh... anh làm gì nữa vậy? "

Không còn hơi sức động đậy, chỉ còn cái miệng. Bị khuôn mặt tuấn mĩ áp sát, Jackson tức giận quay đầu đi: " Em chịu thua , mệt lắm rồi ".

Tiếng nước chảy róc rách, thân thể được một dòng nước mát lạnh vây quanh khiến Jackson dễ chịu khẽ rên một tiếng. Thỏa mã khi được mĩ nam phục vụ tận tình khiến cậu vui vẻ ngủ mất lúc nào không hay. Lực xoa bóp có lên có xuống, mạnh nhẹ làm người ta thư thái đã khiến người nào đó lên nói chuyện phiếm với chu công.

___________________

Ngắm nhìn khuôn mặt anh tuấn trong gang tấc kia, Jackson có một xúc cảm muốn hủy dung. Cậu không tin mình có thể giữ được khuôn mặt này để thưởng thức suốt đời, vậy hay là từ bây giờ ta hủy luôn đi cho rồi.Xúc cảm mềm mại ở tay khiến cho cậu không muốn buông, nắn nắn sờ sờ bóp bóp, khuôn mặt xinh đẹp lộ ra một đường cong, trong lòng vui vẻ lạ thường.

Đột nhiên, đôi mắt của anh mở ra, không mang theo vẻ nào là của người mới tỉnh ngủ, Mark khẽ lật mình đè cậu dưới thân. Mang theo vẻ mặt không nóng không lạnh nhìn cậu " Thế nào? Có phải là sờ rất thích "

Một phút, hai phút... thật sự không biết nên trả lời như thế nào a. Nhẹ đẩy khuôn ngực rắn chắc của anh ra xa, nuốt một ngụm nước bọt xuống, mỉm cười lấy lòng nhìn Mark .

" Quên vẫy đuôi rồi "Câu nói này là một vẻ khinh bỉ tuột cùng. Jackson nghĩ thầm: Cậu mới không có đuôi, cả nhà anh mới có đuôi, cả nhà anh mới là cún. Nhưng bề ngoài lại mỉm cười như khóc nhìn Mark , bởi vì nếu nói ra không biết tiểu cúc đệ đệ có còn sống nổi hay không . ______________________

Dạo này cho ông Mark nhiều muối quá :))

Chương này có tính là H nhẹ không ? Tự nhiên tuột hứng viết H nên nó cứ ....

MS °Tiệm Cà Phê 825。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ