" Nè nè muốn chạy đi đâu, cậu thật là con mẹ nó hại bạn hại bè.. Cậu, cậu đứng yên đó cho tôi Wang Jackson! " Người thanh niên kia từ khi bắt đầu đầu gọi một tiếng Wang Jackson cậu liền thấy khó sống con mẹ nó xúi quẩy!
" Ấy da, Nam Joon nga ~ Cái chuyện kia tớ làm sao biết người ta là thẳng nam tớ chỉ là.. Thôi thì tìm một người khác " Cậu khẩn khẩn cầu cầu cùng tên kia thưa chuyện tay cầm lý nước đưa hắn hạ nhiệt.
Cậu không muốn dong dài nhưng mà vẫn nên giới thiệu sơ lược chút. Người trước mặt là Kim Nam Jun à thật xin lỗi là Nam Joon, cậu ta là bạn cùng khóa với cậu. Con mẹ nó ngày đầu tiên vào lớp liền y như đại ca ghế cậu ta ngồi gãy chân, tập sách thì cong mép còn bút xanh.. Thật không muốn nhắc tới, ruột bút lò xo cái gì kia đều chia ra mỗi nơi khác nhau. Rất khủng bố !
Mà bởi vì vậy cậu nghĩ hắn là đại ca cố ý kết thân sau đó phát hiện hắn ta là tên ngốc hậu đậu đụng đâu hư đó. Tuy là vậy nhưng hắn học tập thật tốt nha chính vì thế nên cậu mới không né tránh hắn đó. Mà sau đó nữa cậu lại phát hiện tên ngốc này hoá ra là chưa từng yêu đương, cái rung động kia cũng không có vô cùng thuần khiết!
Mà sốc nhất chính là hôm hai người biết điểm thi đều trót lọt bèn kéo đến một quán ăn không cách xa trường mấy. Vốn dĩ mọi chuyện đều sẽ ổn nếu không có " cậu trai bàn đối diện ". Mấy người có thể biết không cậu ta kêu một lúc năm món cơm trộn, mì tương đen, rau salad, thịt nướng còn có phần lẩu ! Vấn đề là Nam Joon bên này cười tít mắt, cứ như là thấy chân ái đời mình.
Tưởng tượng cậu trai kia ăn, thật khó nhịn rùng mình vài cái.Mà chuyện quan trọng là cậu ta ăn nhiều thế lại không đem theo ví tiền. Cái tên kia lại ngốc ngốc trả hết cho cậu ta, sau đó bỏ qua một đoạn quá trình cậu ta xác định là thích cái vị tên Kim Seok Jin. Rồi sau đó lại muốn tỏ tình. Cậu cư nhiên trở thành quân sư bày kế, người không kinh nghiệm như cậu thì có thể làm gì ? Chính là chỉ lụi cho cậu ta dựa vào mấy bộ phim tình cảm mà tiến hành. Người ta hiện tại rất thích nam nhân bá đạo tiêu chuẩn cao phú suất sao ? Nam Joon cao rồi, nhà cửa gia cảnh cũng không tệ, về đẹp trai thì rất nam tính cậu tin chắc tên ngốc này sẽ thành công tán tỉnh được.
Thấy bạn thân hết lòng ủng hộ Nam Joon cũng dựa vào ngày tốt nghiệp hẹn người kia tỏ tình, hắn chắc chắn là làm theo y như cậu nói trực tiếp đem người ta ra hôn kế tiếp nói mấy câu thâm tình. Kết cục viên mãn ~
Nhưng mà từ hôm đó không có gặp lại, cũng lâu rồi. Hắn cũng có vài lần gọi cậu đương nhiên là không nhận máy vì cậu sợ cách kia không thành sẽ bị người ta oán. Không dong dài nữa, nó chung hôm nay không tránh được đành phải để nghe cậu ta mắng thôi. Cứ coi như là" rửa tai, rửa tai a ".
" Họ Kim cậu ồn cái gì ? " Phía trong bếp đi ra, kia là Jin hyung mà vấn đề anh ta thấy cậu liền hiền dịu đi tới.
" Cậu không cần trả tiền, mấy lần muốn gọi cảm ơn đều không được. Cậu mấy tháng đã trốn đâu. " Nam Joon cười cười ngồi xuống ghế, cậu ngơ ngơ cũng ngồi theo.
" Hai người coi như thành đôi ? " Cậu e dè hỏi, cách đó thành công. Bất ngờ nha không nghĩ Jin hyung có gu lạ như vậy !
" Ừ tốt lắm, cậu hiện tại ra sao ? " Seok Jin bận rộn với quán ăn, cũng để hai người tự nhiên nói chuyện thức thời nhanh rời đi.
" Làm quán cà phê ổn "Cậu gắp đồ ăn thật may là còn có thể ăn một bữa ngon, chứ không phải ăn cháo bệnh viện.
" Vậy tình yêu thế nào ? Có hay chưa " Nhắc chuyện này cậu ậm ừ gật đầu qua loa. Chuyện kia cậu vẫn muốn nghĩ thoáng chút.
" Thật muốn gặp mặt có ảnh hay không ? " Jackson lắc đầu chuyện này. Lúc mới vào làm cậu cũng chụp nhiều lắm nha nhưng mà lúc trở về Hồng Kông liền đem nó xoá hết sau đó cũng không có chụp tấm nào thêm.
" Anh Nam Joon " Jung Kook cùng Tae Hyung đi tới, Jung Kook hướng cậu nở nụ cười kêu một tiếng " Jackson hyung ".
Cậu cũng phát hiện ra, đây là cậu bạn thân của Yugyeom. Hướng cậu ta cười cười. Mà nhìn người bên cạnh có chút không tốt nhìn giống như có chút ghen tuông ~
" Jin hyung anh khi nào thì nghỉ bọn em định đi KTV " Tae Hyung cũng không phải không hiểu chuyện bất quá chỉ là dỗi một chút rồi thôi. Rất nhanh liền nhớ đến lý do mình đến đây.
Jin dễ dàng đáp ứng ngay, Nam Joon thấy thế liền muốn kéo cậu theo" Jackson cùng đi ".
Cậu nghĩ nghĩ dù sao anh ấy cũng không cấm mình đi KTV vẫn là gật đầu chấp thuận. Dọn dẹp ổn thỏa cậu sờ sờ túi phát hiện tiền cùng điện thoại đều không mang theo, rồi nghĩ tới anh không gọi cậu chắc đêm cũng không gọi nốt nên mặc kệ. Mang tâm tình chán nản đi uống bia ca hát, cũng là cách hay.
______________________
Chương này nhạt :))
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
Short StoryQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...