" À sáng nay , tôi thấy anh ở tiệm giày " Jackson sau một trận bổ não cũng bình tĩnh trở lại .
" Vậy xem là có duyên rồi " Duyên duyên em gái anh , nhà anh đều vô duyên .
Bên kia ngừng lại một chút sau đó phun ra một câu " Ừ có thể cho tôi số điện thoại liên lạc hay không ? "
" À , anh nhấn số của mình vào đây đi tôi nhá máy qua " Jackson sờ túi quần đem " người anh em mới mua " đưa cho người mới quen . Bởi vì cậu cảm thấy nếu đứng đọc có chút như là đá hẹn bốc số làm một màn ân ân ái ái ..
Người kia nhấn xong liền tiện tay gọi qua luôn , Jackson đứng một bên uống bia chữa ngượng . Từ khi tôi biến thành gay cảm thấy thế giới này đều là đồng chí , cho nên tôi chính là đang mặc niệm cho câu hứa không tiếp xúc với " anh em mới " của mình . Chồng ơi xin lỗi anh , em chỉ thất hứa thêm lần này nữa thôi ~
" Jackson oppa , Sana nói anh vào nhà với cậu ấy kìa " Mina không biết từ đâu đi đến , kéo cậu ra khỏi " đồng chí " kia .
Chẳng phải vô duyên mà gọi là " đồng chí " đâu , tại vì anh ta tạo cho tôi thấy một loại khí chất đựơc nằm trong thôi !
" À , xin lỗi tôi phải đi trước nhé " Cậu đặt luôn cốc bia xuống bàn rồi đi thẳng vào trong nhà .
Mẹ kiếp , sao mắt trái lại giật mạnh như vậy . Xúi quẩy !
Cậu đưa mắt nhìn quanh một vòng vẫn chưa thấy cô nàng ở đâu , đành gọi một tiếng " Sana " .
Phía sau có người vỗ vai , hù chết ông rồi .. Cũng may mắn là không thét lên nếu không rất xấu hổ . Cậu trấn an hít thở đều rồi mới xoay người lại là Sana .
" Trời , em muốn trêu chết anh sao " Wang Jackson làm một bản mặt cún đưa tay vuốt lòng ngực nhuận nhuận . Sana thì tít mắt cười coi cậu đùa .
" Hôm nay là sinh nhật em " Vừa mới nghe dứt câu mắt trái cậu đã giật dữ dội so với lúc này còn chấn động hơn . Đến nỗi cũng cảm thấy hơi choáng .
" Thì thế nào , đừng có đòi quà nha anh đã tặng rồi đó " Bây giờ mắt trái hết giật tâm can ruột gan sao lại nóng bừng bừng vậy ? Thiên a đừng nói là bia cũ ..
" Ừm nếu em vẫn muốn đòi tiếp thì sao a ? " Thì đương nhiên là anh đây chạy lẹ , một món quà của em cũng không hề nhẹ tiền đâu . Anh là nhân viên bán hàng nghèo nàn ,thật sự dù có hậu thuẫn phía sau cũng không thể tặng thêm .
" Ờ .. thế " Cậu lắp ba lắp bắp , mẹ nó ! Làm trai đẹp thật khổ quá mà các anh em tôi đã hiểu rồi , trước đây đều trách lầm các anh . Nhưng mà tôi không muốn cua gái , tôi là "đồng chí " nha . Viết thật to rõ vẫn là " đồng chí " đó .
" Không sao tặng anh cho em là được " Sana cười đến vui vẻ , rực rỡ .. hình như sai một chút rạng rỡ đúng hơn .
Nhưng mà cậu hình như nghe sai sai phải không , ặc đúng là . Cái gì mà tặng anh , anh là loại quà gì ?
" Tặng anh ? " Cậu ngoáy ngoáy tai , hỏi lại thêm một lần vẫn đang nghĩ anh là thứ gì .
" Phải , Jackson oppa em thích anh "
Cậu buông tay đang ngoáy xuống , mắt vô thức trố to nhìn cô .Chết tiệt , mẹ kiếp , tổ tông mấy đời , bố tiên sư , em gái tôi , cả nhà tôi .. tình huống cẩu huyết ! Jackson đứng rủa trong lòng hung hăng đem câu kia chém ngàn nhát cộng alpha .
Chồng ơi anh mau cứu a , cứu a ~
" À .. ừm cái này thật khó nói quá đi ! Anh , không thể đem tặng cho em . "
Con bà nó , nữ nhân rưng rưng sắp rơi lệ .. Nhưng nếu anh tặng cho em , thì anh còn rơi lệ nhiều hơn . Chắc chắn là bị thao chết .
" Oppa không thích em ạ ? " Ừ phải phải , oppa là " đồng chí " . Chúng ta dây dưa kết cục không tốt đâu ~
" Ừm.. a xin lỗi anh có điện thoại " Lạy hồn tôi , ngày mai nhất định phải đi chùa thắp vài nén hương . Có người cứu rồi , chuông điện thoại vang lên chuẩn quá đi .
Cậu vội vàng nhận máy cũng không có xem là ai gọi tới , vì ở đây là trong nhà không quá ồn ào cho nên có thể nghe rõ không phải mở loa . Mà lúc nghe giọng cậu thấy sao đêm nay nhiều quá .. là Mark đó !
" Jackson em đang ở đâu ? "
" Ừm là đang đi chơi với bạn " Cậu chỉ đi cách Sana có mấy bước chân thôi . Cho nên phải chọn từ mà nói đó .
" Đợi em đến ngủ quên , cho nên ngủ không thẳng giấc . Có người bên cạnh hay không ? "
" Có .. Ừm anh về trước nhé , anh còn gặp một số người bạn nữa " Jackson xoay người , đáp lời Mark cũng nói rõ với Sana .
" Thế là oppa không thích em ạ ? " Jackson giơ ngón giữa trong lòng , phắc cậu còn chưa tắt điện thoại đó .
Chồng ơi ~~ Anh đừng nghe a .
" Không thích " Cái này là Mark ở bên đầu dây kia đáp lời đó . Cậu cũng lắc đầu theo hướng Sana xin lỗi .
" Tại sao vậy oppa , em không xinh hay là tính của em không hợp ? " Chuẩn , giới tính thật bất hảo . Nếu thích em thì loạn thật !
" Cái này , chính là anh xem em như em gái cho nên không có thích em . Với lại anh thích người khác " Lúc này Jackson đã buông điện thoại xuống , nhưng vẫn là chưa có tắt cuộc gọi . Cho nên đầu dây bên kia nghe xong liền phát tràng cười nhẹ .
" Em e.. muốn biết người kia là ai ? "
" Thì người kia chính là người anh thích " Nếu Mark đang ở bên cạnh nhất định sẽ xoa đầu bảo cậu " Đáng yêu " . Nhưng mà hiện tại không thể , thật tiếc !
__________________Lúc đầu định viết tầm 30 chương là end mà còn nhây đến giờ :))
Truyện đã nhạt để đi đến kết chưa ?
Bạn Ý con cô Tưởng bỏ tui đi rồi :((
BẠN ĐANG ĐỌC
MS °Tiệm Cà Phê 825。
NouvellesQuèo mấy chương đầu viết khá tệ nên hãy cố gắng nhé :)) vì t cũng chẳng biết phải sửa lại mạch thế nào Công lạnh lùng trầm tính mà lâu lâu biến thái bỉ bựa x thụ kiểu dương quang moe moe chủ động sáp lại. Jackson là thanh niên thất nghiệp Mark là c...